45 phút trôi qua~
Hutao thu sách vở lại bỏ vào cặp chuẩn bị trở về kí túc xá. Trước đó cô không quên lay Yanfei dậy, Yanfei lúc này cũng đã tỉnh dậy, Hutao cười hì hì chào tạm biệt Yanfei.
Cô nhanh nhẹn tới lớp của Qiqi chờ cậu ấy. Qiqi đã đứng đấy đợi cô ở cửa lớp gọi lớn, cô nhận ra ngay cái con người nhỉ bé kia.
Trong lúc đi nhận phòng kí túc xá, hai người nói chuyện với nhau những gì mình trải qua hôm nay.
Hutao có kể việc mình đã gây ra làm liên lụy tới người bạn mới quen Yanfei.
Qiqi cũng kể về lớp cô ấy, cô cũng quen được một người bạn nhỏ con giống mình là Diona.
Hutao lảm nhảm cười thầm, "đúng là mấy đứa loli luôn chơi với nhau ha ha..."
Qiqi dường như tai cô rất thính, cô giận dữ khi nghe câu này của Hutao " HUTAO!!!!"
Biết việc mình làm bị bại lộ Hutao chạy thật nhanh tới phòng kí túc xá mà đã được sắp xếp.
Phòng cô là phòng Vip, phòng 2021 do kí túc xá không đủ phòng :)).
Phòng Qiqi nằm ngay bên cạnh phòng cô nên khá tiện lợi cho việc đi lại.
"Nhất cậu luôn đấy, được ở phòng Vip nhất đó! Ghen tị thật....." Qiqi vừa nói vừa bữu môi nhìn Hutao với ánh mắt tôi nghiệp.
Hutao nghe thấy câu này thì chỉ cười hà hà một cái rồi tạm biệt Qiqi trở vào về phòng của mình.
Mở cửa căn phòng ra phải dùng tới vân tay, nó đã được cài sẵn vậy rồi nên cô rất dễ dàng để mở ra.
Căn phòng thật rộng chắc là đủ cho 5 người ở ấy chứ, hương thơm của những bông Lưu Ly Bách hợp thoang thoảng khắp căn phòng, ánh nắng chiếu rọi xuyên qua những ô cửa sổ thật ấm áp."Căn phòng này tốt thật...~" Người bạn cùng phòng của cô lúc này vẫn chưa về có vẻ, như là khá bận rộn.
Cô không biết đó là ai, vì nhưng căn phòng ở đây được xếp ngẫu nhiên...cô chỉ biết rằng người bạn là sử dụng hệ Hỏa giống mình mà thôi. ( Ở kí túc xá ở đây sẽ phân theo hệ giống nhau VD: Hỏa với hỏa; Thủy với thủy;... thì ở chung với nhau, hai người sẽ ở chung một phòng)
_____________Gần trưa_____________
Cô nằm ngủ một giấc dài tới giờ đã là trưa rồi, tới giờ ăn cơm rồi lên dậy thôi để chiều cô cong có tiết thực hành nữa.
Ra ngoài, nhìn ngó xung quanh đọt nhiên, căn phòng đối diện bất chợt mở ra làm cô hơi nhướn mình lại.
Bước ra là hai con người giống nhau như hai giọt nước phải chăng là hai anh em song sinh, một trai và một gái cùng một người nữa trông khá giống Qiqi nhưng cứ bay lượn xung quanh hai người họ.
Hai người họ nhìn cô với vẻ mặt trầm trồ kinh ngạc.
"Aaa..kia có phải con gái của tổng trưởng ( hiệu trưởng kiểu vậy á) trong lời đồn saoooooo..!!?" Bạn nữ đó như hét lớn vào tai Hutao khiến cô ngơ ngác, không hiểu chuyện gì cả 😐
"Anh tưởng cô ấy ít khi trở về kí túc xá và rất hiếm khi được gặp cô ấy?! " Cậu bạn kia cũng nói nhưng bình tĩnh hơn một chút.
Hình như Hutao đã đoán đúng, hai người họ là anh em rồi.
Cô đã giải thích với họ rằng mình không phải là con gái của tổng trưởng.
Họ không tin bởi chỉ có con của tổng trưởng mới ở trong phòng Vip ấy và lâu nay chưa ai được ở phòng đó bao giờ.
Cô đã giải thích cho họ hiểu là do hết phòng rồi nên họ mới xếp cô vào đây.
Lúc này họ có vẻ tin và có phần cảm thấy hơi hụt hẵng bởi sự xuất hiện của "cô ấy" là một điều hiếm có.
"Được rồi, đã là bạn thì ta nên biết tên nhau vậy mình nói trước mình là Hutao là học sinh mới chuyển tới" Cô tự tin giới thiệu mình với hai người bạn mới..
[Đoán xem hai người đó là ai nào?]____________End chap 2____________