"...Không sao rồi..Táo nhỏ~...hộc" một giọng nói đầy nữ tính vang lên không ai khác người vừa cứu mạng Hutao chính là Yanfei- người bạn sáng nay đã phải chịu khổ cùng cô.
Yanfei bế cô về kí túc xá, cô ấy nhấn nhẹ vân tay mình vào ổ khóa phòng 2021- vậy ra Yanfei là người thân của thủ trưởng sao ? Vậy ra Yanfei chính là bạn cùng phòng của Hutao.
Trở lại căn phòng ấy, Yanfei bế cô bạn vào trong rồi bật đèn phòng lên, căn phòng trở nên sáng bừng. Rồi cô nhìn sang hướng Hutao với bộ quần áo ẩm ướt, không đành lòng nên đã cởi bỏ bộ quần áo cô ra để tránh cô cảm lạnh.
Cô từ từ cởi từng chút ra, mặc dù là nữ nhi với nhau nhưng cô cũng biết giữ chừng mực nên đã buộc một chiếc khăn lên mắt rồi tiến hành cởi bỏ bộ đồ ướt nhẹp của Hutao.
Thân thể cô trắng muốt, mềm mại, từng làn da cơ thịt đều trơn nhẵn. Khi chạm vào người cô, mặt Yanfei cũng trở lên ửng hồng không biết vì lẽ gì, chẳng lẽ là do lần đầu được chạm vào thân thể của một người con gái sao hay là được chạm vào người mà mình" ...." . Gạt qua suy nghĩ ấy, rất nhanh Yanfei đã mặc xong bộ đồ ngủ của mình cho Hutao bởi cô không biết quần áo mà Hutao để ở đâu rồi tiện tay đắm chăn cho Yanfei.
Dường như Hutao cảm nhận được điều ấm áp này...
Xong cô đi tắm rửa rồi ngồi trên chiếc bàn tao nhã kia đọc sách xuyên suốt cả buổi đêm.
____________Sáng hôm sau__________
Ánh nắng mặt trời len lỏi chiếu sáng qua những ô cửa sổ vuông vắn xếp đều nhau kia, vậy là một buổi mới bắt đầu.
Tiếng gõ cửa và gọi vọng từ ngoài khiến cho cô bừng tỉnh giấc.
"HUTAO dậy điiiii...HU..." Qiqi, bạn cô đang đứng bên ngoài cửa gọi cô. Chưa để cô nói hết câu, Hutao đã mở cửa phòng ra và phàn nàn.
"Ồn ào gì thế....?" Lúc này cô còn lơ mơ chân tay vẫn chưa đứng vững hẳn.
"Là Qiqi sao?"
"Cậu biết bây giờ là mấy giờ rồi không? Tính đi muộn vào ngày thứ hai đi học sao!?" Qiqi đang rất tức giận bởi sự hậu đậu của Hutao.
Nghe thấy vậy, Hutao mới bừng nhận ra và đã hốt hoảng đi chuẩn bị đồ cho buổi lên lớp hôm nay.
____________15 phút sau____________
Trên con đường đông đúc học sinh ấy, Hutao mới suy nghĩ đủ thứ việc như việc hôm qua cô đã về nhà bằng cách nào, chỉ nhớ là cô bị ngất đi khi bị một tên pháp sư vực sâu đánh lén, còn lại về sau là cô đã quên hết rồi.
Còn về việc sáng nay, khi cô đi rửa mặt soi vào phía mặt gương, cô mới nhận ra trên người mình là một bộ pyjama màu đen tuyền trông thật sang trọng nhưng đó không phải của cô vậy là của Lumine-người em gái trong cặp sinh đôi cô mới quen hôm qua sao?
Cô đã nói chuyện lạ lùng này với Qiqi trên con đường tới trường. Nghe xong, Qiqi cũng cảm thấy khó hiểu nhưng vì hôm qua chơi với Diona cả buổi nên không biết gì.
"Vậy cậu đã gặp bạn cùng phòng cậu chưa?" Qiqi đột nhiên hỏi.
"Haizz...Vẫn chưa gặp, không biết cậu ấy là ai?" Hutao thở dài nói với Qiqi.
"Aa~Là Hutao sao?" Lumine từ đâu tiến tới bên cạnh cô, kế đó là Aether và Paimon.
Không để Hutao...___________Chap 7____________
Ảnh gốc đây nhé, cre: Pinterest nha~