=Bị phạt=

472 37 1
                                    

Renggg...reengg // tiếng chuông vào lớp //
Một chàng trai cao và gầy với mái tóc đỏ được buộc lên bước vào " Chào các em, thầy là người sẽ chủ nhiệm lớp 10F. Thầy tên là Diluc, đến từ Mondstadt. Chúng ta cùng giúp đỡ nhau nhé! " rồi thầy giới thiệu về bản thân mình và có vẻ thầy được khá nhiều bạn nữ trong lớp để ý tới
Bạn nữ 1: Ui.... Ui...lớp mình có thầy siêu siêu đẹp trai ghê~ Aw...
Bạn nữ 2: Thầy hiền quá đi trời aa~ Chắc thầy mạnh lắm....
Cả lớp bàn luận xôn xao, riêng Yanfei vẫn cặm cụi đọc sách, không chút để ý.
Hutao quay sang bắt chuyện " Nè nè cậu, cậu là một trong những chủ cực Hỏa đúng không? Nghe đòn hồi cấp 2 cậu khá nổi tiếng..."
Yanfei quay lại nhìn cô mơ mơ màng màng trông có vẻ mệt mỏi gật gật rồi gục xuống bàn.
Có vẻ như tối qua, cô ấy đã mệt mỏi vì đọc sách rồi!
Hutao nhìn vào hai chiếc sừng chĩa xuống của Yanfei đột nhiên có chút hiếu kỳ muốn động vào.
Khi cô vừa chạm vào chúng thật cứng và mượt, bất ngờ trước hành động của Hutao, Yanfei đột ngột tỉnh dậy.
Nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn đang cầm vào đôi Tiên Y ( tên cái sừng tự nghĩ ra thôi ạ) của mình.
Trừng mắt và hét lớn nhìn Yanfei " Cô....?"
Khiến Hutao bất ngờ không kịp khi mình vừa làm gì đó không đúng lắm. Khóe mi hơi đọng nước quá sợ hãi....
Thầy giáo còn đang đứng lên bục giảng mà học sinh lại ồn ào vậy, thầy Diluc cau mặt nói " Cả hai em ra ngoài đứng cho tôi"
Yanfei nhìn cô tỏ ý tức giận vì làm phiền giấc ngủ của cô. Thế là cô và Hutao phải ra ngoài đứng.
Đó là lần đầu tiên cô bị người ta sờ cặp Tiên Y như vậy nên có chút khó chịu....cô thật sự không muốn khiến cho Hutao phải khóc nên đã thấy mình hơi quá đáng.
Ra ngoài, Yanfei nhìn Hutao đang khóc cô liền xin lỗi cậu ấy. Hutao đang khóc thấy 2 chữ 'Xin lỗi' của cô ấy mà nín hẳn.
"Hử, cậu nói gì cơ?" Hơi nhăn mặt thêm ý đồ xấu xa của Hutao cô hỏi.
"Tôi không nói lại lần 2" Yanfei liếc nhìn Hutao thẳng thừng trả lại lời.
✥Hí.. hí~ Nghe được câu này Hutao cảm giác thật là...quá lạnh lùng rồi~
Hai người cứ thế đứng ngoài cửa, một người cứ nói còn một người thì cứ cầm cuốn sách chú tâm vào đọc.
Bị lời nói lảm nhảm bên tai sinh ra không tập chung đọc sách được Yanfei cuối cùng cũng nói một câu " Cậu tên gì vậy..."
Xúc động khi cuối cùng Yanfei cũng bắt chuyện với mình Hutao ngập ngừng nói" Hu...hutao" .
" Hũ táo?" Yanfei nói trong kinh ngạc.
" Không...là Hũ...à nhầm Huta.." cô giật mình khi nghe vậy nên sửa lại trong sự bối rối!
"Vậy gọi cậu là...."
____________Hết chap2_____________
Thầy Diluc đẹp trai của các em đây~

"____________Hết chap2_____________Thầy Diluc đẹp trai của các em đây~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
YღH∼『Taotao∾』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ