Chap 13 -Giả trân ;-;

304 26 11
                                    

"Gì cơ? Cha cho gọi tôi về sao? Được tôi về ngay!" Mikkaizi đang ngồi thẫn thờ nhớ lại kí ức cũ lòng buồn rầu xen lẫn sự bực bội rồi một tiếng điện thoại vang lên khiến cô ta bừng tửng rồi nhanh nhẹn đi về phủ nhà mình.
_________Trước đó____________
"Bây giờ, ông gọi con gái ông về đây mà tra hỏi xem sự thật đằng sau rốt cuộc đằng sau là như thế nào." Yanfei nói.
"Vậy, để tôi gọi con bé, trước giờ nó ngoan hiền vậy, làm sao đến nỗi trộm thuốc cấm để hại bạn học chứ! "Ông ta vội sai người gọi tiểu thư họ về còn nói giúp hộ ả mấy câu.
"Tất cả các bạn học chứng kiến cuộc đấu giữa Hutao và Mikkaizi mà ông còn bênh vực được, chẳng lẽ còn có người nào có thể vào tàng hình đi qua cánh cổng bước vào thế giới nữa sao?" Yanfei nhíu này khoanh tay lại.
"Cha, con về rồi đây! Có chuyện gì vậy..." Tiếng cửa mở ra, Mikkaizi nhanh nhảu bước vào vẫy tay rồi đi đến.
Rồi ả quay lại mới thấy Yanfei đứng đó thì hơi có chút mừng rỡ xen lẫn sợ hãi.
"Cậu...sao lại đến đây...có phải hối hận khi từ chối tôi...." Mikkaizi ngập ngùng đỏ mặt
Ả chưa kịp nói hết câu thì Yanfei đã ngắt lời.
"Cậu ấy đâu? Cô giấu cậu ấy ở đâu rồi?" Khuôn mặt Yanfei nghiêm túc nói với ả Mikkaizi đang đỏ mặt vì ảo tưởng nãy giờ.
"Gì cơ? Cậu đến vì con bé Hutao...gì đó sao? Mà tôi vô tội, tôi không biết cậu đang nói ai nữa..tôi cữ nghĩ cậu đến đây vì tôi cơ chứ?" Mặt Mikkaizi biến sắc nhìn người mình thương mà hụt hẫng.
"Tôi còn chưa nói cậu ấy là Hutao mà...vả lại khi làm khói đen ấy xuất hiện che lấp màn hình thì Hutao biến mất mà cô vẫn còn xuất hiện tại đây. Trong đó không thế xuất hiện người thứ ba mà loại khí Phan gia này bắt nguồn từ gia tộc cô nữa? Thêm nữa là sao cô đã bỏ đi lâu vậy, cô đã làm gì?" Yanfei đưa ra lí lẽ khiến Mikkaizi phải cứng họng mà ngậm chặt mồm lại.
"Vậy...chỉ có một kết luận rằng cô chính là người bắt đi Hutao thôi."
"Đợi đã, thật sự không phải tôi, tôi biết là cậu bây giờ rất ghét tôi nhưng không phải vì thế mà có thể kết luận tôi là kẻ bắt bạn học Hutao được." Mikkaizi khóc lóc sướt mướt nhìn Yanfei một cách đáng thương như mình vô tội vậy.
Kĩ năng khóc của ả rất chuyên nghiệp đến nỗi cha ả còn lo lắng mà vỗ về ả nữa
"Trong màn sương lúc đó tôi cũng biến mất và thoát khỏi thế giới ảo kia, loại thuốc kia đúng là của nhà tôi thật nhưng đâu có ai chắc chắn rằng đã có ai âm mưu ăn trộm nó chứ. Lúc đó khi thoát ra ngoài nhờ có chút hiểu biết về loại thuốc ấy mà tôi cũng đã may không hít phải nên đã chạy trốn được người thần bí đang đem Hutao và tôi đi. Còn về việc tôi chạy trốn vì tôi biết không thể thoát khỏi nghi ngờ của mấy người.. Đó...đủ vừa lòng cậu chưa? Hực...hực.." Cô ta bịa ra một lí do quá hoàn hảo như được lên kịch bản sẵn vậy. Một kế hoạch hoàn hảo đánh lạc hướng thoát khỏi bị tình nghi.
Yanfei ngồi nghe ả giải thích, đúng là là do kết luận có chút lỗ hổng.
Mà cô biết Mikkaizi đang bịa ra mọi chuyện vì cô quen với việc này nên không còn lạ lẫm gì cả.
Bây giờ cô cần nhanh chóng tìm ra kẽ hở nếu không lâu hơn thì chắc Hutao của cô sẽ gặp nguy hiểm mất.
"Tiểu thư Yanfei, nếu kết luận như cô đã nói, vậy thì thật oan uổng cho Mikkaizi nhà tôi. Con bé đã đáng thương như nào vậy rồi mà cô còn nghi hoặc do nó làm. Tôi nghĩ cô nên về suy nghĩ lại việc này và đừng ỷ rằng mình có gia thế lớn mà kết luận một người vô tội như vậy!" Ông ta nói dõng dạc cố gắng bảo vệ con gái cưng của mình và có ánh mắt xấu nhìn Yanfei.
"Được cô cứ ở đấy mà khóc lóc đi tôi sẽ tìm ra bằng chứng sớm để trục xuất mấy người ra khỏi Liyue này...còn về loại thuốc kia thì mấy người không thoát khỏi nghi ngờ đâu!" Nói rồi cô quay lưng, không cam tâm mà rời đi nhất định phải tìm được cậu ấy.
*Những tờ giấy tìm người được dán lên nhằm tìm ra Hutao.
_______________________________
Những người bạn mà Hutao quen biết cũng dốc sức lực tìm cô.
Liệu cô có an toàn chứ?
____________Bên khác____________
Mikkaizi trở về sau khi nghe tin Hutao đã tỉnh lại. Trong lòng ả lúc này đầy oán hận vì nghi ngờ Hutao có tình ý cướp đoạt Yanfei của cô.
Mặc dù cô và Yanfei đã không còn được như trước nữa nhưng cô vẫn muốn có được trái tim của Yanfei.
Tiếng vọng khe khẽ phát ra từ phía cánh cửa sắt đang nhốt Hutao đằng xa...
"Yan..." :))))
_____________Chap 13____________
:>
Muốn đăng ảnh 2 chị lên mà nó load mãi không được, thôi đăng chap sau vậy (*꒦ິ꒳꒦ີ)

YღH∼『Taotao∾』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ