"Aa~Là Hutao sao?" Lumine từ đâu tiến tới bên cạnh cô, kế đó là Aether và Paimon.
"Aii...ai vậy? Quen cậu sao Hutao?" Qiqi cảm thấy bất ngờ khi ai đó gọi Hutao ( Hutao là học sinh mới chuyển tới nên không quen nhiều người nha)
Không để Hutao kịp phản ứng lại, Lumine đã hỏi "Hôm qua cậu có làm sao không? Có bị cảm không?"
"Mình...mình không sao...mà hôm qua nhờ có các cậu mà mình vẫn còn ở đây...cảm ơn các cậu nhé~" Hutao cười nói với những người bạn hôm qua đã cứu mạng mình.
"Không...không chỉ có bọn mình mà còn có một người lạ mặt trông khá bí ẩn, lúc đó trời tối quá nên chúng mình không thể nhớ rõ mặt...lúc đó mình cũng hỏi người đó là ai và tại sao lại cứu cậu nhưng người đó lại không trả lời mà đã bế cậu bay đi rồi. Nhìn dáng người đó chắc là một người phụ nữ rồi và còn dùng nguyên tố hệ Hỏa để tiêu diệt tên Fatui ấy nữa." Lumine kể lại cho Hutao về người mà đã cứu cô hôm qua
"Đúng đúng đấy!" Paimon cũng nói cùng.
"Là...là vậy sao? Người đó là ai cơ chứ!?" Hutao suy nghĩ.
"Nè nè cho hỏi mấy cậu là ai trước đã" Qiqi bức bội vì chưa nhận được câu trả lời nên rất bất mãn.
Sau một hồi Hutao giới thiệu về cặp song sinh này thì Qiqi mới hiểu sự việc hôm qua.
"Thành thật xin lỗi các bạn vì phải quen với người bạn hậu đậu này!" Qiqi nói một cách thành tâm.
"Qiqi!!!!!Cậu nói ai hậu đậu hả!??!!!" Hutao bất mãn trước việc Qiqi nói mình như vậy.
"Hahaha..."Qiqi vừa cười vừa chạy.
__________Trong lớp học___________
"Chúng ta phải biết sử dụng sức mạnh nguyên tố để tiêu diệt các loại quái khác nhau tùy từng loại..."Thầy giáo Diluc đang giảng bài một cách nghiêm túc còn học sinh thì có vẻ không chú ý vào bài giảng cho lắm.
"Chốc nữa, chúng ta sẽ có một buổi thực hành để kiểm tra xem trình độ của các em nên các em chú ý vào bài học này nhé.." Diluc nói tiếp, thêm cái cười nhẹ như vả vào mặt mấy học sinh không nghe giảng nãy giờ.
"Hutao....biết gì chưa, tí có bài kiểm tra đấy!" Amber ngồi ngay trước Hutao, căng thẳng nói với cô.
Hutao lúc này mới hoàn hồn lại, nghe vậy thì không khỏi hoảng hốt vì nãy giờ cô đang mải mê suy nghĩ chuyện hôm qua.
"Vậy...vậy sao? Cảm ơn cậu đã nhắc nhé" Hutao cười cười nói nói với Amber. Rồi cô cũng quay sang bên cạnh, nhìn về phía Yanfei, cô gọi nhỏ.
"Yanfei a...Yanfei..."Cô gọi nhỏ để tránh việc ồn ào trong lớp
Yanfei nghe thấy tiếng gọi thì chợt tỉnh giấc, cô nhìn về phía người đang gọi mình.
"Nghe nói chút nữa kiểm tra đó, cậu chuẩn bị gì chưa?" Hutao hỏi một cách hiếu kì.
Yanfei nghe vậy thì với tông giọng ngọt ngào nói" Ừm, mình chuẩn bị rồi...còn cậu"
Nghe Yanfei nói vậy Hutao hết sức ngạc nhiên khi cô bạn suốt ngày ngủ trong lớp vậy mà đã chuẩn bị được bài.
"Cậu...cậu giúp mình được không, nghe...nghe nói cậu khá giỏi trong việc dùng nguyên tố lửa." Hutao ngây thơ nói với Yanfei.
"Có thể." Yanfei đáp lại một cách nhanh chóng và quay trở lại việc chú ý bài giảng.
"Hừ..." Một người bạn gần đấy tỏ vẻ khó chịu với Hutao.
"Chúng ta sẽ thi đấu ở phòng 10F1 là nơi thi đấu của những học sinh hệ Hỏa. Ở đấy, các em sẽ gặp được giáo viên tên Kokomi, chủ trương phòng đó, các em nhớ đến đầy đủ đừng ai đến trễ!" Thầy giáo nói tiếp.
"VÂNG THẦY!!!" Cả lớp đồng thanh trả lời.
________Tiết học tiếp theo________
"Cố lên nhé!" Amber và Bennett tiến tới phía Hutao và cổ vũ cho nhau.
"Các cậu cũng vậy!" Hutao trả lời một cách trang đầy nỗ lực.
Cô thấy Yanfei nên cũng tiến tới, tay cô nắm lại thành một cú đấm, chạm nhẹ vào bàn tay của Yanfei đang mải mê đọc sách và đi bên cạnh.
Thấy vậy Yanfei cũng hơi bất ngờ rồi cũng gật đầu đáp trả cô.
_________Tới phòng10F1___________
"Chào mừng các em đã tới phòng thi đấu dành cho học sinh hệ Hỏa của trường chúng ta....."
___________End chap 8____________
Đến banner mới r, chúc bạn nào mong muốn có Childe sẽ quay ra Childe nha~Dark quá (◕‿◕)♡