Một ngày mới lại bắt đầu.
Kì nghỉ hè của Tiêu Chiến kéo dài đến 3 tháng. Ở nhà chẳng có gì chơi đâm ra chán.
Như mọi buổi sáng, Vương Nhất Bác sau khi ăn sáng cùng Tiêu Chiến thì lại đi làm.
- Ba! Đợi con một chút!
Tiêu Chiến chạy vụt lên phòng cầm chiếc điện thoại xuống, đứng trước mặt Vương Nhất Bác cười tươi.
- Cho con đi với!
- Không phải đi chơi!
- Con biết mà, con muốn thử sức ở công ti ba.
- Ở nhà đi.
- Ba!!!! Ba không cho đi con dỗi ba cho xem.
- Được rồi.
Vương Nhất Bác gật đầu. Tiêu Chiến vui vẻ mà chạy ra xe ngồi trước.
//Công ti đá quý bậc nhất Bắc Kinh//
- Woa, đây là bảo bối của chủ tịch trong lời đồn đây sao!?
Ngay từ khi cầm ly starbuck bước vào cửa công ti, các nhân viên nữ liên tục nháo nhào ầm hết cả lên. Thực tình là Vương Nhất Bác rất ghét người khác soi mói bản thân hoặc là soi mói bảo bối của hắn=))) Một cái nhìn sắc bén tia về phía các nhân viên kia. Ngay lập tức cả sảnh đều im bặt không một tiếng ồn.
- Tiêu Chiến?
- Dạ?
- Đi theo ba.
- Dạ.
Giây trước thì lườm các cô các chị muốn chết đi sống lại, giây sau liền quay ra nhẹ nhàng với Tiêu Chiến. Thật khiến các cô các chị bất ngờ muốn xỉu.
Sau khi cả hai đi lên phòng làm việc thì dưới sảnh lại náo nhiệt lên. Các tiếng thì thầm to nhỏ với nhau mãi không dứt.
NV Tiếp Tân 1 : - Cậu nhóc đó xinh đẹp như thế, chả trách chủ tịch lại cưng chiều.
NVTT 2 : - Aizz, tôi thấy giữa họ chẳng giống ba-con xíu nào.
NVTT 3 : - Tôi cũng có cảm giác như thế.
NVTT 4 : - Ba-con thân nhau thì có làm sao, mấy cô bớt suy diễn linh tinh, bị đuổi việc không chừng.
NVTT 5 : - Vậy cả đám 5 người chúng ta cá cược đi.
NVTT 1/2/3/4 : - Muốn cá sao!?
NVTT5 : - Lập group theo dõi hai người họ, chia thành 2 phe : phe 1 : họ là thật ; phe 2 : họ là giả, nếu là thật thì phe 1 thắng, phe 2 sẽ phải nghe theo phe 1 và ngược lại. Chơi không!?
NVTT 1 : - Tôi theo phe 2.
NVTT 2 : - Tôi theo phe 1.
NVTT 3: - Tôi cũng theo phe 1. Họ là giả tôi không phải thật!!!
NVTT 4 : - Cô bớt tự tin đi, họ là giả! Tôi theo phe 2.
NVTT 5 : - Thôi được rồi, tôi theo phe 1. Vậy được rồi, để tôi add mấy cô vào nhóm!
- Muốn bị đuổi!?
Đang túm 5 tụm 3 với nhau thì Vương Nhất Bác từ đâu đùng đùng xuất hiện khiến mấy cô giật mình hoảng loạn lui về chỗ làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX ] Con Nuôi (Hoàn)
FanfictionThể loại : boyloves, tràn đầy sự ngọt ngào ( vẫn có ngược ), BE (Bed Ending)=)))) NV : Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến (Trong truyện Vương Nhất Bác lớn tuổi hơn Tiêu Chiến.) ND : " Bé con! Gọi lão công." " Con là con của ba đó... " Tình trạng :...