7

1.7K 67 13
                                    

- Mẹ đẻ con ra có thực sự nghĩ đến hạnh phúc của con chưa? Hay lúc nào cũng chỉ quan tâm đến cái nhà họ Vương quyền lực mấy đời ??

- Chẳng phải mẹ đang nghĩ cho hạnh phúc của con sao? Lấy một nam nhân về thì có ích gì chứ?

- Mẹ cố chấp lắm. Con không muốn giải thích nhiều. Dù gì mẹ cũng không thể chia rẽ con và Tiêu Chiến.

- Nếu con cảm thấy thực sự yêu thích thẳng nhỏ thì mẹ sẽ đồng ý. Với một điều kiện.

- Mẹ nói đi.

- 1 tuần nữa hẹn gặp tại nhà hàng xxyy. Con và Tiêu Chiến đến đó.

Điền Mộc đi khỏi phòng.  Tiêu Chiến vẫn sợ, gắt gao nắm chặt áo Vương Nhất Bác không buông.

- Đừng sợ. Bà ấy đi rồi.

- Ba..có khi nào bà ấy không cho con với ba không..?

Tiêu Chiến hốt hoảng nhìn lên Vương Nhất Bác

- Sẽ không đâu.

- Ba đừng bỏ con..đừng để con phải xa ba có được không? 

- Ừm. Đừng sợ gì hết, có ba đây rồi.

Vương Nhất Bác vuốt lưng Tiêu Chiến. Cậu vì hoảng mà kéo hắn xuống hôn, hôn thật sâu để những nỗi sợ phía trước đều bình thản mà đi qua.

Một hồi lâu sau khi bình tĩnh tinh thần lại Tiêu Chiến ngoan ngoãn ngồi im trong lòng Vương Nhất Bác.

- Bé con...

- Dạ?

- Chú xã yêu em.

- ...

Tiêu Chiến tròn mắt ngạc nhiên.

- Có phải con nghe nhầm không?

- Ừm. Nghe nhầm rồi đó.

Tiêu Chiến cười cười rồi đưa bàn tay nhỏ nhắn đặt lên má của Vương Nhất Bác, giọng cực kì ngọt ngào.

- Em cũng yêu chú xã lắm.

- Vậy người hơn 10 tuổi trước đây bé con thích là ai?

- Là ba đó.

- Hửm?

- Ba không nhìn ra hay sao? Con thích ba từ hồi nhỏ rồi.

- Bé con cũng không nhìn ra. Ba cũng động lòng với con từ lúc nhận nuôi rồi.

Tiêu Chiến thêm một lần ngạc nhiên. Cậu ủy khuất.

- Vậy sao ba không nói với con?

- Vốn dĩ là không thể nói.

- Ngày nào cũng nhận sự vô tâm từ ba, ba chẳng nói mấy câu với con. Ba biết con khóc nhiều lắm không.?

- Chẳng phải bây giờ ba đã nói rồi sao?

- Không chịu. _Tiêu Chiến bĩu môi khoanh tay trước ngực.

Vương Nhất Bác nhéo má cậu rồi lại chuyên tâm làm việc, mặc kệ cậu giận dỗi đủ kiểu.

---Tua tua đến giờ cơm trưa---

Tiêu Chiến đặt thức ăn bên ngoài cho cậu và Vương Nhất Bác. Hai người ngồi tại bàn để ăn trưa. Đang ăn trưa thì điện thoại Tiêu Chiến đổ chuông, cậu nhìn vào màn hình một lát rồi đi khỏi phòng làm việc.

[ BJYX ] Con Nuôi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ