4

1.5K 82 12
                                    

- Chị có thể nhìn ra..em đang có tình cảm đặc biệt với Vương Nhất Bác! Nếu muốn chị sẵn lòng giúp em, đảm bảo 100% thành công.

Ý Nhã Du mỉm cười nhìn Tiêu Chiến. Cậu tròn mắt không thốt lên lời.

- Chị...

- Tin chị đi. Không làm em thất vọng đâu em trai!

...

Ban đầu, Tiêu Chiến nửa ngờ nửa tin. Vốn dĩ chẳng có quan hệ thân thiết đặc biệt gì, vì cớ gì mà người con gái này lại giúp cậu? Nói ra một cách thản nhiên vậy có chút vô lý.

Vậy mà Tiêu Chiến cũng có ngày tin tưởng Ý Nhã Du một cách quá đáng. Coi cô y như chị gái của mình nhưng ở trước mặt Vương Nhất Bác lại một mực gọi là " bà dì " hay " cô chị ".

Đâu phải tự nhiên Ý Nhã Du có thể lấy được lòng tin của Tiêu Chiến. Sự việc xảy ra ngay sau đó 2-3 ngày.

Ngày hôm ấy, Vương Nhất Bác có tiệc rượu ngay tại công ti. Mải mê tiếp khách, rượu cũng uống khá nhiều so với bình thường nên hắn có chút say.

Mãi đến gần 11h khuya hắn mới có thể trốn khỏi bữa tiệc, mắt nhắm mắt mở, hắn gọi cho Ý Nhã Du đến đón. Nhận được sự đồng ý, Vương Nhất Bác ngồi xuống chiếc ghế đá bên lề đường chờ người.

Hiển nhiên Ý Nhã Du sẽ không đi đón, thay vào đó là kêu Tiêu Chiến bắt xe đến chỗ đó. Cô không chỉ nói vài điều mà còn bày ra hẳn một kế hoạch hoàn hảo.

- Không được đâu...

Tiêu Chiến hẳn là không đồng ý. Việc mà cậu cần làm là chiếm được tình yêu của Vương Nhất Bác chứ không phải là thể xác hay ham muốn. Nhưng với tài ăn nói của Ý Nhã Du, Tiêu Chiến vẫn chấp thuận nghe theo.

Sau khi đỡ được Vương Nhất Bác vào một phòng khách sạn thì Tiêu Chiến chỉ biết ngồi trên giường thở dốc. Thân hình nhỏ nhắn chỉ 55kg với chiều cao 1m7 của Tiêu Chiến đỡ được một nam nhân cao 1m85 đã muốn đứt hơi luôn rồi.

Nhưng chưa nghỉ ngơi được bao lâu thì nam nhân đang nằm trên giường giật cậu ngược xuống. Vương Nhất Bác đè lên người Tiêu Chiến. Hai mắt sắc lạnh nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống. Tiêu Chiến sợ đến bất động, nhắm tịt mắt lại.

Hơi men sặc vào mũi Tiêu Chiến, dưới môi có cảm giác thật mềm mại. Mở mắt ra liền thấy cánh môi của Vương Nhất Bác chạm lên môi của cậu.

- Um...

Tiêu Chiến mở to mắt, hai tay ẩn Vương Nhất Bác ra. Chất giọng trầm khàn vang lên.

- Làm đi.

- Làm gì?

- Muốn bao nhiêu tiền?

- Tiền..tiền gì? _Tiêu Chiến ngây ngô hỏi lại.

- Cậu..còn trẻ như vậy, chắc là lần đầu phục vụ!?

- ...

Tiêu Chiến cau mày, trong lòng có chút giận dỗi. Người ba trước giờ không trêu hoa ghẹo nguyệt không chơi bời xa xỉ. Vậy mà bây giờ lại có thể sẵn sàng lên giường với người khác. Thử hỏi, nếu đó không phải là Tiêu Chiến thì ba cậu chẳng phải đã chấp nhận trao cái lần đầu cho người khác hay sao?

[ BJYX ] Con Nuôi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ