Phiên ngoại 1.

1.2K 55 7
                                    

.

Sau khi kết hôn, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sang Pháp định cư một thời gian để tránh việc bàn tán và soi mói.

Tất nhiên cả hai sẽ không quan tâm nhưng mà vẫn nên vui vẻ, sang Pháp du lịch hưởng 'tuần trăng mật' cũng không quá là tệ.

Vương Nhất Bác vốn bộn bề nhiều việc, hắn chỉ nghỉ nhiều nhất được 3 ngày. Một chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật chỉ ngắn như vậy cũng quá là chán.

Tiêu Chiến đã nói với Vương Nhất Bác rằng hay hưởng tuần trăng mật tại nhà. Nhưng vì cậu muốn đi Pháp nên hắn liền bỏ 1 tháng vàng bạc ra để đi cùng cậu.

Phong cảnh ở Pháp về đêm cực kì đẹp. Vừa đáp sân bay Tiêu Chiến liền sáng mắt nhìn quanh, miệng nhỏ liên tục trầm trồ.

- Anh xã, đẹp quá...

- Trời lạnh rồi, về nhà trước đã. 

Vương Nhất Bác xoa xoa đầu của Tiêu Chiến rồi cầm tay cậu dắt đi.

- A..nhà? Không phải sẽ ở khách sạn hay sao?

- Khách sạn không phải sẽ quá bất tiện hay sao, chúng ta về nhà riêng.

Vương Nhất Bác ôm gọn người Tiêu Chiến vào xe. Cậu vẫn một mặt ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì.

- Anh có nhà riêng ở bên đây hay sao?

- Ừm. Nhỏ nhưng ấm cúng.

- Sao em không biết? _Tiêu Chiến nghiêng nghiêng đầu hỏi.

- Vậy bây giờ biết vẫn chưa có muộn.

...

Chiếc xe bắt đầu lăn bánh. Khoảng 20 phút ngồi xe mới đến căn nhà nhỏ của Vương Nhất Bác. Trời cũng đã khuya mà ngồi trên máy bay cũng đủ mệt nên Tiêu Chiến không lâu liền ngủ say.

Vương Nhất Bác không nói gì liền trực tiếp bế người vào nhà. Đặt cậu nằm tạm xuống sofa rồi mới an tâm ra xe chuyển đồ vào.

Nhìn bảo bối vẫn đang nằm ngoan trên sofa ngủ, Vương Nhất Bác khẽ mỉm cười. Hắn vòng tay qua bế cậu đem lên phòng.

Căn phòng nhỏ màu chủ đạo là xanh lá nhạt, xung quanh toàn hình đá quý, tạp chí về trang sức thời trang cùng 1 vài mẫu quảng cáo nổi tiếng điền tên Vương Nhất Bác.

Vừa đặt Tiêu Chiến xuống giường cậu liền nheo mắt.

- Um..đến nhà rồi sao...? 

- Ừm, ngủ đi.

- Anh xã chưa ngủ sao..?

- Ừm. Anh đi thay đồ rồi liền ngủ.

- ...

Vương Nhất Bác cúi người xuống hôn nhẹ lên môi Tiêu Chiến. Đắp chăn cẩn thận cho cậu rồi bước vào phòng tắm.

.

Vương Nhất Bác lấy điện thoại ra, một đống tin nhắn đều gửi cho hắn. Hắn thở dài rồi mở ra xem.

" Chủ tịch, hiện tại còn một mẫu tạp chí cần chủ tịch lên tiếng cho người đại diện bên phía công ti kia. Em gửi cho chủ tịch ở mail nhé, họ hẹn ngày mốt sẽ gọi điện v.v.. "

[ BJYX ] Con Nuôi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ