Bên trong vừa ẩm mốc và lạnh lẽo làm cho người khác rùng mình. Đây là nhà lao của Lam gia sao??? Thật đáng sợ. Phía trong là tiếng la hét của Trần Trắc Hiên và Lan Tống Duy. Chúng dù sao cũng là công tử thế gia nên để gia chủ họ đến rồi giết không muộn. Nên y đã cho người giữ mạnh họ.
-2 con chó các ngươi còn la hét??: Ngụy Vô Tiện thanh âm lạnh lùng lên tiếng làm cho mọi người rung sợ. Ngụy Ấm Áp của họ đâu rồi??.
Ngụy Vô Tiện vào đánh 2 tên kia một trận làm cho Lam Hi Thần và Lam Vong Cơ có cái nhìn khác về hắn. Qua đó mọi người nên rút kinh nghiệm "Không nên động vào người Giang gia". Rồi hắn lại nhét vào miệng họ một ít bột mịn màu trắng đục.
-Ngươi thử cảm giác này đi, sướng lắm đó ha ha ha ha!
-Ngụy Vô Tiện ngươi cho ta uống thứ gì vậy: cả 2 đồng loạt lên tiếng.
-Ừm...thì là XUÂN DƯỢC đó. 2 con chó các ngươi cứ từ từ tận hưởng đi. Đám rác rút cũng dám động vào sư đệ ta chỉ có một chữ thôi...CHẾT...
Rồi hắn quay lại bước ra ngoài, khí tức lạnh lùng lúc nãy đã biến mất chỉ còn lại một Ngụy Anh vui vẻ, hồn nhiên như chã có việc gì xảy ra vậy.
-Ta đến thăm Giang Trừng cái, mọi người có việc gì thì làm trước đi.
Từ đằng xa tên Ngụy Vô Sỉ kia đã la in ỏi.
-Tiểu sư muội ơi,...đại sư huynh đến rồi nè~
-Ra đón ta đi nga~
Khi Ngụy Vô Tiện vào thì thấy Giang Trừng đang khó khăn tay phải ôm bụng còn tay trái vịn vào tường để đi lại giường.
-Giang Trừng ngươi sao vậy??? Có sao không?
Ngụy Vô Tiện lo lắng chạy lại chỗ Giang Trừng đỡ cậu lại giường. Nhưng trái lại Giang Trừng tránh vào sự động chạm trực tiếp vào da thịt của hắn.
-Không sao....ta tự đi được
Đã nghe y kể về tình hình cậu hiện lên nên hắn cũng không bất ngờ gì. Ngụy Vô Tiện chỉ lo lắng cho cậu khi bị đau bụng kia.
-Ngươi đợi ta, ta đi tìm y.
-Khoan...: chưa nói hết tên Ngụy Vô Tiện kia đã chạy mất tiêu.
Phía bên đây, y và Lam Vong Cơ đang gặp gia chủ của cả hai tên kia thì Ngụy Vô Tiện từ ngoài xong vào nắm y mà kéo.
-Lam Vong Cơ: khó_chịu_ing
-Vô Tiện có chuyện gì sao???
-Nhanh lên tên Giang Trừng kia không ổn rồi...Trạch Vu Quân nhanh lên.
Nghe đến Giang Trừng y lập tức bỏ lại mọi người ở đó mặc kệ gia quy chạy ngay đến Hàn Thất. Xô cửa lao vào thì thấy Giang Trừng khó chịu nằm ôm bụng trên giường mặt mày xanh xao, trán đã đổ một tầng mồ hôi.
-A Trừng đệ có sao không?? Mau nói cho ta biết đi.
Lam Hi Thần ôm cậu vào lòng bắt mạch mà hỏi.
-Hi Thần...ta đau quá...ưm...bụng ta đau lắm....
-Vô Tiện đệ xuống ngự thiện phòng lấy cho ta ít cháo nóng dùm đi.
Ngụy Vô Tiện cùng thầm hiểu vấn đề liền chạy đi. Vốn dĩ bao tử Giang từ bé đã yếu nên ăn uống không đúng giờ sẽ lập tức đau. Mà hôm qua cậu còn ăn lung tung các thứ đã vậy hôm nay còn nhịn nữa không đau sao được.
-Vong Cơ đệ xử lí công vụ hôm nay giúp ta được không??
-Ân: nói xong Lam Vong Cơ liền hướng phòng công vụ đi tiếp.
Bên này Ngụy Vô Tiện lấy cháu đem đến rồi cũng ra ngoài. Trong phòng chỉ còn y và cậu.
-A Trừng ăn cháu đi, để ta đúc cho..
-Ưm...đau lắm...không ăn....
Biết ái nhân trong lòng đau bụng y liền dùng tay tỏa ra một vùng linh lực xoa vào bụng cậu để giúp Giang Trừng xoa dịu cơn đau.
-Dễ chịu hơn không??
-...Đau...ưm..
-A Trừng ngoan~ăn miếng cháo nha.
-Aaaa bón nha...ta...
-Hảo, lão bà nói là ta sẽ làm.
Y mút từng muỗng cháo thổi cho nguội rồi bón vào miệng Giang Trừng. Cậu không muốn đau nữa nên mỗi lần y đút Giang Trừng đều cố gắng ăn hết. Cứ thế chén cháo kia đã hết.
-Ra ngoài đi...
-A Trừng cho ta ở lại đây được không??
-Dù sao ta mới bón cháo cho đệ ăn mà, cho ta ở lại chăm sóc đệ đi mà.
Y cầm lấy tay cậu mặt ra vẻ đáng thương để cầu xin.
-Mặt dày....
-Vậy là đệ cho ta ở lại rồi sao?? Đúng là A Trừng tốt của ta mà.
Hôm sau Giang Yếm Ly đã đến Vân Thâm, cậu vẫn có chướng ngại về tâm lí nên mặc cảm không muốn nói chuyện hay tiếp xúc với ai cả. Vì cô đã có thai được 7 tháng rồi nên không thuận tiện ở lại đây nên Kim Tử Hiên đã đưa Giang Yếm Ly về lại nhà.
Mấy hôm nay công vụ Giang gia đều do Giang Hành giải quyết còn tên Ngụy Vô Tiện kia ở đây xem tình hình sẽ của cậu. Khi biết Giang Trừng đã chịu nói và tiếp xúc với Lam Hi Thần hắn mới yên tâm mà cuốn gói về lại Vân Mộng.
Còn về hai tên kia cái kết chính là bị phạt 10 giới tiên, gạch tên khỏi gia tộc đuổi khỏi Vân Thâm. 20 roi giới tiên còn chưa đủ, cả 2 còn ăn thêm một trận đòn từ Lam Hi Thần, Ngụy Vô Tiện, và vài cái tát củ Giang Yếm Ly. Gia tộc họ cũng bị nhiễm tiếng nhơ trong việc này, kể từ khi chuyện đáng tiếc đó xảy ra Lan Lăng Kim Thị, Vân Mộng Giang Thị, Cô Tô Lam Thị đều có cái nhìn khắc khe, luôn nhắm vào Thất Minh Lan Thị và Gia Bình Trần Thị.
Tui viết truyện còn chưa được hay mong mọi người thông cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Hi Trừng] Ta Là Tiểu Tổ Tông Của Lam Gia
Teen FictionĐây là một thế giới hoàn toàn khác của ma đạo, Kim Quang Dao ra tay với Vân Mộng đầu tiên khiến Giang Trừng bỏ mạng tại vách núi. Cũng hên một cơ duyên mai mắn xảy ra cậu được trùng sinh vào cơ thể mình lúc 6 tuổi, được Lam Hi Thần trong một lần tìn...