PN: Song Hỉ Tu Chân

953 40 2
                                    

--Thiết lập nhân vật.
+Lam Vong Cơ: y
+Ngụy Vô Tiện: cậu
+Giang Trừng: hắn
+Lam Hi Thần: y
# chỗ Lam Hi Thần này Au sẽ tránh Vong Cơ ra, sợ mọi người nhầm hai huynh đệ họ
_______________________________________

Ngụy Vô Tiện ngồi trông phòng lòng đầy vui vẻ và có chút lo lắng. Tiếng cửa mở ra rồi đóng lại, từng bước chân chậm rãi đi vào.

-Lam Trạm...là ngươi hả??

-Ngụy Anh.

Lam Vong Cơ choáng ngợp với vẻ đẹp của Ngụy Vô Tiện. Hỉ phục đỏ chót, kèm theo những hoa văn đám mây đặc trưng của Cô Tô Lam Thị được thêu bằng chỉ vàng. Vòng eo nhỏ nhắn được thắt lưng ôm trọn, đầu được trùm khăn lại trông rất kiều diễm.

-A đừng nói là phu quân bị vẻ đẹp này làm choáng rồi nga~

Ngụy Vô Tiện thấy bóng dáng mờ mờ của y qua tấm vải von được đội trên đầu liền trêu ghẹo. Y liền bước tới chỗ Ngụy Anh giở khăn trùm đầu ra.

-Phu quân đẹp không??

-Đẹp...rất đẹp...

Y đi lại bàn lấy rượu giao bôi lại, hai ly rượu nhỏ nhắn được y đưa Ngụy Vô Tiện một ly. Vốn Lam Vong Cơ uống rượu rất dở nên huynh trưởng đã dặn pha thiệt loãng Thiên Tử Tiếu ra để đêm tân hôn của đệ đệ mình được "mặn nồng". Hử hai uống rượu xong Lam Vong Cơ liền quát giác được Ngụy Anh đã thấy lo lắng nên liền ôm cậu vào lòng trấn an.

-Ngụy Anh không sao...có ta ở đây.

-Nhưng...ta..chưa bao giờ suy nghĩ đến chuyện này...ừm ...có chút lo..

Ngụy Vô Tiện này cả đời VÔ SỈ nhưng hôm nay lại lo sợ về việc động phòng của phu phu hai người.

-Ta sẽ nhẹ nhàng...đừng sợ.

Y hôn xuống bờ môi đỏ mộng của Ngụy Vô Tiện, hai cánh môi quấn lấy với nhau bên trong khoang miệng cậu đã bị y càng quét. Cả hai môi lưỡi truyền miên phát ra những âm thanh chớp chép. Đến khi Ngụy Vô Tiện hết dưỡng khí y mới rời khỏi môi cậu. Cả hai kéo ra một sợi chỉ bạc óng ánh, sợi chỉ đó liền rơi xuống cầm của Ngụy Anh. Lam Trạm liếm nó một cái rồi hôn mạnh bạo xuống cổ Ngụy Vô Tiện. Từ lúc bước vào nhìn thấy cậu mặc hỉ phục lộng lẫy kiêu sa phía dưới y đã có xu hướng trồi dậy. Nay lại bị nụ hôn khích thích và đôi mắt ngấn nước mê hoặc của phu nhân nhà mình sao y chịu nổi.

-Á Lam Trạm ngươi bạo quá...không ngờ phu quân ta thường ngày điềm tỉnh nhưng bên trông lại rất thô bạo a~~

Ngụy Vô Tiện dù cảm thấy lạ lẫm khi bị người khác chạm vào cơ thể mình nhưng vẫn cố tình trêu ghẹo y.

Thắt lưng đã được cởi ra, Ngụy Anh trên người chỉ còn một lớp y phục mỏng màu đỏ đậm có thể nhìn xuyên.

-Ã Lam Trạm!!

-Không công bằng, ta cởi ngươi cũng phải cởi.

Cậu liền không chịu thua chồn lên cởi y phục của Lam Vong Cơ. Y mĩm cười khi thấy hành động đáng yêu này của Ngụy Anh.

-Thật to...ngươi...thứ này...

Ngụy Vô Tiện giật mình khi thấy đại ma vương của y. Cậu cũng có nhưng không to bằng của Lam Vong Cơ được....khó nói quá:))

[ Đồng nhân Hi Trừng] Ta Là Tiểu Tổ Tông Của Lam Gia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ