-Ngươi xem ta là gì??
Ngụy Anh liều hết mình hỏi y.
-Ngụy Anh...tâm ta duyệt ngươi...còn ngươi??
-Lam Lam...Trạm...
Ngụy Vô Tiện nghe câu nói này của y thì rất vui đến cả nước mắt cũng chảy ra. Hắn ôm chầm lấy y, Lam Trạm vỗ lưng hắn, ăn ủi Ngụy Anh.
-Hức Lam Trạm...tâm ta duyệt ngươi...hic...nhưng ta sợ...sợ ngươi thấy ta dơ bẩn...hức...ngươi khinh thường ta vì ta là đoạn tụ...hức...
Ngụy Vô Tiện cuối cùng cũng giải bài hết toàn bộ suy nghĩ trong lòng hắn bao lâu nay. Hắn thích dáng vẻ nghiêm túc của y, thích giọng nói, thích mùi đàm hương trên cơ thể y....thích tất cả.
-Ngụy Anh đừng khóc,...ta yêu ngươi,...không khinh thường ngươi đâu.
Lam Trạm vốn ít nói nên không nói ra được những lời hoa mỉ để dỗ hắn nhưng Ngụy Vô Tiện biết y yêu hắn. Chỉ vậy là đủ rồi, những lời sến súa kia sao này hắn sẽ dạy y sau cũng được:))
-Lam Trạm sao ngươi thích ta vậy?? Tiểu cũ kỉ ngươi đừng nói là tiếng sét ái tình nha!!Lam Vong Cơ bị hắn chọc đỏ cả tai, cổ cũng ửng hồng.
-Lúc ngươi trèo tường ở Vân Thâm...là tiếng sét ái tình...
Nói xong câu này mặt y đã đỏ hơn bao giờ hết. Ngụy Vô Tiện nghe y nói thì vui vẻ dụi vào người Lam nữa.
-Yêu tiểu cũ kỉ nhất a~
_________________________________________Bên này Nhiếp Minh Quyết, Kim Quang Dao, Lam Hi Thần, Lam Khải Nhân đã lặng lẻ cho các đệ tử bao vây Kỳ Sơn. Lúc khi đi họ và nhóm người Giang Trừng đã hẹn trước là 2 ngày sau khi họ đến Kỳ Sơn cả hai sẽ đánh vào Ôn Thị, dẹp loạn. Chính xát là ngày hôm nay.
________________________________________-Ôn Triều chả phải Kỳ Sơn các ngươi đang tính tạo phản sao ở đó còn vên váo.
Tên Kim Tử Huân không chịu được tính khí của Ôn Triều liền mắng lại. Nhóm Ngụy Vô Tiện đang hóng hớt coi bọn họ cải nhau ra sao, Kim Tử Huân đợt này phải cho hắn một bài học phải nhờ vào Ôn Triều rồi=)
-Người đâu, lôi tên đó đánh cho ta!!
Ôn Triều tức giận quát lên, Kim Tử Huân liền bị 2 người lôi ra đánh.
-Ngụy Vô Tiện thế này không ổn,...nhỡ đâu...
-Ngươi yên tâm Ôn Triều chỉ đánh hắn bầm giập vài chỗ thôi không chết đâu. Khi về chỉ cần phu nhân hắn hôn hôn vài cái liền hết thôi.-Là ngươi tính từ trước??
-Chả phải ngươi cũng muốn dằn mặt hắn sao?? Chúng ta vẹn cả đôi đường.
Kim Tử Hiên chính thức câm nín hắn chính là nói không lại Ngụy Vô Tiện. Tên này chỉ có Giang Trừng vừa chửi vừa đánh mới trị được hắn thôi.
-Ngụy Anh đừng quậy!!
Qua nay, đây là câu đầu tiên mọi người nghe Lam Vong Cơ nói chuyện. Giang Trừng thầm hiểu ra lại nhìn thấy dấu đo đỏ ở cổ hắn liền hiểu, cậu liền chửi 2 chữ.
- Vô Sỉ.
Bắt được ánh mắt Giang Trừng, Ngụy Vô Tiện liền hiểu sao cậu chửi mình liền cười cười nói lại làm Giang Trừng từ mặt đến cổ đều đỏ hết.
-A~ Giang Trừng ngươi cũng có nha, trên cổ ngươi có rất nhiều. Hình như hôm nay hơi nhạt rồi thì phải??
-Im miệng.
-" Chả phải do tên Lam Hi Thần kia sao, cắn cổ ta đỏ hết cả lên...đợt này ta không đánh ngươi ta không phải là người"
-Ngụy Anh đừng chọc....huynh trưởng phía sao chống lưng ...
-Biết rồi mà Lam Trạm~ Vài hôm nữa ta phải gọi hắn là "Lam chủ mẫu" hay "chị dâu"
đây???-Hồ nháo
Lam Trạm cũng bất lực với lão bà nhà mình, Kim Tử Hiên thì nhanh chóng muốn về với thê tử yêu dấu cùng con zai bảo bối ở nhà.
_________________________________________
Au thật xin lỗi mọi người vì mình không biết viết khúc gây hấn rồi Ôn Triều dẫn quân đi đánh các thế gia ra sau nên mình bỏ qua trực tiếp viết đến khúc hai bên giao chiến. Xin lỗi về việc này mình mong mọi người tha thứ mà vẫn đọc truyện của mình.
_________________________________________
-A Dao ta thật không ngờ đệ lại như vậy...Lam Hi Thần nhìn Kim Quang Dao bị trói bằng Xích Tiên mà thất vọng tràn trề. Kim Quang Dao vốn là một trong 3 huynh đệ kết nghĩa của y vì hoàn cảnh gia đình và tính cách nhả nhặn, ôn hòa nên Lam Hi Thần xem hắn như Lam Trạm xếp vị trí trong lòng nhưng bộ mặt thật của Kim Quang Dao...haizz hi vọng cho cố rồi thất vọng cho nhiều.
-Ha...không ngờ huynh lại cùng bọn họ lừa ta. Vì sao vậy?? Lam Hi Thần huynh thừa biết ta thích huynh nhưng huynh có từng quan tâm ta chưa??? Lúc nào huynh cũng hướng về tren chó Giang Trừng đó.
Kim Quang Dao oán hận nhìn y, Nhiếp Minh Quyết liền lên tiếng giúp nhị đệ mình vì y biết Lam Hi Thần không phải như vậy.
-Tam đệ, thứ đệ nói là thích thật ra chỉ hướng từ một phía,..ngưng trong lòng Hi Thần đã không còn chỗ cho đệ rồi. Người nhị đệ thích là Giang Trừng tông chủ Vân Mộng Giang Thị.
-Không nói nhiều nữa, người đâu trói toàn bộ thật chặt rồi đi tiếp ứng cho mọi người.
Lam Khải Nhân thật nhức mắt với thứ tình cảm này. Trong.lòng ông chỉ thừa nhận một mình Giang Trừng thôi, vốn từ nhỏ ông đã thích đứa trẻ đó rồi.
Đoàn người tiếng vào bên trong Kỳ Sơn, trông này Ôn Triều, Ôn Nhược Hàn, Ôn Trục Lưu nhận ra kế hoạch của họ đã muộn rồi. Ôn Triều bị Thanh Phong một kiếm đâm chết tại chỗ, Ôn Trục Lưu thấy chủ nhân mình bị đâm liền đã thương Thanh Phong làm hắn ói ra một ngụm máu. Ôn Tình liền đưa hắn đi, vì có Lam Vong Cơ đã ngăn hắn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Hi Trừng] Ta Là Tiểu Tổ Tông Của Lam Gia
Novela JuvenilĐây là một thế giới hoàn toàn khác của ma đạo, Kim Quang Dao ra tay với Vân Mộng đầu tiên khiến Giang Trừng bỏ mạng tại vách núi. Cũng hên một cơ duyên mai mắn xảy ra cậu được trùng sinh vào cơ thể mình lúc 6 tuổi, được Lam Hi Thần trong một lần tìn...