PN: Gặp gỡ

907 34 4
                                    

Hôm nay Lam Khải Nhân dắt theo Lam Hi Thần đến Vân Mộng để chuẩn bị dự hội Thanh Đàm ở đây. Sau khi đến họ muốn đi tham quan nên đã đi vòng ra sau núi ngắm toàn cảnh Vân Mộng. Lam Hi Thần đang đi thì nghe có vài giọng thúc thít nên đã dừng lại xem xét.

-Thúc phụ bên đây có một tiểu đệ đệ.

Lam Khải Nhân nghe liền đi qua. Trước mặt họ là một cậu bé khoảng 5 tuổi da trắng như tuyết, thân hình nhỏ nhắn khuôn mặt xinh xắn lỗ mũi ửng đỏ do khóc.

-Hai người là ai??

-Huynh là Lam Hi Thần còn đây là thúc phụ huynh Lam Khải Nhân.

-Hức...hai ngươi sau không đi tiếp đi ở đây làm gì?? Xem ta khóc à??

-Không có,nhưng sau đệ ở đây?? Sau lại khóc??

-Không ai thương nên khóc được không??

-Vậy đệ nín đi ta thương.

Giang Trừng lấy tay lau đi nước mắt đứng lên hành lễ sau đó ôm chầm lấy Lam Hi Thần.

-Huynh hứa đó thương ta❤

-Hảo

Lam Khải Nhân đứng xem một màng tình cảm của lũ trẻ. Ngay từ đầu nhìn thấy vẻ bề ngoài đáng yêu và tính cách của Giang Trừng ông liền chấm đây là cháu dâu lão rồi. Ông chưa kịp hỏi thì cậu bé đã chạy đi mất khi nghe có tiếng một cô bé xa xa gọi í ới.

-Thúc phụ, tiểu đệ đệ đó thật đáng yêu giống Vong Cơ vậy.

-Nhóc con đó đáng yêu hơn Vong Cơ nhiều.

Hôm nay hai người họ đã vào Vân Mộng để chào hỏi vì mai là Thanh Đàm Hội rồi. Hai vị bạch bạch y một lớn một nhỏ đi vào thao trường của Giang gia tham quan thì thấy một đám nhóc cả thân ướt sũng đang quỳ thành một hành hai tay được để một cây kiếm gỗ khá nặng ở trên. Lam Hi Thần lại gần mới biết các đệ tử lớn hơn ra vào nói mấy đứa trẻ đó là vì lội xuống hồ hái sen nên bị Ngu phu nhân phạt ở đây được 2 nén nhan rồi.

-Sư muội nhìn kìa nhìn kìa.

-Vị ca ca đó cũng thật đẹp đó.

Sau lời nói của Ngụy Vô Tiện cả đám nhóc con nhoi nhoi nhìn về phía sau lưng thì thấy một vị thúc thúc tuấn tú và một tiểu ca ca dễ thương. Giang Trừng nhìn thì biết chính là người hôm qua, cậu cũng mặt kệ. Nếu phụ thân và nương đi ngang thấy cậu không chăm chỉ chịu phạt sẽ càn ghét Giang thêm nên đứa nhỏ cứ lưng thẳng đứng dáng vẻ uy nghiêm lãnh phạt. Hành động này lại làm lão đầu Lam gia ưng ý hơn.

Chiều đến họ mới hết giờ quỳ, cả đám nhao nhao cùng Ngụy Vô Tiện vào ngự thiện phòng tìm đồ ăn còn Giang Trừng lủi thủi đi về phòng. Cậu đang đi thì gặp vị ca ca đó nữa, Lam Hi Thần nhìn thấy hai đầu gối của Giang Trừng bị thương liền đi lại quan tâm, còn đưa cậu về phòng tha thuốc.

-Đệ tên gì vậy?? Đệ là đệ tử của Vân Mộng này sao??

-Ừm..là đệ tử...sao huynh lại đối xử với người mới quen tốt như vậy??

-vì đệ rất dễ thương, ai gặp cũng sẽ như huynh thôi.

Sau khi nghe y nói xong cậu lại càng mặt cảm hơn. Ánh mắt mang nổi buồn và nước mắt lặp tức trào ra, Lam Hi Thần hoảng loạn khi thấy Giang Trừng khóc liền ôm lấy cậu mà dỗ như mẫu thân y.

-Huynh nói sai gì hả?? Cho huynh xin lỗi...ờ đừng khóc...

-Tại sao phụ thân lại ghét đệ?? Đệ ở cùng người lâu lắm rồi sau phụ thân không đối xử tốt với đệ như huynh??

-Đệ đừng buồn thúc ấy có khi rất thương đệ mà đệ không biết thôi.

Sau một hồi an ủi Giang Trừng mới đi về phòng mình. Đã hai ngày Lam Hi Thần đến Vân Mộng hôm nay là ngày tổ chức Thành Đàm Hội.

-Giang tông chủ nghe nói ngài có hai hài tử có thể ra mắt cho mọi người xem được không??

Một trông các tông chủ lên tiếng nói, Giang Phong Miên cười cười rồi kêu gia nhân gọi hài tử của mình ra. Từ cánh cửa lớn là hai thân tử y dễ thương bước vào. Bên phải là một tiểu cô nương tầm 10 tuổi y phục được điểm hình hoa sen 9 cánh, tóc được thắt bím gọn gàn trong rất xinh. Bên trái là một tiểu công tử 5- 6 tuổi y phục tím nhạt, tóc được búi gọn gàn đi đến đâu đều có âm thanh " len ken" phát ra bởi chuông Thanh Tâm ở thắt lưng. Họ vừa bước vào liền làm không khí nhao rộn cả lên vì sự đáng yêu này.

-Phụ thân, mẫu thân, các vị bá bá.

-Phụ thân, mẫu thân, các vị bá bá.

Hai đứa trẻ liền đồng loạt chào mọi người. Khi Giang Trừng vừa bước vào Lam Khải Nhân đã rất vui vì ông quả là có mắt nhìn người mà. Lại nhìn trúng đại công tử của Giang gia.

-Giang huynh mạo muội hỏi hai vị công tử, tiểu thư đây tên gì??

Các phu nhân ở đây nhìn hai đứa trẻ liền muốn cưới về cho con mình liền hỏi.

-Nữ nhi của Giang mổ là Giang Yếm Ly còn tiểu hài tử là Giang Trừng tự Vãn Ngâm.

Đây chính là quá chính gặp gỡ đầu tiên của đôi phu phu Hi Trừng và ngày Lam lão đầu chọn cháu dâu. Haizz Au viết ngày càn nhạt luôn á, có lẽ đây là chap cuối của bộ tiểu thuyết này rồi. Mình đã tạo một nick riêng để chuyện viết về Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư và dạng xuyên vào Ma Đạo Tổ Sư hoặc Trần Tình Lệnh á mong mọi người ủng hộ.

 Mình đã tạo một nick riêng để chuyện viết về Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư và dạng xuyên vào Ma Đạo Tổ Sư hoặc Trần Tình Lệnh á mong mọi người ủng hộ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Đồng nhân Hi Trừng] Ta Là Tiểu Tổ Tông Của Lam Gia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ