Thịt nhẹ

1K 61 4
                                    

Buổi tiệc cuối cùng cũng kết thúc, Giang Trừng lặp tức kéo Ngụy Vô Tiện và Lam Hi Thần qua chỗ tỷ tỷ mình để ngắm cháu trai nga.

-A tỷ,...sao thằng bé chỉ giống tỷ cái miệng thôi vậy??

Giang Trừng nhìn A Lăng rồi nhìn A Tỷ mình rồi hỏi. Tên Ngụy Vô Tiện kia không kém.

-Tên chim công kia, ngươi đã làm gì vậy??? Cháu ta sao giống ngươi như vậy?? Xấu quá cơ

Giang Yếm Ly nhìn 2 đệ đệ mình lần đầu có cháu mà bật cười. Lam Hi Thần vội kéo cậu lại không để Giang Trừng khẩu nghiệp nữa.

-A Trừng sao này con của chúng ta cũng như vậy nga~ Đừng nháo, về nhà ta sẽ kiếm con cùng đệ.

Những lời nói vừa rồi chỉ đủ mình cậu nghe. Giang Trừng mặc bỗng chốc biến đó mà đánh y.

-Tên vô lại

Lam Hi Thần là kiểu người " đánh yêu mắng thương" nên Giang Trừng làm gì trong mắt y đều một màu hồng hường phấn.

Đã mấy ngày trôi qua, cứ ăn bám ở Lan Lăng như vậy cũng không tốt nên Giang Yếm Ly đã kêu mọi người về. Vì Kim Quang Dao đã nghi ngờ cậu.

-A Tỷ, tỷ nhớ tên chim công đó có ăn hiếp tỷ thì nói ngay với đệ nha.

Ngụy Vô Tiện trước khi đi còn hổ báo không quên dặn dò tỷ tỷ mình.

-Cáo từ

Lam Vong Cơ chỉ phun ra 2 từ rồi lập tức lôi cổ áo Ngụy Vô Tiện bay đi.

-A Trừng à, đệ sắp có em rể rồi đó.

Tên Lam Hi Thần kia lại vô sỉ nói với Giang Trừng ngay khi ở kế bên Giang Yếm Ly và Kim Tử Hiên.

-Ồ, ta sắp có em rể sao??? Trạch Vu Quân có tin vui nhớ mời ta nha.

Kim Tử Hiên được dịp liền khịa lại Giang Trừng một phen.

Rồi cả 2 cũng về lại Vân Thâm. Khung cảnh quen thuộc làm Giang Trừng cản thấy thoải mái, cậu liền chạy vào phòng đánh một giấc.
_____________________________________

-Các ngươi đúng là phế vật mà, tên Giang Trừng kia còn sống kìa.

Kim Quang Dao tứ giận mắng đám thuộc han của mình.

-Nè nè, cái đó cũng đâu phải do bọn họ. Tên Giang Trừng kia may mắn sống day thôi.

Một nam tử tuấn tú, mặc y phục đen đứng dựa vào tường mà nói. Giọng nói hắn mang chút chế giễu.

-Ngươi im đi! Mau tìm cách xử lý tên Giang Trừng kia.

Kim Quang Dao tức giận quát lại Tiết Dương. Hắn chẳng mấy tức giận gì chỉ cười và đáp lại.

-Bất giận đi, ngươi đang lo cậu ta cướp tên Lam Hi Thần của ngươi à??

-Đúng thiệt là! Yêu đương mù quáng

Nói xong hắn ta bước đi. Tên Kim Quang Dao mặt đã tức nổi gân xanh lên mà giẫm không làm được gì hắn ta.

___________________________________________

Giang Trừng ngủ một giấc đến chiều tối thì y gọi dậy.

-A Trừng à! Chúng ta kiếm cháu cho Kim Lăng đi??

Lam Rớt Liêm Sỉ chạy ngay vào phòng khuôn mặt vui vẻ hỏi Giang Trừng.

-Tổ sư gia nhà ngươi, muốn có em bé thì tự đẻ đi kiêu lão tử làm gì??

-Có đệ mới tạo được em bé, cho ta nha??

Y lại chưng khuôn mặt bán manh mà năn nỉ Giang Trừng. Hằng ngày nếu là chuyện khác cậu đương nhiên sẽ chịu nhưng đây là về TRINH TIẾT nên Giang Trừng phải suy nghĩ lại.

-Muốn em bé thiệt sao??

-Ân, rất muốn

-Không cho.

Y liền ôm lấy eo cậu mà khóc toát lên.

-Không chịu đâu aaaa. Ta khổ như vậy mà em bé đệ cũng không cho ta, A Trừng đệ ác lắm nga~~

-Ngươi nằm dưới, không chịu thì nghĩ!

Lam Hi Thần nghe được cơ hội tốt như vậy liền vui vẻ gật đầu. Tạo kết âm xung quanh Hàn Thất.

-" Haizzz bao giờ đệ mới thông minh như ta đây A Trừng à, đệ ở trên cũng được nhưngggggggg TA Ở TRONG "
__________________________________________

Cứ thế y liền đè cậu ra mà nấu cháo lưỡi, rồi hôn dài xuống xương vai xanh, rồi lại thoát y của cậu.

Giờ Giang Trừng mới biết mình đã sai lầm to rồi. Từ lúc bị y đè nấu cháo lưỡi đã thấy sai sai ai dè......

-Má, tên Lam Hi Thần ngươi tránh ra cho lão tử. Nhanh lên!!!!!

-Đệ muốn ở trên mà không phải sao??

Lam Hi Thần lại giả ngây thơ nhìn cậu. Giang Trừng lửa điên đã dân đến não.

-Ta muốn ở trong, không phải như vậy.....Aaaa

Hé lô mọi người lại là tui đây, bây giờ đăng một chap tối một chap nữa.

Tối mọi người ăn thịt vui vẻ nha. Ad thấy đọc giả mình hơi ốm yếu nên làm thịt Giang Trừng nhanh hơn rồi đó.

Nhớ tim cho tui nha❤❤I love you

[ Đồng nhân Hi Trừng] Ta Là Tiểu Tổ Tông Của Lam Gia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ