Chương 8

3.2K 222 23
                                    

Gun Atthaphan sau khi khen Off Jumpol xong cũng không có nói thêm lời nào.

Không khí lại trở về im lặng.. Off Jumpol tức thiếu điều muốn đạp cậu ra khỏi nhà. Cậu ta là giả ngu hay ngu thật vậy, dâng miếng thịt lên đến miệng mấy lần vẫn không biết mở mồm ra.

Nếu không vì nể tình cả tối hôm nay, trong buổi tiệc cùng đoàn phim, Gun Atthaphan từ chối không biết bao nhiêu ly rượu chỉ để đưa mình về nhà, thì Off Jumpol đã động thủ thật rồi.

Off Jumpol điều hòa nhịp thở một lúc, anh ghị lại tôn nghiêm, lạnh giọng: "Đùa thôi, muốn kí với tôi thì ít nhất phải bỏ ra tám mươi phần trăm."

Gun Atthaphan cười: "Công ty của anh điều kiện tốt như thế, lại còn được làm việc cùng người giỏi như anh. 80%, vậy cũng đúng."

"!" - Off Jumpol chửi thề trong đầu rất nhiều.

Nhân lúc rảnh rỗi vì Off Jumpol vẫn bận "phỉ nhổ tức giận trong lòng", anh không đoái hoài mình nữa, Gun Atthaphan len lén mở điện thoại, check tin nhắn ..

"Bé yêu, cưng đưa anh về nhà... chỉ để xài ké wifi nhà anh hả?" – Off Jumpol đột nhiên nở nụ cười, trở giọng "ngọt ngào" khiến Gun Atthaphan đang tập trung thì bị bất ngờ đến sởn gai óc.

Cậu ngây ra, nhìn đồng hồ xong vội đứng lên ấp úng: "A...Dạ vậy em về, muộn lắm rồi nãy giờ em quên để ý thời gian. Anh ngủ ngon."

Nụ cười trên mặt Off Jumpol tắt hẳn, lạnh giọng: "Ngồi xuống."

"!" - Gun Atthaphan ngồi cái bụp. Hôm nay Off Jumpol bị làm sao vậy, có lẽ cậu quên xem ngày trước mà bước vào nhà anh.

Off Jumpol nhấp rượu, đầu lẳng lặng tính toán.

Anh không kí hợp đồng với ai, một là chẳng cần mấy đồng bạc đó, hơn nữa lười quản, và tiền anh không có thiếu.

( chợt đầu toi văng vẳng đoạn hội thoại "..Papi mua cho em hả" - "Ừ anh có tiền mà":))) )

Trong các nghệ sĩ cùng lứa, có người đã đổi nghề làm ông chủ, thi thoảng đóng bộ phim cho vui, làm lâu trong giới này, thấy quá nhiều phản bội và cấu xé, anh không muốn tự khiến mình khó chịu.

Nhưng Gun Atthaphan thì khác, Off Jumpol không tin có ngày Gun Atthaphan sẽ trở đầu cắn lại mình.

Nếu thật sự mù mắt...

Môi Off Jumpol khẽ cong, bỗng nở nụ cười thư thái.

Nếu thật sự mù mắt, thì đành chịu vậy.

(ụa dm:))) tém tém lại ngài Jumpol oiii)

Gun Atthaphan bị nụ cười của Off Jumpol đâm vào tim, tan chảy cả người, Off Jumpol đẹp trai lắm, cậu phải nói với bản thân bao nhiều lần cũng không đủ.

Off Jumpol hạ giọng: "Ngoan thế, bảo ngồi là ngồi à?"

Gun Atthaphan đỏ tai "Dạ" một tiếng.

Off Jumpol rướn người tới, véo vào vành tai cậu, trầm ấm: "Vậy bảo cậu làm chuyện nào khác cậu cũng làm?"

Gun Atthaphan đỏ mặt, tim đập loạn, mặt của anh đang rất gần khuôn mặt cậu ...

Cậu trốn được tôi sao !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ