[Ngày Off Jumpol mong chờ cũng đến]
[Cảnh hôn]
"Lát nữa Gun Atthaphan lau bọt trên cằm Off Jumpol, rồi Off Jumpol cúi xuống hôn Gun Atthaphan, ừm..." - Đạo diễn lui lại vài bước, nhìn quanh rồi chần chừ nói: "Sau lưng Off Jumpol là gương, hơi khó để ăn gian góc máy cho hai người, để tôi thử lấy góc quay ướm.."
"Ướm gì mà ướm!!" - Off Jumpol hơi cau mày: "Đưa tôi kẹo cao su..."
Phó đạo diễn, quay phim, ánh sáng và trợ lý đều đang hóng chuyện: "..."
Tất cả mọi người có mặt ở trường quay bị sự chuyên nghiệp của Off Jumpol chinh phục.
Vành tai Gun Atthaphan đỏ bừng, khác với Off Jumpol, cậu không hề muốn ngày này đến nhanh, lại càng mong có thể dùng góc máy để ăn gian khoảng cách, nhưng hình như tất cả những gì xảy ra đều đi ngược mong muốn của cậu.
Phong thái Off Jumpol quá chuyên nghiệp, cậu không thể vì sự ngại ngùng của bản thân mà làm ảnh hưởng đến cả đoàn. Gun Atthaphan phải.. hôn thật !
Trợ lý của Off Jumpol đưa kẹo cao su cho, Off Jumpol lấy hai viên cho vào miệng, nhai nhai rồi nhồm nhoàm nói với đạo diễn: "P'X nói tiếp đi."
Đạo diễn: "Ờ... À phải rồi, Gun Atthaphan lau bọt cạo râu trên cằm Off Jumpol đi, rồi không cần nhìn nhau, cứ trực tiếp hôn, thoải mái một chút, không cần phải cố hôn sâu, tự nhiên một chút là được..."
Đạo diễn lải nhải mãi không ngừng, Gun Atthaphan nhân lúc không ai chú ý, nghiêng người gọi trợ lý của Off Jumpol qua xin ké hai viên kẹo cao su.
Gun Atthaphan lén cho kẹo vào miệng, chợt ngước lên, nhìn qua bờ vai rộng của đạo diễn, thấy Off Jumpol đang nửa cười nửa không nhìn mình.
Đôi mắt đào hoa của Off Jumpol cong lên, đầu óc Gun Atthaphan bỗng trống không.
Phông nền cảnh quay đã dọn xong, trong phòng tắm kiểu Âu, bảy tám cái quạt sưởi chạy vù vù trong góc mù, Off Jumpol chuyên nghiệp lập tức cởi áo không nói tiếng nào, còn tháo hết nút sơ mi, phô bày cơ bụng không quá vạm vỡ hoàn hảo, nhưng được cái săn chắc. Nói chung là ngon:)))
Phụ trách tạo hình tiến tới vò rối tóc Off Jumpol, ra hiệu xong với đạo diễn, Off Jumpol thả lỏng tựa vào bồn rửa mặt, điều chỉnh cảm xúc, nheo mắt, nâng cằm, tư thế lười lười, chớp mắt đã biến thành con mèo đang lười biếng nằm ườn.
Gun Atthaphan đã sớm được lĩnh giáo bản lĩnh một giây nhập vai của Off Jumpol, không kinh ngạc mấy, chỉ vài cô gái trong trường quay bị sự gợi cảm khó tả của Off Jumpol làm đỏ mặt.
Gun Atthaphan hít sâu, cởi áo lông, phụ trách tạo hình bước tới kéo sơ mi của cậu xuống khuỷu tay, chỉ cởi nút áo trên cùng.
Phụ trách tạo hình lại quay sang bôi chút bọt cạo râu lên cằm Off Jumpol, để trông như vừa cạo râu xong, Off Jumpol dùng ngón cái quét bọt dính trên khóe môi, nhìn Gun Atthaphan.
Gun Atthaphan cầm khăn lông, hít sâu hai hơi, quay đầu ra hiệu sẵn sàng cho đạo diễn.
"Tình yêu không ranh giới màn hai cảnh một lần một! Action!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu trốn được tôi sao !
Fanfic" Off Jumpol hôn Gun Atthaphan trong một cảnh quay. Chỉ là tính chất công việc, chẳng có gì để bàn nếu Off Jumpol không cố sai liên tục để diễn đi diễn lại cảnh hôn em.. "