"Dạ!?"
"Cậu định đến làm loạn anh rồi đòi đi là xong?"- Off Jumpol nhíu đôi chân mày, liếc mắt
"Nhà anh, cậu muốn đến thì đến, đi thì đi vậy hả?"
(🎶 Nói đi là đi vậy sao
Em không tiếc bao năm đôi ta có nhau
Nói đi là đi vậy sao
Em không nhớ bao nhiêu yêu thương đã traoo
...
cre: Tăng Phúc) 😛"!??" - Gun Atthaphan cứng người, không biết trả lời làm sao..
Ủa nhưng mà hình như có phải là giọng anh đang hờn dỗi không..? Hay chỉ do cậu ảo tưởng. . chắc cậu ảo tưởng thật!
"Chuyện ở hay không không quan trọng. Dù sao cậu vác cả đồng đồ đến đây rồi, ở vài ngày cho bõ công cậu cực khổ cũng chẳng sao." - Giọng Off Jumpol trở về nghiêm túc.
"Nhưng trước tiên nói cho anh biết, tại sao lúc nãy lại nhếch nhác thế kia, ai làm gì cậu, chuyện gì?" - Off Jumpol cảm thấy việc Gun Atthaphan rời căn hộ của công ty, chắc chắn là liên quan đến chuyện hợp đồng. Nhìn thái độ cậu như thế này, ắt anh còn cơ hội. Phải nói chuyện rõ ràng và xử lí ngay mới được, không thì kẻo lại lỡ một li đi mẹ nó một dặm.
Gun Atthaphan đã ở đây rồi. Off Jumpol anh là : không thể để sảy thêm một lần nữa.
Gun Atthaphan tim đập thình thịch, gượng cười: "À chuyện là.. Lúc... lúc nãy em hơi mất kiểm soát, đi gặp sếp tổng của công ty rồi... Còn nửa năm nữa hết hạn hợp đồng là em tự do, mà từ giờ đến cuối năm chắc cũng không có việc làm, anh..."
Gun Atthaphan lén liếc Off Jumpol, thấy sắc mặt anh vẫn tập trung, không có gì khó chịu hay muốn cậu rời đi, Gun Atthaphan quyết đinh liều một phen nói thẳng. Dù sao cậu cũng chẳng còn gì để mất, được ăn cả ngã về không vậy=))
"Hôm qua anh nói... chỗ anh cũng nhận người mà? Có thể... nhận em được không? Anh lấy tám mươi phần trăm cũng được, a đương nhiên, chín mươi cũng không sao hết! Em không tiêu tiền nhiều.. Được ở chỗ của anh đối với em là cực kì tốt rồi, thêm điều kiện tốt như thế, còn được học hỏi nhiều từ anh"
Off Jumpol nghe xong vui đến nghẹn ngào: "Không phải bọn họ..."
"Cho em tỉ lệ phá giá hai mươi phần trăm à.." - Câu này là Off Jumpol nghẹn nơi cổ họng, anh còn đang không biết mở lời tiếp thế nào. . .
Gun Atthaphan dường như hiểu ý, lí nhí: "Nhưng hồi nãy em... gần như trở mặt với bọn họ rồi"
- - -
[Hai tiếng trước]
Gun Atthaphan sau cuộc nói chuyện với quản lý ở quán trà, cậu ngồi lại rất lâu
...
Gun Atthaphan mở máy, gọi một cuộc điện thoại.
[Công ty]
Vốn dĩ định tới nói chuyện tử tế với cấp cao. Từ chối kế hoạch ác ý lần này, sẵn tiện thông báo mình sẽ không gia hạn hợp đồng.
Nhưng không bạo lực thì công ty không hợp tác, công ty ngang nhiên ném kịch bản như đã đưa tin vào người Gun Atthaphan, trực tiếp ép cậu thực hiện. Chưa kể đến việc mọi camera cùng các tay săn tin của những trang báo có tiếng đều đã có mặt đầy đủ.
Gun Atthaphan nhìn đủ loại đả kích vô cớ về Off Jumpol trong kịch bản, bao nhiêu kiềm chế lúc bấy giờ của cậu tiêu tan sạch sẽ.
Khốn nạn! Chưa hỏi cậu có đồng ý hay không, bọn họ đã tự biên tự diễn, xem cậu là con rối trong tay, nghĩ cậu ngu nên muốn làm gì thì làm sao ?
Công ty muốn tạo cho cậu hình tượng vì sinh kế sự nghiệp mà nhẫn nhịn chịu nhục.
Ngược lại, Off Jumpol là chướng ngại vật trên con đường tiến tới của Gun Atthaphan.
Off Jumpol thích đàn ông, Off Jumpol có sở thích khó nói, và giờ cậu sẽ là người nói cho cả thiên hạ biết chuyện này.
Gun Atthaphan, Gun Atthaphan nổi tiếng tốt tính trong giới, vì quá thân thiết mà vướng vào lùm xùm giới tính của đàn anh..
Đập tập kịch bản dày cộm vào mặt sếp, Gun Atthpahan quát lên: "Anh ấy không bắt nạt tôi!! Mẹ nó đây đều là bịa đặt. Chính tôi tự mình bám lấy anh ấy!"
Gun Atthaphan liều mạng nhìn vào camera trước mặt, giọng rõ ràng từng chữ: "Để được đóng phim với anh ấy, tôi không nhận catse. Tôi còn phải bồi thường cho công ty mấy tỷ tiền đền hợp đồng. Không tin có thể hỏi lại bọn họ"
"Tất cả đều từ tôi, Off Jumpol không liên quan!" - Gun Atthaphan giọng chắc nịch, ánh mắt kiên định nhìn ống kính.
Mọi người trong Ban giám đốc và Phòng kế hoạch suýt chút đứt hơi vì tên điên này, ai nấy đua nhau bịt miệng Gun Atthaphan, ra chỉ thị xóa ngay đoạn clip vừa ghi.
Gun Atthaphan trong cơn thịnh nộ vừa giằng co với một đám người vừa rống lên : "OFF JUMPOL, TÔI VÀO NGHỀ VÌ ANH ẤY"
"Tôi ứm... ứm... thích... ưm..." - Gun Atthaphan vẫn tiếp tục hét vào camera.
Ban Giám đốc tức bán sống bán chết, hận không thể nhốt Gun Atthaphan lại, cậu điên cuồng giằng co, thốt ra những lời trái hoàn toàn kịch bản. Mẹ nó!!! Gun Atthaphan mất trí rồi.
Gun Atthaphan trợn trừng mắt uy hiếp: "Bước ra khỏi cánh cửa này, tôi sẽ ra giữa đường gào lên, xem tin tức của tôi với các ông bên nào rầm rộ hơn. Yên tâm, tôi làm nổi, liều mạng với các người, cái mạng này nhỏ, nhưng đủ khiến các người mất cả chì lẫn chài!"
~~~
Have a nice weekend các cậuuu🥰#tks for reading & voting 💚
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu trốn được tôi sao !
Fanfic" Off Jumpol hôn Gun Atthaphan trong một cảnh quay. Chỉ là tính chất công việc, chẳng có gì để bàn nếu Off Jumpol không cố sai liên tục để diễn đi diễn lại cảnh hôn em.. "