[7am]
*Tiếng chuông điên thoại reo inh ỏi trong căn phòng ngủ của một cô gái
...
"Cái gì!"
"Cậu muốn kí hợp đồng với Gun Atthaphan?"
Sáng sớm, quản lí bị cuộc gọi của Off Jumpol đánh thức còn chưa kịp hoàn hồn lại phải nghe thêm tin chấn động, máy móc lặp lại: "Kí... với.. Gun Atthaphan?"
Off Jumpol nhíu mày: "Sao vậy?! Mấy công ty khác ít nhiều gì cũng có nghệ sĩ, chỉ mình em không có, em muốn kí với một người thì đã sao?"
Chị quản lí mỉa mai : "Đừng có mà lí do cùn ở đây, 2 năm nay chính cậu đã thẳng tay từ chối bao nhiêu lời đề nghị, cậu quên nhanh thế?"
Off Jumpol giọng nghiêm túc: "Lúc trước khác, bây giờ khác. Chị cũng thừa biết thực lực của Gun Atthaphan, tính cách cậu ấy lại ngoan, gia đình khá giả nhưng hoàn toàn không giống những cậu ấm trong nghề khác. Gun Atthaphan là lựa chọn tốt nhất. Bây giờ em muốn công ty có nghệ sĩ riêng, và sẽ là Gun Atthaphan. Với khả năng của công ty mình, không được sao?"
Quản lí cười gượng: "Không phải không được, chỉ là... Gun Atthaphan đang nổi tiếng, chắc chắn công ty cũ của cậu ấy không chịu thả người."
"Cái công ty rác rưởi đó!" - Off Jumpol khinh bỉ.
Quản lí tận tình khuyên can: "Chị biết cậu khinh thường những công ty nhỏ lẻ, nhưng người ta có thể sửa hợp đồng mới mà, sửa phần trăm thành bốn sáu, thậm chí ba bảy để có được cái gật đầu của Gun Atthaphan, dù sao họ cũng đã làm việc với nhau một thời gian dài, chuyện thương lượng rất dễ dàng. Mà này, cậu nói với Gun Atthaphan chưa, rồi cậu định cho cậu ấy bao nhiêu?"
Off Jumpol mặt vô cảm: "Hai tám."
"Oaa" - Quản lí hào hứng: "Vậy nhất định cậu ấy sẽ đồng ý!"
Off Jumpol lạnh mặt: "Em tám cậu ấy hai."
Quản lí chưng hửng : "... Bộ cậu tưởng Gun Atthaphan không biết đếm hả? Công ty cậu thiếu thốn tiền từ bao giờ!"
Off Jumpol cáu kỉnh : "Ai bảo cậu ta làm em bực mình, nói bao nhiêu vẫn cứ ngu ngốc, đần cái mặt ra chả nên cơm cháo gì"
"Em thuận miệng lừa thôi, nếu cậu ấy tới thật... Em lấy hai lấy một hay không lấy cũng được. Có Gun Atthaphan trong tay trước sau gì cũng sẽ lời" – Đừng nghĩ Off Jumpol này chỉ vì cảm xúc hay hứng thú, mong muốn nhất thời mà đưa ra quyết định, anh là người trong giới lâu năm, lại rất biết cách nhìn người, ắt hẳn biết rõ sự lựa chọn nào là tốt, và có thể tốt đến mức nào. Thêm nữa mối quan hệ giữa anh và cậu, đang vô cùng tốt.
Quản lí thở phào: "Vậy đơn giản rồi, suy cho cùng thì không ai là chê tiền. Cái giá cậu đưa ra không phải công ty nào cũng có khả năng thực hiện, hơn nữa tương lai Gun Atthaphan còn tiến rất xa. Lát chị sẽ đi tìm hiểu tình hình thử, xem tiến độ hợp đồng của cậu ấy thế nào rồi."
"Còn nửa năm. Tới cuối năm nay" - Off Jumpol nói ngay: "Chị tranh thủ đi, công ty bên đó đang bàn chuyện gia hạn hợp đồng với cậu ấy rồi."
Quản lí: "Biết rồi, chị xuống giường rồi sẽ bắt đầu liên hệ. Khổ quá, day off mà nhờ ơn cậu sáng ngày ra tôi đã phải làm người bận rộn."
"Dậy sớm tốt cho sức khỏe" – Off Jumpol giọng nhàn nhã
"Tốt cái đầu cậu! À Off Jumpol, chị phải nhắc cậu rằng Gun Attha.." – Quản lí chưa nói hết đầu dây bên kia đã cắt lời
"Không cần đâu."
Chị thở dài, vẫn nói tiếp: "Chị nói không thừa đâu Off Jumpol. Với những chuyện về cậu ấy, ngoan ngoãn, ngây ngô, nhưng cậu đừng tưởng cậu ấy là ngốc thật, vả lại gia thế của Gun Atthaphan cũng không phải dạng tầm thường. Chị nghe người trong giới nói, Gun Atthaphan lên kế hoạch rất kĩ cho sự nghiệp của mình, mới mấy ngày trước, đàn anh ám hại cậu ấy, nghe nói cậu ấy đã giải quyết gần xong rồi, phương thức không quyết liệt lắm, nhưng làm người ta tâm phục khẩu phục, con người cậu ấy không tệ, nhưng dã tâm của con người sẽ càng ngày càng lớn, lỡ như có một ngày.."
Off Jumpol cười phụt: "Nếu thật là vậy, em xem như mình không có mắt.. haha"
Quản lí không nhịn nổi nữa, cúp điện thoại.
Off Jumpol biết như vậy là đã đồng ý rồi, anh không tin chuyện này quản lí của anh không làm được. Nhướng mày cười, Off Jumpol tự pha cho mình ly cà phê, ngồi thư thái ở ghế dựa, chờ Gun Atthaphan thức dậy. . .
~~~
Tks for reading and voting. Goodnight các cậuuu💚
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu trốn được tôi sao !
Fanfic" Off Jumpol hôn Gun Atthaphan trong một cảnh quay. Chỉ là tính chất công việc, chẳng có gì để bàn nếu Off Jumpol không cố sai liên tục để diễn đi diễn lại cảnh hôn em.. "