Sáng nay, sau một màn ăn sáng đong đầy tình cảm cùng người yêu,Off Jumpol bất chợt cao hứng, mở máy tính bảng, thêm các nhân viên phụ trách chính từng bộ phận vào phòng chat, mở cuộc họp khẩn qua video.
Anh muốn giới thiệu người độc quyền của mình đến mọi người trong công ty, còn buổi ra mắt chính thức thịnh soạn cùng báo chí, hiện tại vẫn chưa lên kế hoạch.
Đợi thu xếp tàn dư sau cuộc ẩu đả của Gun Atthaphan và công ty cũ xong rồi tính cũng chưa muộn, bây giờ người đã ở bên cạnh rồi, Off Jumpol anh không còn phải lo lắng nhiều về chuyện này.
Off Jumpol lười biếng quen, lần mở họp trước cách đây vài năm rồi, lúc đó đối thủ của Off Jumpol ngoại tình bị phát hiện, thành chó mất chủ, Off Jumpol niên thiếu ngông cuồng không nhịn liền mở hội online hóng chuyện châm chọc trực tiếp luôn.
Tên phòng chat vẫn chưa đổi, vẫn là: Tên siêu ngu xuẩn XX cuối cùng cũng xúi quẩy rồi há há.
Gun Atthaphan nhìn trúng tên group chat, mặt phức tạp vô cùng.. Với tính cách của Off Jumpol, phòng chat của mình anh sẽ cho phép người khác đặt tên.. lại là còn cái tên này !? Không thể có chuyện đó, chỉ có thể là một nhân cách khác của Off Jumpol anh mà cậu chưa bắt gặp:)))
Tự Off Jumpol cũng thấy hơi mất mặt, anh không muốn xấu hổ trước mặt nhân viên mới (Gun Atthaphan) kiêm người yêu mới (vừa tỏ tình xong mấy ngày), vừa bực vừa ngượng giải thích: "Off Jumpol thì không được nhiều chuyện à?"
Gun Atthaphan vội nịnh nọt gật đầu: "Được chứ được chứ được chứ."
Trong lòng Gun Atthaphan một tràng cười lăn lộn, người cậu yêu cũng có lúc thế này sao, đáng yêu hết sức.
Gun Atthaphan cố kìm nén cơn cười, khóe môi chỉ vẽ ra một nụ cười mỉm, cửa sổ chat nhóm của Off Jumpol vẫn đang mở, ngày đầu ra mắt công ty mới, cậu không thể làm mất mặt Giám đốc của mình được.
Off Jumpol lấy lại vẻ nghiêm túc, nhìn vào máy tính bảng.
Sau một màn chào hỏi qua lại, Off Jumpol nói với quản lí: "Gun Atthaphan đã đồng ý, tình hình cụ thể chị nói với mọi người đi"
Quản lí tóm lược ngắn gọn mọi chuyện: "Công ty cũ của Gun Atthaphan đánh tiếng, nói rằng... Gun Atthaphan hết hợp đồng rồi nhất định sẽ không thể phát triển thêm được."
Ai nấy hồi hộp nhìn Off Jumpol, sợ anh nổi giận, không ngờ Off Jumpol lại phụt cười: "Lên tiếng thách thức em sao!" - Off Jumpol mỉm cười: "Thú vị thật"
Off Jumpol hỏi: "Nói vậy chị đã liên hệ được với bên kia rồi?"
Quản lí gật đầu: "Phải..."
Off Jumpol lại cười đểu: "Rất tốt, thay em gửi lời hỏi thăm bọn họ"
Quản lí hoang mang: "Hả?"
Off Jumpol bình thản nói: "Hỏi thăm một chút, vì ngày tàn trước sau gì cũng đến."
"Bố nó lăn lộn tới vị trí hôm nay, còn chưa dám nói đóng băng được bất kì ai trong giới, bọn họ lợi hại hơn em rồi." - Off Jumpol nhạt giọng nói tiếp: "Vậy thì ôm hận đi!"
Off Jumpol đã lên tiếng, ngay trong hôm đó các bộ phận phòng ban liên quan đã lên kế hoạch phương hướng đưa tin xong xuôi cho cả tháng tới.
Off Jumpol quen biết rộng, vị thế vững chắc, có nguồn lực, hệ thống hoạt động của văn phòng đại diện cao hơn công ty cũ của Gun Atthaphan không biết bao nhiêu lần, thêm cả việc Off Jumpol là người tử tể, biết trước sau nên rất được lòng người trong giới.
Hệ thống quan hệ xã hội bắt đầu vào guồng, ngoài sáng thì quyết đoán giở trò lưu manh dẫn đường dư luận, trong tối lặng lẽ giành giật với công ty của Gun Atthaphan, bên kia tức tới ứa nước mắt cũng chẳng làm được gì... Không từ một thủ đoạn nào.
Kết quả đấu đá của hai lực lượng vốn không cùng đẳng cấp là... Đối phương thua tan tác, nhưng Off Jumpol tạm thời chưa có ý định ngừng tay, thế là cấp dưới lại tiếp tục nỗ lực, quyết tâm dồn cho đối thủ một là về quê nuôi cá và trồng thêm rau không thì cũng về quê chăn vịt.
- - -
Từ cái ngày định mệnh Gun Atthaphan bất đắc dĩ kéo vali nọ xọ vali kia đến nhà Off Jumpol, cậu không có ngờ rằng sau hôm đó cậu dính luôn ở nhà anh. Off Jumpol không cho cậu bước một bước ra đường, lí do cũng dễ hiểu vì sau một màn long trời lở đất Gun Atthaphan làm ra thì cậu còn có thể đi đâu được sao!
Điều này không biết có khiến Gun Atthaphan vui không chứ có một người vui lắm, là ai thì mọi người cũng biết rồi đó:)))
Người ta được gần người yêu cả ngày lẫn đêm cơ mà. ❤️😛
Với lí do là để công ty của mình tập trung dẹp loạn tàn cuộc cũng như dẹp luôn cái công ty rác rưởi kia, Off Jumpol cũng tạm ngưng các công việc của mình. Quản lí của anh biết thừa là không có cái lí do chính đáng nào ở đây cả, chỉ là Off Jumpol lười biếng thừa nước đục thả câu để được ở nhà cùng người yêu.
Nhưng cũng may Off Jumpol thời gian này không có sự kiện quan trọng và chưa nhận phim mới, chỉ từ chối vài show ghi hình, không ảnh hưởng gì nhiều nên người chị già này cũng nhắm mắt cho qua.
Vâng, thế là trọn vẹn cả đôi ở nhà suốt ngày ríu ra ríu rít cùng nhau, mặc kệ nhân sinh đấu đá ra sao thì ra, plan đã vạch sẵn nên mọi người cứ vậy mà triển chứ chúng tôi còn bận iu đương😌
~~~
2am : Good morning monday các cậu=))) Tối nay sẽ hoàn luôn ạ, bật mí chiếc the end so sweet và sẽ dài nhất💚
Cảm ơn các cậu đã ủng hộ, camon rất rất nhiều🙏🥰🥰 Đến hồi kết rùi, mong sẽ nhận được cảm nghĩ của các cậu về fic này, về văn phong của tớ cũng như highly recommended những ý tưởng cho fic mới ạ🤗🤗
Votes and comments for me plsss🙆😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu trốn được tôi sao !
Fanfiction" Off Jumpol hôn Gun Atthaphan trong một cảnh quay. Chỉ là tính chất công việc, chẳng có gì để bàn nếu Off Jumpol không cố sai liên tục để diễn đi diễn lại cảnh hôn em.. "