[Phía bên kia bầu trời.. - à không ý là tại nhà của Gun Atthaphan]
Gun Atthaphan đang hận thiếu điều tự chôn mình xuống để không gặp mặt Off Jumpol nữa, thì đột nhiên bị quản lí đào ra khỏi nhà.
Gun Atthaphan nghe tiếng chuông cửa liên hồi, cậu nhìn thấy hình ảnh quản lí qua ống camera ở cửa mới yên tâm mở chốt.
"Chỉ tại em cứng đầu, em tình nguyện chấp nhận mọi quyết định của công ty..." - Gun Atthaphan lí nhí nói sau khi thấy quản lý đã yên vị ở sofa.
"Cậu nói gì vậy?!" - Quản lí của Gun Atthaphan bị người ta làm phiền liên tục mấy ngày, vốn đang giận, nhưng mà bây giờ thì anh đắc chí rồi, cười ha hả nói: "Biết công ty vàng bạc đá quý XX không? Mà thôi nhìn mặt cậu bây giờ chắc phim cậu đang đóng câụ còn không biết"
" Đấy là một nhãn hiệu siêu lớn, mới nổi đình đám từ năm ngoái. Năm nay bọn họ quay một quảng cáo quảng bá dòng sản phẩm mới, tên dự án là Tình yêu không ranh giới, kèm theo sản xuất một bộ phim BL cùng tên"
"Lại là BL, Gun Atthaphan.. hahaha"
"Tính ra cái duyên của cậu với thể loại này không hề nhỏ. Một trong 2 vai nam chính, họ chọn cậu! Cậu! Là cậu đó!"
"Hả?"- Gun Atthaphan ngơ ngác
Quản lí vui quá lỡ đấm lên vai Gun Atthaphan một cái, nói tiếp: "Quan trọng nhất là, biết người đóng vai chính cùng với cậu là ai không? Là Off ! Off Jumpol!!! Off Jumpol!!! Hơn nữa do chính Off Jumpol yêu cầu đó!!"
"Vài trang báo uy tín đã confirm và đưa tin rồi. Để coi bây giờ ai dám nói cậu là người đu bám. Anh mày tương cho lệch mồm=))"
Đáp lại hàng loạt câu nói vui vẻ của quản lý, vẫn là sự im lặng của Gun Atthaphan.
Quay sang nhìn Gun Atthaphan bây giờ vẫn cứ mơ mơ màng màng mà anh chán chả buồn hào hứng nữa.
"Cậu lo chỉnh đốn cả tâm trạng lẫn tác phong đi. Sắp phải đi gặp gỡ nhà sản xuất, các diễn viễn cùng đoàn phim để trao đổi kịch bản đó. Anh sẽ báo lịch cụ thể sau."
"Mọi chuyện giờ tạm ổn, bên công ty Off Jumpol đã public thông tin về dự án sắp tới, coi như là ngầm phản bác tin đồn cậu là kẻ dựa hơi, đào mỏ anh ta rồi. Top trending cũng đã hạ nhiệt chỉ trong nửa ngày. Đừng lo lắng quá. Anh về đây, cần gì cứ gọi điện. Byeee"
Quản lý đến như một cơn gió và đi cũng vậy. Để lại cho Gun Atthaphan một đống cảm xúc hỗn độn.
Nghe tiếng cửa đóng, Gun Atthaphan mới giật mình tỉnh táo mà bắt đầu hoảng hốt, mặt cậu chợt nóng lên, đỏ bừng.
" Trời ơi, cái gì?!"
"Bây giờ còn mặt mũi đâu mà gặp P'Off!!!"
Gun Atthaphan với lấy điện thoại, quả như cậu dự đoán, 7749 cuộc gọi nhỡ cùng rất nhiều những tin nhắn mới gửi đến. Số quản lí của cậu là hiện lên nhiều nhất, đứng thứ hai là Off Jumpol. Cậu ước ngay lúc này mình có thể quên mất Off Jumpol là ai.
Bỏ qua mớ tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, bỏ luôn cả những thông báo tài khoản của cậu được tag tên rất nhiều trên các post mạng xã hội, cậu lên web đọc tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu trốn được tôi sao !
Fanfiction" Off Jumpol hôn Gun Atthaphan trong một cảnh quay. Chỉ là tính chất công việc, chẳng có gì để bàn nếu Off Jumpol không cố sai liên tục để diễn đi diễn lại cảnh hôn em.. "