Quản lí của Off Jumpol trước nay không can thiệp chuyện riêng, căn bản là không can thiệp nổi, bản thân chị cũng không xác định được Gun Atthaphan có từng ngủ lại cùng Off chưa, khi chị bắt đầu có nghi ngờ về mối quan hệ của hai người, thì cũng là lúc các trang báo mạng đồng loạt đưa một tin rất sock :
" DIỄN VIÊN TRẺ GUN ATTHAPHAN CHẤP NHẬN ĐÓNG MỘT BỘ PHIM BL KHÔNG CATSE ĐỂ ĐƯỢC NGỦ CÙNG VỚI OFF JUMPOL !"
Tới lúc này thì quản lí của Off Jumpol và cả Off Jumpol mới biết, bộ phim quay nửa năm trước Gun Atthaphan không nhận được đồng thù lao nào.
Những chứng cứ đưa tin quá xác thực, vô vọng để có thể đảo ngược tình thế, không chỉ vậy, trên mạng còn lần lượt đào ảnh của Gun Atthaphan "phát cuồng" Off Jumpol trong các hoạt động chung. Chưa dừng lại ở đó, các fans cũng thi nhau đào ra rất nhiều ảnh cả hai ở cùng nhau, ảnh hậu trường phim có, tiệc đóng máy có, sự kiện có, cả những lúc 2 người đi đâu đó cùng nhau bị fans chụp lén, trước đây những tấm ảnh này chẳng một ai quan tâm, chỉ được hiểu như sự quý mến giữa một bậc tiền bối với đàn em mới vào nghề, nhưng hiện tại nó lại là thứ làm tin đồn nổi hơn bao giờ hết. Những hashtag không hay về Gun Atthaphan và mối quan hệ của cậu cùng Off Jumpol cứ lần lượt chệm chễ trên top trending.
Một vài trang báo thậm chí còn chụp được ảnh Gun Atthaphan đưa Off Jumpol về nhà lúc đêm khuya, có điều bị công ty Off Jumpol ém xuống trước.
Hôm qua quản lí của Off Jumpol nghe một người trong đoàn phim cũ thông tin rằng chuyện này do đàn anh cùng công ty với Gun Atthaphan làm ra, hắn nghẹn lâu lắm rồi, chỉ chờ ngày bôi xấu Gun Atthaphan đến chết.
Đang lúc dầu sôi lửa bỏng thế này, công ty của Off Jumpol không có ngu ngốc, không muốn mũi dùi hướng vào mình, lập tức khống chế tất cả tin tức bất lợi cho Off Jumpol, rồi bàng quan ngồi nhìn đương sự Gun Atthaphan trôi nổi.
So ra thì công ty của Gun Atthaphan không chống nổi, hai ngày rồi mà chẳng làm được gì hữu hiệu, trên mạng người mắng Gun Atthaphan càng lúc càng nhiều, chuyện thật chuyện giả càng nói càng quá, dựa hơi, đào mỏ, cái gì cũng có.
Off Jumpol cảm thấy tình hình của Gun Atthaphan ngày càng không ổn, lập tức liên lạc với cậu, nhưng vào lúc này tên Gun Atthaphan thường ngày gọi là tới thì bây giờ lại "như có như không".
Gửi tin nhắn không trả lời, một dấu hiệu seen cũng không thấy, gọi điện thoại thì lúc máy bận lúc khóa máy. Cậu ta cũng trầm cảm quá mà đập điện thoại giống mình à !? Off Jumpol cảm thấy tức muốn chết ..
- - -
Trên bờ hồ bơi tầng mái của một căn biệt thự với gam màu chủ đạo xám lạnh, Off Jumpol đeo kính mát, mặt đẹp trai sa sầm, vừa uống nước trái cây vừa nói giọng lạnh băng: "Cậu ta bây giờ, lẽ ra phải llập tức chạy tới đây, khóc gọi ba ơi, nhờ Off Jumpol giải quyết hộ chuyện này chứ?"
"Bị cái đéo gì vậy ?!!" – Off Jumpol bắt đầu mất bình tĩnh mà chửi thề
Quản lí cười cười, Off Jumpol niên thiếu thành danh, gia đình lại bề thế, bản thân muốn diễn xuất có diễn xuất, đòi ngoại hình có ngoại hình, đi bước nào thuận lợi rực rỡ bước nấy, căn bản không hiểu được sự chật vật và khó xử của Gun Atthaphan lúc này.
Quản lí lấy sim trong xác điện thoại tội nghiệp đã bị Off Jumpol đập nát, cho vào điện thoại dự phòng, mở máy rồi đặt xuống cạnh hồ bơi cho Off Jumpol.
Off Jumpol liếc nhìn điện thoại, nghĩ nghĩ lại thấy không hạ nổi mình, bực bội cau mày, đang định đuổi quản lí về thì quản lí của anh biết thừa mà chân thật báo rằng: "Không có tin nhắn mới. Không một cuộc gọi nhỡ."
Mặt Off Jumpol tức khắc thâm đen.
Một lúc sau, Off Jumpol để ly nước xuống, nói: "Bỏ đi... Cứ kéo dài mãi thế này cũng không được, cậu ta không bàn bạc với em, em tự giải quyết... Em sẽ đăng thông tin lên giải thích.."
Off Jumpol nói rồi định cầm điện thoại, quản lí vội ngăn lại.
Mấy năm nay Off Jumpol mới trầm tính, "trưởng thành lạnh lùng" hơn, thời gian trước từng làm những việc "rất vĩ đại", điển hình đó là chia sẻ một bài viết tiêu cực của nhà báo nói về mình lên trang cá nhân rồi bình luận "Mẹ nó rửng mỡ quá cũng đừng đặt điều về bố. Thằng điên!".
"Gun Atthaphan không dễ gì mới được như hôm nay, cậu đừng kéo thêm anti cho cậu ấy!" - quản lí cuống quá buột miệng, chị không muốn vì tay nhanh hơn não mà Off Jumpol lại tưới thêm dầu vào lửa, đi vào vết xe đổ của quá khứ, làm ơn, đủ rồi :)
Off Jumpol ngẩn ra, nhớ tới tài giao tiếp trên mạng xã hội giết ngàn quân địch chết tám trăm quân ta của mình, ho khụ một tiếng, ngượng ngập lên tiếng: "Trách ai bây giờ? Cậu ta không nghe điện thoại của em! Loại tin tức tiêu cực này, đương sự cùng ra mặt thanh minh là có thể hạ nhiệt rồi, cậu ta lại trốn em, điên rồi chắc?"
"Cậu nghĩ lại tính cách cậu ấy xem... Làm sao mà còn mặt mũi gặp cậu. Nói ra thì... Lúc đó cậu ấy không lấy catse thật à? Vậy cậu ấy..." – nói đến đây quản li chợt ngập ngừng
Off Jumpol sững lại, lúc mới thấy tin anh cũng giật mình, vốn không tin mấy, nhưng thái độ của Gun Atthaphan lúc này đã xác thực tin tức đó rồi.
Không nhận caste, bỏ nửa năm cho một bộ phim điện ảnh mà bộ phim ấy còn không phải để lăng xê cậu ta, ai cũng hiểu, tương lai người được nhận thưởng chỉ có đạo diễn và Off Jumpol.
Mục đích của Gun Atthaphan là gì?
Thật sự đúng như trong tin tức nói sao, chỉ vì cùng mình... !?
Off Jumpol nhớ đến cảnh quay giường chiếu đầu tiên trong phim BL của mình và Gun Atthaphan, hơi nhộn nhạo một chút.
"Off Jumpol? Off Jumpol?"
Quản lí nhìn mặt Off Jumpol tự nhiên đần ra thì hơi bất an: "Cậu sao vậy, phải bình tĩnh một chút, cậu... "
"Yên tâm đi !" - Off Jumpol nhớ tới cảnh tượng khi quay phim, liếm môi, nhếch miệng nở nụ cười không được chính trực cho lắm..
"Chị Yui! Chị gọi cho đạo diễn PX giúp em, nói rằng chuyện lần trước em đã có quyết định rồi, em nhận lời, chỉ có duy nhất một yêu cầu, để em chỉ định người đóng cùng."
Quản lí : "...!"
Off Jumpol nghĩ nghĩ rồi lại cười, thong thả đưa ly lên miệng nhấp một ngụm nước trái cây – ""Gun Atthaphan. Cậu trốn được tôi sao !"
~~~
tks for reading & voting 💚❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu trốn được tôi sao !
Fanfic" Off Jumpol hôn Gun Atthaphan trong một cảnh quay. Chỉ là tính chất công việc, chẳng có gì để bàn nếu Off Jumpol không cố sai liên tục để diễn đi diễn lại cảnh hôn em.. "