[Nhà riêng của Off Jumpol]
Off Jumpol vừa đọc qua cả cuốn kịch bản dày, đứng lên thư giãn gân cốt. Anh cầm điện thoại, tắt chế độ máy bay.
Mấy chục cuộc gọi nhỡ ùa vào như nước lũ, Off Jumpol bật cười, "Nói không biết bao nhiêu lần, gọi một hai cuộc không được thì đừng gọi nữa..."
Off Jumpol gọi lại cho quản lí, giọng nhàn nhã: "Sao rồi chị, có phải Gun Atthaphan là đang vui đến khóc rồi không? Nói với cậu ấy, buổi kí hợp đồng em sẽ tổ chức náo nhiệt hơn cả lễ cưới của ai đó đó, em không tin có ai dám không tới góp mặt..."
"Off Jumpol!" Quản lí cố nén lửa giận, báo: "Chuyện kí hợp đồng với Gun Atthaphan, thất bại rồi."
Nụ cười của Off Jumpol cứng lại trên môi.
Giọng quản lí đầy giận dữ nhưng cố bình tĩnh: "Chậm một bước... Cú điện thoại sáng nay chị liên hệ với bên đó dường như bị công khai, sau khi cấp cao trong công ty Gun Atthaphan biết, quyết định dùng cách hạ phần trăm ăn chia để giữ Gun Atthaphan lại, tận hai mươi phần trăm. Chị nghe nói... Bọn họ còn lên kế hoạch kĩ lưỡng cho một loạt báo ác ý, đánh vào quan hệ của hai cậu"
"Kế hoạch này, nghe qua đã biết sẽ liên quan đến bê bối vừa rồi. Dù sao hai cậu chưa một lần đính chính, vì thế chuyện mượn gió bẻ măng làm bão không khó. Đúng là không phải dạng vừa, cậu.."
Off Jumpol ngắt lời quản lí: "Nói bên em không lấy phần trăm được không? Và sẵn sàng đền bù hợp đồng nếu Gun Atthaphan đồng ý ngay."
Quản lí mệt mỏi : "Không kịp... Gọi Gun Atthaphan không được, di động quản lí của cậu ấy thì chắc đã bị công ty tịch thu rồi, liên hệ... bất thành. Chúng ta chậm một bước, trong khi bọn họ đã vạch sẵn đường đi"
"Bọn họ không ngu ngốc đâu, nếu đã lên một kế hoạch lớn như vậy, trước khi đưa tin sẽ không để chúng ta liên hệ được với hai người đó. Mọi đường dây liên lạc với Gun Atthaphan và quản lí của cậu ta, bọn họ lại là người nắm rõ nhất, chị đã thử nhiều cách, nhưng vẫn bị chặn, không liên lạc được."
Quản lý chắc nịch từng câu, hai hàng lông mày díu lại trên đôi mắt một mí của Off Jumpol, anh hiểu rồi.
Gun Atthaphan không biết rằng Off Jumpol thực sự sẽ cho cậu ấy điều kiện ưu đãi nhất. Hôm qua anh có đề cập đến, nhưng vì bực bội sự ngu ngốc của Gun Atthaphan, anh chốt hạ nửa đùa nửa thật 80%. Nào ngờ hôm nay công ty cậu ấy đã phủ đầu trước bằng một bản hợp đồng "hợp lý" nhất, không thể tốt hơn.
Quản lí nói: "Công ty bọn họ hai mươi phần trăm, cậu tám mươi phần trăm... Off Jumpol, Gun Atthaphan có ngu cũng biết là chọn bên nào."
Off Jumpol giận quá mà bật cười: "Đúng... Cậu ta không ngốc. Mẹ kiếp! Em mới là thằng ngu."
Mấy lời trước đây bây giờ thành thật, có điều Off Jumpol không ngờ là nó đến nhanh như vậy. Lại còn bị công ty rác rưởi đó đi trước một bước, khốn nạn!
Quản lí định an ủi Off Jumpol lại không biết nói từ đâu, đành im lặng.
Ngón tay thon dài của Off Jumpol siết chặt lại, gần như bóp nát màn hình.
Off Jumpol day trán, hít sâu: "Đi... Chị dùng cách gì cũng được, khống chế tin tức này, bằng mọi giá"
"Nếu không em và cậu ấy thật sự.. – Off Jumpol..."thật sự chấm dứt".
Bốn chữ cuối, Off Jumpol là không muốn nói ra thành lời.
Quản lý nghe được nửa câu đã hiểu ý. Chị biết khi đã dày công lên kế hoạch một loạt truyền thông ác ý, thì cũng như một bát nước bị hất đi, có vớt lại cũng chỉ toàn cát bụi. Chấm dứt !
Và Off Jumpol thật sự không muốn chuyện này xảy ra.
Quản lí nhẹ giọng: "Chị biết, đang cố gắng, nhưng nếu Gun Atthaphan kí tên gia hạn hợp đồng trước khi hợp đồng cũ của cậu ta kết thúc. Thì chúng ta cũng hết cách..."
"Ngay bây giờ đừng để Gun Atthaphan đặt bút kí thì còn cơ hội.."
"Em biết rồi. Chị cố lo liệu giúp em, em sẽ đi tìm cậu ấy ngay." - Off Jumpol vội cúp máy, khoác áo vơ lấy chìa khóa bước nhanh xuống lầu, đẩy cửa...
"!" - Off Jumpol...
~~~
Hello, tuần sau tớ siêng thì sẽ end luôn ạ😂 Fic được 1k views rùi🎉 Cảm ơn các cậu đã votes và ủng hộ truyện, cảm ơn rất nhiềuuu🥰🥰
Mong là sắp tới vẫn sẽ luôn nhận được tất cả sự iu thương của các cậu ở mỗi đứa con tinh thần của tớ💚 Love alls🙏❤️😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu trốn được tôi sao !
Fanfiction" Off Jumpol hôn Gun Atthaphan trong một cảnh quay. Chỉ là tính chất công việc, chẳng có gì để bàn nếu Off Jumpol không cố sai liên tục để diễn đi diễn lại cảnh hôn em.. "