Type : oneshot, fanfiction, hài hước, hiện đại
Note : tự nhiên thèm đi bơi-
---◇♡◇---
Trên một chiếc xe buýt nọ, có một đám học sinh đang ngồi rên hừ hừ. Hôm nay là ngày nhà trường tổ chức cho các học sinh đi biển chơi, nghe đâu là do thầy Dirak thừa tiền quá nên tiêu một xíu cho đỡ chán. Ngoài đám đang ngồi vất vưởng ra thì còn một bầy sau xe, không xa lạ gì lắm vì đó là hội "Cây vườn nhà lá chuối", chuyên môn đi phá phách và được cầm đầu bởi Nakroth. Hội chúng nó đang ngồi bắn "phi phai" với lũ bạn lớp kế bên.
"Đù má có đứa ở nhà bên kìa Nak!!"
"Có cái quần què, thằng Aleis đấy!"
"Móa thằng Laville bắn ghê vậy."
Ừ thì chúng nó ồn được một lúc vậy thôi chứ hết ván đó là bị thầy chủ nhiệm thồn quýt vô họng rồi và cái lý do thầy làm vậy cũng rất đơn giản, con thỏ bông của thầy đang say xe và cần được ngủ
Chúng nó chịu ngồi yên được một lúc, hồi tầm 15 phút sau thì bắt đầu lấy điện thoại ra, cắm tai nghe, bật nhạc rồi "quẩy trong im lặng" đúng theo yêu cầu của thầy Volkath :"Làm gì thì làm, im lặng là được". Tuy không gây ồn nhưng qua gương chiếu hậu, tài xế thấy cái cảnh nguyên bầy đang quẩy như mấy con người vượn phê thuốc thì không khỏi phì cười mà mém gây tai nạn.
Tầm nửa tiếng sau thì tới nơi, cả lớp chạy ra bãi tắm. Một vùng nước trong xanh cùng những tia nắng mặt trời nhảy nhót trên các con sóng, những chú chim hải âu bay trên trời mây, thật là chill. Khi các học sinh còn đang mải ngắm cảnh thì hội kia đã lôi được lũ bạn bên lớp cô Illumia đi chọc chim hải âu.
"Ê Murad, đưa cái bịch khoai tây chiên đây."
"Rồi ok, của mày nè."
"Rồi, chuẩn bị chạy nha tụi bay."
"Mày nói vậy là sao?-"
"Chạy đi mày ơiiii, con chim nó đòi nữa kiàaaaa!!!"
"Mè đú bọn bay, chờ coiiii!!!"
Volkath nhìn lũ chúng nó mà ngao ngán, đi chơi cũng không tha cho cái thân già này nữa. Nhìn cái lũ bá zơ đang vừa chạy vừa cười vì con chim hải ẩu không đuổi theo kịp, chán không cơ chứ. Biết không thể trị chúng nó khi chúng kéo thêm học sinh lớp khác "chung vui", thầy liền chơi trò mất dạy. Volkath ra cửa hàng mua thêm bịch khoai tây nữa, bóc ra rồi chọi về phía Zephys, hô lên.
"Cầu thủ số 69, chụp lấy trái banh đi kìa!"
Zephys liền theo bản năng chụp lấy bịch bánh. Từ đâu ra nguyên bầy hải âu nhào tới đuổi theo cả đám.
"Đù má mày tính để cả lũ bị đuổi đến sáng mai luôn à?" Nakroth tức muốn phun máu, chạy lên trước cả bọn rồi táng Zephys tới tấp.
"Ai biết đâu, thầy quăng cho tao màaa." Zephys vừa cầm bịch bánh vừa khóc ròng, còn phải chịu thêm mấy quả bạt tai của Nakroth.
Illumia nhìn lũ học trò đang chơi trò dí bắt với đàn chim thì sợ hãi, chảy cả mồ hôi lạnh. Nhưng theo lời của Volkath thì bọn nó chỉ cần quăng cái bịch đi hoặc ăn hết đống bánh thì đàn chim sẽ hết đuổi, nhưng chúng vẫn giữ khăng khăng cái bịch nên chắc còn muốn chơi, cho nên cô cũng mặc kệ, xách đống đồ cũng như gọi lũ đang ngủ dậy rồi vào nhà nghỉ của trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Arena of Valor] It's party time!!
Fanfiction-Một series học đường của các vị tướng trong Liên Quân. -Nói là các vị tướng chứ đa phần nó xoay quanh hội Nakroth gồm Aleister, Zephys, Murad, Laville, Mganga hma hma -Cùng bọn họ trải nghiệm những năm tháng làm học sinh của các vị tướng nèo ----- ...