11. Giận dỗi (Zephys x Nakroth) (2)

625 60 7
                                    

Tui bias Azzen'ka nạ, tui cũng bias chị Kahlii nạ, tui chèo luôn Azzen'ka x Kahlii nạ

Ủa-

-----

Zephys và Nakroth đã không nói chuyện với nhau được năm ngày rồi, việc này khiến tụi trong lớp rất bàng hoàng, việc cặp đôi này từ mặt nhau có thể nói là một việc rất hiếm gặp, nguyên đám anh em cây chuối thuộc mấy lớp kế bên cũng phải nói là sốc tâm lý với tụi nó luôn ấy chứ. Nakroth mấy nay không thèm chỉ bài cho Zephys nữa, còn phần ông tướng Zephys cũng không thèm đèo thằng bồ mình về nữa, để Nakroth đi xe hơi của bố nó về luôn. 

Từ ngày hai thằng bo xì nhau, thằng Zephys bắt đầu có cái trò nẹt bô rồi phóng ầm ầm trước cổng trường, đặc biệt là khi thằng Nakroth đang đứng chờ xe trước cổng, nhưng thằng Nakroth cũng đâu vừa, thỉnh thoảng bố nó tới sớm thì nó quăng luôn xấp tiền vào mặt thằng Zephys rồi phóng con 718 Boxster màu xám tro về, thằng Zephys cũng lụm xấp tiền lên nhưng nhanh chóng đem đốt vì đó là tiền âm phủ. 

Mẹ, tụi bay troll nhau à?

"Có lẽ chúng ta phải xử lý hai thằng này nhanh chứ lớp bị trừ điểm vì tội xả rác bừa bãi á bay ơi-"

Natalya nhìn cuốn sổ sao đỏ mà ôm tym, cô không có vấn đề gì về mấy cái giận dỗi của đám con trai trong lớp, nhưng lớp có giữ kỷ luật hay không thì phải dựa vào mấy đứa ban cán sự giống cô đây lày, u là trời. Mganga ngồi ăn ổ bánh mì, cậu cũng phải lo nghĩ cách giải quyết đám này nhanh chóng thôi, không khéo thầy Volkath nắm đầu phụ thân và mẫu thân cậu lên là cậu và Omen sẽ có hẳn hai slot đứng tạt axit đấy ngay dưới trời đấy. 

Và biệt đội "Anh em cây chuối" đã tập hợp đông đủ dưới nhà kho trường, trừ hai thằng chủ chốt Zephys và Nakroth. Không biết có phải vì hai thằng quễ kia giận nhau hay không mà tự nhiên hôm nay cha nội Omen nhảy tót qua trường Athanor, chỉ để úm thằng Mganga, ụa điên hẻ.

"Bố tổ sư ông Omen, ông qua đây chi vậy?" Veera, người đang cầm tờ giấy A3 để vạch kế hoạch cho cả lũ, giật giật khóe miệng nhìn cái cặp đôi kia úm nhau.

"Có vấn đề gì khi tao chạy qua đây ôm người yêu tao? Ghen à?" Omen hất mũi cười khinh bỉ.

Ghen chứ đm, nghĩ sao vậy?

Cả lũ đá hai thằng kia sang một bên rồi tiếp tục công cuộc bàn chuyện, tụi nó lôi tờ giấy ra với bút chì, gôm, thước ra như đi vẽ ngoài trời và bắt đầu bàn. Laville đề xuất cho hai thằng kia vô lâu đài tình ái và bị thằng Murad vả cái bép ngay mỏ vì độ phi lý của nó, Tulen cũng đề nghị để hai đứa kia đi chơi đâu đó với nhau và cho giãi bày nỗi lòng, nhưng lịt pẹ cả đám không có tiền, thằng Murad nó không san sẻ miếng tiền cho đâu. Natalya bảo làm gì thì làm, miễn sao trước thứ bảy thì hai thằng phải làm hòa, không thì cả lớp sẽ bị trừ điểm thi đua. Lần này không phải Aleister lên tiếng, mà là thằng Yorn, hôm nay Aleister tò te lên thư viện chôm vài cuốn về nhà đọc rồi.

"Hong ấy cho hai thằng đi chung xe với nhau đi?"

"Thằng phóng ô tô, thằng đi con cup 50, mày nghĩ gì vậy Yorn?"

"Nố nô nồ, ý tao là tống hai thằng vô cái chỗ nào chỉ có hai đứa ấy." Yorn múa máy tay chân, nào giờ thằng Aleister trình bày ý kiến không, giờ để thằng chả nói thì sượng mồm thấy tía."Để hai thằng đó vô chỗ nào riêng tư á, như vậy có khi dễ nói hơn."

[Arena of Valor] It's party time!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ