13. Tiệc ngủ

607 50 9
                                    

Ngoi lên hỏi có ai chung fandom Transformers không huhu T^T Fandom này dead lắm rồi, còn ai thì về tui thồn fic nè huhu

-------

Vào tầm trưa, Tulen đang thưởng thức ly sinh tố trong căn nhà chỉ có một mình nó, ba mẹ và cả cô Ilumia của nó đều đã đi công tác nên rất chi là thoải mái, bên cạnh là ly sinh tố ổi, tiếp đến là đĩa kẹo chíp chíp vừa mới lôi từ trong tủ lạnh ra, Tulen tự cảm thấy mình thật là "chanh sả", cho tới khi...

"Thằng Tú Liên đâu? Ra mở cửa cho bố mày vào! Hàng xóm mày đang nhìn tao với con mắt nhìn người yêu cũ đây này!"

"Đúng dồi, mở cửa ra coi thằng quỷ!!"

Tulen giật giật lông mày, phút giây chill của chàng ta đã bị phá hủy một cách không thương tiếc, nó đành nhảy xuống khỏi ghế mà ra ngoài mở cửa cho hội bạn của Murad vào. Bạn hỏi vì sao không phải bạn của Tulen mà là của thằng bồ nó á? Thì Tulen nào đồng ý chơi với lũ phá trường phá lớp phá luôn ngày nghỉ của nó, nó đồng ý đơn giản vì Murad ôm chân nó từ cổng trường về tới nhà để năn nỉ cho lũ kia qua được nhà nó chơi thôi, chứ còn lâu bổn công tử đây mới đánh bạn với lũ phá hoại đấy, nhá!

Vừa mở được cửa, thứ đầu tiên đập vào mắt của Tulen là một cái hộp bánh nho nhỏ trên tay Murad, gã gãi đầu cười khì khì, nói là quà cảm ơn vì đã đồng ý cho cả đám được tập trung chơi ở nhà nó. Tulen ngơ người một lúc rồi nhận lấy hộp bánh, cười ngượng ngùng cảm ơn. Cái lũ đứng đằng sau nhìn bằng con mắt khinh bỉ, ừ thì ai chả biết hai đứa đấy yêu nhau nhưng đờ cờ mờ có nhất thiết phải ngay đây không? Right here in my salad? Realy?

Sau đó thì cả đám cũng bước vào trong nhà, vừa vô tới nhà cái là thằng Aleister túm đầu thằng Yorn đi giải Toán, ai biểu lúc đang nghỉ không lo làm chi, giờ bị thằng bồ nắm đầu đi làm, cho chừa. Laville cũng đâu kém cạnh gì, bị thằng quỷ Enzo lôi cổ đi theo thằng Aleister luôn, nay Zata bận việc với Quillen nên không đi theo, mà nhờ thừng đầu úp tô kia "chăm sóc"cho Laville, không biết có lời hứa cổ động gì không mà chỉ thấy thằng nước suối kia khóc lóc nói sẽ báo chù thằng Zata.

Lũ đã làm xong bài tập thì túm tụm lại ở cái bàn tròn để oánh bài, làm vài ván tiến lên rồi tụi nó chuyển sang chơi Blackjack, rồi chuyển sang chơi câu cá, trò này thằng Zephys rủ chơi, do ở nhà nó hay làm trò này cho em nó chơi nên biết cách chơi. Cả lũ cười cười với nhau làm cái nhà từ yên ắng ồn ào hẳn lên.

Cà chớn cà chớn đến tầm chiều thì tụi nó bắt đầu rủ nhau đi bơi, đi hồ bơi không có nhiều thứ đáng để nói, nhưng nếu nói ra thì có vụ tụi nó lặn ở chỗ sâu hai mét, thằng Laville đang nằm thở phì phò trên bờ kia kìa, cái tội nhảy xuống chỗ sâu làm chi cho bị áp lực nước đè cho sml, giờ nằm ra đấy thở như trâu. Đấy, lại đến cặp đôi Nakroth Zephys đấy, tụi nó đứng trên cái cầu tuột rồi làm dáng Jack và Rose trong Titanic, thằng Tulen cầm cái quạt tay phẩy liên tục về phía hai đứa nó để tạo hiệu ứng gió thổi, quỷ Eland'oor còn đệm thêm quả nhạc "My heart will go on" bằng món harmonica nữa u là trời, à và sau đó hai thằng đấy bị Enzo đẩy xuống nước rồi.

"Tiên sư lũ yêu nhau, lần sau tao lại lôi lên rồi đạp xuống cho ra bã đấy chứ bố cái loại.."

Rồi đến tối, tụi nó không ăn tối bằng cơm hay đồ ăn thông thường mà đơn giản là ăn mấy cái bánh mì ngọt cho qua bữa rồi lại chui tọt vào phòng để coi phim. Vì tụi nó thích coi Marvel nên quyết định lên Neflix coi Cinderella.

Rồi cuối cùng là một trò chơi mà bất kỳ tiệc ngủ nào cũng có, đấm nhau bằng gối. Khung cảnh khi cuộc chiến xảy ra rất chi là hỗn loạn, lông gà lông vịt hay mấy miếng xốp bông bay tung tóe khắp phòng, lũ khách thì cười khoái chí như thể đây là nhà tụi nó, hay tụi nó bao cả khu này vậy, có mỗi thằng Tulen là đang chấm nước mắt nằm khóc dưới gầm giường thôi.

"Ba mẹ và dì Ilumia sẽ chặt đầu tao ầu nâu..."Nó khóc lóc chui vào lòng Murad đang ngồi cạnh giường, để thằng chả vỗ lưng an ủi, dĩ nhiên là Murad cũng sẽ chịu tội chung rồi, thằng đầu têu rủ cả đám vào nhà Tulen chơi mà.

Sau trận chiến, tụi nó xếp mền chiếu lại, túm tụm quanh cây đèn pin và...kể chuyện kinh dị.

"Tao kể với tao kể với!"

"Rồi, thằng Laville kể xong là cả lũ đi ngủ."

"Ừm, chuẩn bị chưa, đáng sợ lắm đó nha keke..."Thằng Laville còn cầm cái đèn pin rọi vào mặt để tăng độ kinh dị khiến mọi người kéo dính sát lại gần nhau.

"Rồi kể đi, mồm tụi bay thúi quá nè."

"Rồi...ngày mai đi học đó bay ơi..."

Thằng Laville cười hớn hở, ủa xong chuyện rồi đó hả, ngắn quá dậy? Cả đám trơ mắt ra nhìn thằng kể chuyện, thất vọng về mày quá thằng chúa tể hủy diệt ngôn ngữ ạ. Chắc nó lại lên mấy cái trang mạng xã hội để đọc rồi đem về kể cho cả lũ nghe đây mà, xàm quá i.

"Ừm, mận."

Quỷ Nakroth gật một cái rồi đắp chăn ngủ luôn, chắc nay nó mệt rồi nên nằm xuống phát là ngủ luôn. Zephys còn bận quấn Nakroth vào cái vòng tay của nó rồi mới ngủ, cục đen ôm cục trắng ngủ, Laville ngủ với Enzo, và bị Enzo vả một phát đau điếng và bị đá xuống gầm giường ngủ, còn nhiêu là toàn lũ có bồ ôm nhau ngủ, Yorn nó còn hôn lên trán Aleister rồi mới ngủ kìa mẹ ơi!! Zata đâu rồi, Laville này cũng đang cần được yêu thương đấy!

"Mày mà không ngủ là mai tao nói cô Ilu chuyện mày lấy vở tao chép thay vì tự làm đấy Laville!" Tulen gắt gỏng.

Sáng hôm sau, tụi nó dậy lúc tám giờ hơn và chuẩn bị đồ để về nhà, dĩ nhiên là có phụ Tulen dọn dẹp lại đồ đạc rồi mới đi, đến quậy thì cũng phải ở lại phụ dọn chứ đúng không nè. Sau đó là đi về để chuẩn bị cho ngày mai đi học, hôm nay đã là chủ nhật rồi đấy.


[Arena of Valor] It's party time!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ