Một câu chuyện cổ tích cho cháu Aleister hmi hmi, sinh nhật vui vẻ nhó <3
Hôm nay mình gặp một couple mới nhó, tui có cập nhật ở phần mô tả truyện rồi đó.
---
Ngày xửa ngày xưa, tại một tòa lâu đài sâu trong cánh rừng rậm nọ, có một cặp đôi sinh sống, người vợ tên Maloch và người chồng tên Xeniel, cùng sống với họ là một lượng lớn lính gác và người hầu.
"Tại sao chúng ta lại không xây dựng vương quốc mà chỉ có mỗi cái lâu đài thôi vậy mình nó?.."
"Nhìn cái ngân sách đi thằng đui."
Tuy nhiên, lí do chính xác nhất khiến họ không xây dựng cả vương quốc này là bởi Maloch-vị hoàng hậu của ngài Xeniel là một tướng quân, đứng đầu cả một đội quân thường xuyên chinh chiến ngoài chiến trường nhưng vì sức khỏe không cho phép nên đành phải lui về làm "vợ hiền vợ thảo", nhường ngôi vị tướng quân cho một người bạn thân thời thơ ấu, Volkath.
Về phần ngài Volkath, ngài là một người mạnh khỏe, cường tráng và vô cùng thông mình, kèm theo đó là một người coi trọng tình nghĩa huynh đệ.
"Thưa đức vua, hoàng hậu và tướng quân lại ở truồng tắm mưa đấy ạ."
"Ta không nghe ta không thấy những gì, ngươi đang tâm lừa dối hớ hớ.."
Ngày qua ngày, quốc vương cảm thấy mình cần một người nối dõi nhưng làm thế nào để có người nối dõi trong khi cả hai vợ chồng đều là nam nhân?
Ừ thì theo logic của truyện cổ tích thì sẽ có một vị tiên xuất hiện và ban cho cặp vợ chồng này một đứa con. Nhưng KHÔNG, ở đây chúng tôi không làm thế.
Vào một đêm nọ, hai vợ chồng đang trong phòng riêng trước giờ đi ngủ. Xeniel ôm Maloch trong lòng, để cho hắn rúc rúc mái tóc màu đỏ máu vào bụng, hai người ngồi yên trên giường một hồi lâu, chiếc đồng hồ quả lắc trên tường kêu "tíc tắc, tíc tắc..", cây nến sáp trên bàn từ từ chảy xệ xuống.
"Rồi giờ muốn sao? Như lào?"
"Muốn có con.."
Maloch nhăn nhó cắn lên eo của Xeniel, nhưng đối với anh ta thì chẳng xi nhê gì. Xeniel thở dài xoa mái tóc màu đỏ của vợ mình. Nhưng giờ cả hai cũng đều có tuổi rồi, không có người nối dõi thì cả hai làm sao duy trì được dòng dõi bây giờ?
"Không ấy đi tìm trẻ mồ côi ấy, tìm đứa nào có phần giống ta và ngươi để giả làm con trai."
"Hừm..cũng được đấy."
Thế là vào ngày hôm sau, hai vợ chồng đội lốt thương nhân đi tìm con nuôi ở một trại trẻ mồ côi trong một thị trấn cách khu rừng không xa và cả hai đã tìm được một đứa trẻ như ý muốn.
Đứa trẻ đấy được đặt là Aleister, mái tóc xoăn ngắn màu đen nhánh, đôi mắt tựa ngọc lục bảo, đôi môi đỏ như máu tươi, làn da trắng như tuyết, trông y như cái tiêu đề truyện.
"Làm gì thì làm, đừng có vào rừng nghe chưa?"
"Why?"
Maloch cau có nhìn thằng nhóc đang trơ trơ cái mặt đứng trước mặt mình, lịt pẹ giả sử có mấy ông mấy bà nào đang "làm thơ" trong bụi rồi thấy một thằng tóc đen thui, mắt sáng lòa như đèn pha ô tô của lũ young buffalo và thêm cái làn da trắng như tuyết, môi đỏ như máu tươi cùng với cái mái tóc màu đen lay láy thì lịt pẹ có sợ không cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Arena of Valor] It's party time!!
Fanfiction-Một series học đường của các vị tướng trong Liên Quân. -Nói là các vị tướng chứ đa phần nó xoay quanh hội Nakroth gồm Aleister, Zephys, Murad, Laville, Mganga hma hma -Cùng bọn họ trải nghiệm những năm tháng làm học sinh của các vị tướng nèo ----- ...