Cặp đôi con au thường rắc hường phấn nhưng đếu viết một chap riêng, nay đã tái xuất giang hồ
( ̄y▽, ̄)╭À truyện tui được hơn 1k đọc rồi cả nhà ơi hehe
-----
Zephys đập mặt xuống bàn, không thèm nói lấy một câu mà cứ nằm im ở đấy. Cả lớp nhìn thằng chả như nhìn người ngoài hành tinh. Cái thằng ngày nào cũng ti toe cái lỗ mồm nay lại im thin thít nằm một đống trên bàn thì đương nhiên là nó rất kì lạ rồi. Aleister cảm thấy rất lạ lùng nên nó tò te lại gần xem, lại gần mới nghe được tiếng thút thít của thằng chả.
"Ủa gì dậy em, sao lại khóc dậy?"
Aleister giở cái giọng trêu ngươi ra nói chuyện, gì chứ chọc ngoáy nỗi đau người khác là nghề của cậu, nay thằng nhiều chuyện nhất lớp đã nín tạm thời nên phải chớp lấy thời cơ mà cà khịa. Tưởng là thằng quễ sẽ cau có mà quay lại đấm cho vài phát, ai dè đâu Zephys vẫn còn nằm một đống ở đấy, có vẻ như không quan tâm đến Aleister.
Aleister không giận, nhưng cậu lại vô cùng khó hiểu và tò mò, thứ gì có thể làm cho một Zephys luôn luôn lạc quan và lắm mồm lại im re như vậy nhỉ? Aleister bắt đầu đặt ra hơn 7749 cái giả thuyết khác nhau, mất đồ ăn sáng, mất tiền, má mắng,...
Đang suy nghĩ thì cánh cửa lớp mở ra, thằng Nakroth, chủ tịch hiệp hội "Anh em cây chuối" vào lớp. Thằng Aleister thấy vậy thì tính đi hỏi nhưng mà thấy thằng Nakroth mạnh dạn đi thẳng xuống chỗ ngồi mà không thèm đưa cho Zephys gói xôi hay hộp cơm như mọi khi, ngay lập tức hội bàn tròn đã lôi cổ nhau ra ngoài để tập trung thành lập gấp "Hội bà tám".
"Ê hình như hai đứa nó 'giận giỗi' nhau phớ hơm?"
"Chắc vậy quá, khả năng cao là do thằng Zephys làm, nghi lắm."
"Thôi ba, sao mày không nghĩ tới hướng là thằng Nakroth nói gì đấy khiến thằng kia đau lòng rồi thằng Zep mới là đứa đang giận?" Mganga tay cầm ổ bánh mì, nhai nhồm nhoàm.
Ồ cũng phải, đâu phải lúc nào Nakroth mới là người giận đâu, Zephys cũng biết giận vậy, tội ghê. Cả lũ đã giải quyết xong cái mấu chốt đứa nào giận đứa nào, giờ chuyển sang kế hoạch "Điều tra sự việc", xem lý do hai đứa đấy giận nhau là cái gì. Natalya nói có thể hai thằng cãi lộn với nhau về mấy cái việc cỏn con như làm hỏng bút, mất thước các thứ, Veera thẳng thắn bác cái ý kiến đấy, nhà thằng Nakroth giàu nứt vách nên chắc chắn sẽ có cách để đền bù. Lại có ý kiến rằng hai thằng đi phượt với nhau nhưng lại đi bằng máy bay nên giận nhau.
"Hợ hợ, mấy đứa tụi bay là một lũ đần..."
Tụi nó quay mặt nhìn về phía phát ra tiếng nói, chính là Aleister.
"Bình tĩnh, bỏ mấy cái tổ ong nhân tạo màu cháo lòng đấy xuống, tao nói thật." Aleister chảy mồ hôi lạnh nhìn mấy cái dép tổ ong của tụi nó, ụa địt đâu ra cái tổ ong thật còn vo ve mấy con ong vậy?? Bỏ nó xuống!!
Mganga vò cái túi giấy bánh mì, nhét trở ngược vào túi quần nhìn sang hướng Aleister với đôi mắt nghi hoặc :"Vậy mày có cao kiến gì không?"
"Hờ, có chứ sao không em."Aleister vuốt tóc, làm hình tượng sang chảnh với đôi sandal hình Kamen Rider và cái dây cột tóc có cái nút hình Hello Kitty nãy thằng Yorn cột cho, èo. Aleister tiếp tục nói :"Sao tụi bay không nghĩ tới cái hướng thằng Zephys làm một cái gì đấy nguy hiểm khiến Nakroth nổi giận rồi mắng cho, cái thằng ông nội kia tưởng không vừa lòng Nakroth nên đâm ra giận ngược lại?"
Wow, không hổ danh là thằng ma lanh nhất bọn, nghĩ đến mấy cái tình tiết đấm lộn, cãi nhau là giỏi. Veera lần này phải nể phục thằng Aleister, thằng chả lúc nào cũng nghĩ được mấy cái cách để chia rẽ tụi nó nên mấy cái này nó là trùm rồi.
"Ừ thì coi như có lý do để hai thằng kia giận nhau rồi, giờ làm sao để tụi nó làm hòa đây?" Murad hỏi.
"Nhưng chắc gì đó là cái lý do chắc chắn mà hai đứa kia giận nhau? Thằng Aleister cũng chỉ phỏng đoán thôi mà?" Zata vì một lý do nào đấy mà chắc-chắn-không-phải-tại-thằng-Lavaille-làm, ngồi xuống ba xàm cùng.
Laville vỗ mấy cái nhẹ nhẹ vào má Zata, cười khúc khích nói:"Ông đần quá Zata ơi, trong mấy cái truyện ngôn tình thì mấy thằng gian xảo, lưu manh, vô duyên, mất nết, có não nhưng không có tim như thằng Aleister là nói trúng hết đấy."
Tiếp đó là hình ảnh thằng Aleister đang chuẩn bị phang đôi Sandal vào mặt thằng Laville trong sự ngăn cản của Zata. Ừ thì công nhận là thằng Laville nói đúng đi, tụi nó cũng lười động não chết mẹ nên đã quyết định tiến hành cái kế hoạch cho Mganga làm : Chia rẽ à lộn, kết nối tình cảm của cặp đôi Zephys và Nakroth!
Trong lớp, Zephys nằm giả vờ ngủ cũng nghe thoáng qua kế hoạch của tụi nó, chung quy là giúp anh và Nakroth làm hòa với. Ôi tình bạn thiêng liêng cao cả, những năm học cùng tụi nó băng xả, ăn bao nhiêu cái chổi vào đít, bao nhiêu cái cuốn sổ được đặt lên đầu tụi nó, bao nhiêu xô đá phải cầm và đứng trước cửa lớp, bao nhiêu lần phải quét lá dưới sân trong tiết trời lạnh giá. Đúng là anh em!
Nghĩ tới đây là Zephys nuốt luôn nước mắt vào trong, anh em như cái loz.
Nakroth ngồi trong góc lớp chăm chỉ đọc sách, cậu đeo tai nghe nên không biết tụi nó đang bàn bạc cái quần què gì về cậu và Zephys, nhưng có lẽ cậu phải cầu mong tụi nó đừng làm mấy cái trò ngu ngốc để cậu không bị mất mặt.
"Lạy Chúa trên cao, turn down for what.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Arena of Valor] It's party time!!
Fanfiction-Một series học đường của các vị tướng trong Liên Quân. -Nói là các vị tướng chứ đa phần nó xoay quanh hội Nakroth gồm Aleister, Zephys, Murad, Laville, Mganga hma hma -Cùng bọn họ trải nghiệm những năm tháng làm học sinh của các vị tướng nèo ----- ...