Không ai sìn couple này hết, để tui sìn >:0
-------
Đã vào cuối thu rồi, tiết trời se se lạnh, hầu hết các gia đình đều lựa chọn về quê thăm ông bà từ thời điểm này, hoặc người ta cũng sẽ hạn chế bước ra đường vào thời gian này, trời lạnh thế cơ mà. Nhưng trái với suy nghĩ của mọi người, Hội học sinh trường Athanor lại nghĩ đây là thời điểm tốt cho học sinh luyện tập khả năng sinh tồn trên núi.
"Ă đù, năm nay lên núi á bay, Đà Lạt hay Sa Pa dị?"
"Không quan trọng! Quan trọng là Mikita được làm từ sữa-"
"Thôi nín giùm đi mệt quá."
"Đà Lạt á bay, lên coi có ai chơi BDSM trong nhà ma hong."
Hội nhóm của Nakroth đang bàn luận sôi nổi về việc được lên núi chơi, mặc dù tụi nó đi phượt với nhau nhiều lần rồi nhưng chưa bao giờ được lên núi sất, nên không trách tụi nó không thoát khỏi sự bồn chồn, háo hức. Đương khí thế, bàn xem nên đi đâu trong thời gian này thì Mganga, người truyền tin nổi bật trong lớp đá cửa xông vào, chấm dứt sự sôi nổi của cả nhóm.
"Gì á mày?" Aleister ngồi trên bàn giáo viên nhỏm dậy nhìn.
"Tao có..hợ hợ.. một thông báo !!" Mganga tựa vào tường, chạy từ tầng trệt lên tới lầu 3 mệt chết mẹ, thở cái đã.
Veera đưa cho cậu chàng chai nước suối, vỗ vỗ vai nói :"Từ từ, ông Omen không có ở đây để thịt mày đâu, yên tâm."
Mganga nhìn Veera nhăn nhó, đâu phải sợ ổng đâu u là trời, chàng ta trả chai nước lại cho Veera rồi nhảy phóc vào nhóm của Nakroth, móc ra chiếc Xiaomi Redmi Note 10 mới chôm được tuần trước.
"Có một 'đờ ra ma' mới, chuẩn bị đi mấy con giời."
Zephys lăn tăn đi lại gần, thấy Mganga đang lướt lướt mấy tấm ảnh trong máy thì úi giồi ôi, chàng ta giơ ra trước mặt cả bọn một tấm ảnh hết sức "ấn bờ lí vơ bồ": Quillen, chủ tịch hội học sinh đang hun cô nàng Veres ngay trong góc, ừ thì Quillen quay đít về phía camera nhưng với bọ não như tụi nó chỉ có thể là đang hun nhau thôi. Chủ tịch Nakroth trố mắt ra nhìn, bộ không phải thằng Quillen đang là một cặp với thằng Thorne sao? Ủa vụ án gì đây?
"Ủa gì dợ, ảnh ghép hả Mganga?"
"Ghép ghép cái mu, nhìn sao ra ảnh ghép vậy?"
Thằng Murad đứng ngoài cửa lớp, tính đem sổ đầu bài qua, đứng nhìn :"Đụ má đứng không cũng dính chưởng là sao bay?"
Cả đám ngồi xuống tụm năm tụm ba bàn bạc các kiểu như mấy bà ngoài chợ lâu ngày không gặp, túm cái quần lại là tụi nó đang bàn có nên kể cho thằng Thorne nghe không, có gì hóng hớt đi xem đánh ghen, nhưng cũng có thuyết âm mưu là cả hai đang bàn bạc với nhau chuyện gì đấy và bác Quillen chỉ "trượt chân" té về phía cô nàng thôi, đang bàn bạc thì ngoài cửa lớp có tiếng gọi, của ông thầy Moren dạy môn Kỹ thuật công nghệ, ổng giơ cái tờ đăng kí tham gia cắm trại cho tụi nó, trước khi quay lưng về thì ổng có nói thêm là :
"Ê mấy đứa, coi chừng thằng nhóc Quillen bày trò á, dạo này thầy thấy nó lầm lì, bí hiểm ghê lắm."
Gòi, ổng chốt câu đó là cả đám quy một phát một là thằng Thorne là một con trâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Arena of Valor] It's party time!!
Fanfiction-Một series học đường của các vị tướng trong Liên Quân. -Nói là các vị tướng chứ đa phần nó xoay quanh hội Nakroth gồm Aleister, Zephys, Murad, Laville, Mganga hma hma -Cùng bọn họ trải nghiệm những năm tháng làm học sinh của các vị tướng nèo ----- ...