3. Về quê có gì vui?

751 68 13
                                    

Không phải lúc nào về quê cũng chán.

---◇♡◇---

Một ngày đầu tuần cuối hè đẹp trời, gió mát lay động chùm nho trong vườn cây nhà một thanh niên nào đó có mái tóc ánh mai. Dạ là Yorn chứ không ai hết trơn.

Cậu chàng bị phụ huynh đuổi về quê, thường thì các cậu nhóc ở độ tuổi này sẽ muốn ở lại thành phố hơn vì dưới quê không đủ tiện nghi. Nhưng nhờ tài năng làm thầy cãi hơn 10 năm, phụ huynh của anh chàng đã thuyết phục được Aleister-thằng bạn thân nối khố của cậu ta dụ về quê.

"Xong chưa thằng khỉ, vô ăn này!"

Aleister từ dưới nhà bê lên đĩa trái cây, táo, chuối, mận, dưa hấu đủ thể loại, gì chứ trái cây dưới quê thì một rừng luôn nên không lo thiếu. Yorn cất cái nón lá rồi đi rửa tay chân, xong xuôi thì chạy lên nhà ngồi ngay cạnh Aleister đang bổ dưa. Yorn nhìn cái tướng quỳ một bên chống một bên, dùng lực cả hai đẩy con dao với khuôn mặt mồ hôi đầm đìa của cậu mà cười thành tiếng.

"Cười nữa tao bẻ ch*m."

"Dạ không dám.."

Yorn nín bặt, phẩy phẩy cái quạt sẵn tay quạt luôn cho Aleister. Anh liếc sang nhìn cái con người đang nhăn nhó mặt mày vì không bổ nổi quả dưa, thời tiết hôm nay tuy là nhiều gió nhưng nhiệt độ vẫn cao, cộng thêm việc không có mây nên thực sự rất nóng. Nhưng thứ làm anh khó chịu nhất là việc Aleister đang mặc độc một cái áo ba lỗ và một cái quần short.

Ừ thì đàn ông con trai mặc như vầy thì không sao, nhưng việc mồ hôi mồ kê ướt đẫm người, thấm luôn cái áo khiến nó dính vào da thịt cậu, thấy luôn "những thứ khiến cho cái áo có tác dụng" hiện lên. Còn phần đùi thì láng bóng luôn, đùi đã trắng thì chớ, có nhất thiết phải láng bóng như vầy không? Anh thừa biết là da cậu mịn rồi!!

"Ê giúp một tay cái coi!"

Aleister bỏ con dao và chống tay ngồi phịch ra, gắt gỏng. Yorn cười khì khì, đưa cậu cái quạt rồi bổ dưa. Với cái đứa suốt ngày chạy lòng vòng sân trường đá banh, đá cầu, bóng chuyền, bóng rổ với hội bạn thì mấy cái này dễ ợt, hơi đau tay xíu hoi.

Xong xuôi thì anh đưa một miếng cho Aleister ăn, hai người ngồi ăn trái cây và ngắm trời ngắm đất. Tiếng chuông gió kêu leng keng, tiếng gió thổi và tiếng chó sủa. Hai người như đắm chìm vào khung cảnh yên bình của thôn quê. Bỗng xa xăm vọng đến một thanh âm quen thuộc..

"Èn èn..èn ẻn.."

Aleister phun luôn ngụm nước cam, làm như cậu không biết tiếng nẹt bô đó của đứa nào. Với cái thằng có mối quan hệ mật thiết với một nhóm yang hồ thì cậu lại chả quen quá.

"Mày ơi, cứu taoooo!!"

Không ngoài dự đoán, Nakroth-chủ nhân tiếng nẹt bô vừa rồi đang cưỡi trên con xe motor cực kì hoành tráng và ngay đằng sau là Zephys đang ôm mấy cây mía và nguyên một rổ mận.

Với một cú quay xe, Nakroth thành công len lỏi vào sân nhà Yorn. Ngay giây sau là cảnh chú Sáu nổi tiếng khó tính đầu xóm đang cầm dép chạy hùng hục. Nhìn là biết hai thằng khỉ gió này đi trộm mía với mận nhà người ta rồi.

[Arena of Valor] It's party time!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ