Dìa dia, tui đã trở lại rồi đây :D
Hôm nay không phải chap mới mà là một cái thông báo tui muốn gửi đến mọi người.
Tui biết có nhiều người thích series này, tui nghĩ là do nó có yếu tố hài hước và tấu hề. Tui cũng trân trọng series này rất nhiều, vì dù gì nó cũng là tác phẩm đầu tay của tui, và được nhiều sự ủng hộ của mọi người như thế này là một điều đáng mừng với một con tay mơ như tui.
Nhưng tui phải thông báo đến những bạn đang theo dõi một tin buồn : series "It's party time!!" này sẽ không còn được đăng tải nữa, chương "Tiệc ngủ" vừa rồi có thể coi là chap cuối rồi đấy ạ.
Tui biết thật không phải khi có nhiều bạn còn đang ngóng mấy cảnh tấu hề của mấy anh nhà chị nhà, cũng như có một số cặp đôi tui ghi ở mục miêu tả nhưng vẫn chưa hề được lên sàn diễn, cùng lắm là làm cameo cho hội nhân vật chính tấu hề, nhưng tui hiện tại không đủ năng lực để tiếp tục triển nó. Phần là vì hiện tại tui đang cuối cấp nên việc học rất nhiều, khó có thể nghĩ thêm ý tưởng vào thời điểm hiện tại, phần là vì tui đang đi đu đưa đi với Transformers nhiều hơn, fandom bên đấy đang thiếu hàng trầm trọng và tui đang muốn tập trung vào viết bên đấy (lý do hơi nhảm nhưng tui cảm thấy tui cần phải nói cho mọi người hiểu).
Mọi người cũng không cần phải lo rằng tui sẽ rời fandom Arena of Valor, tui còn đang định cư ở bển nên chắc chắn vẫn có hàng nha, mỗi tội là hàng oneshort chứ không phải thành series (tui không có khả năng viết thành truyện dài, mọi người thông cảm).
Văn phong tui vẫn không đổi, vẫn tấu hề chứ không thay gì nhiều đâu, mọi người vẫn có thể thấy các vị tướng làm ba trò điên khùng trong mấy mẩu oneshort sắp tới, tự tin rằng bias của các bạn vẫn sẽ tiếp tục bị dìm keke :)))))
Cảm ơn mọi người vì đã đọc, chúc một buổi tối tốt lành!
Ký tên
Cre, Shinky, Mầm, Chíp yêu bạn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Arena of Valor] It's party time!!
Fanfiction-Một series học đường của các vị tướng trong Liên Quân. -Nói là các vị tướng chứ đa phần nó xoay quanh hội Nakroth gồm Aleister, Zephys, Murad, Laville, Mganga hma hma -Cùng bọn họ trải nghiệm những năm tháng làm học sinh của các vị tướng nèo ----- ...