8. Công viên giải trí (Murad x Tulen) (1)

619 59 3
                                    

Thuyền không có miếng đất diễn nào nay đã comeback cực mạnh với một nùi hường phấn ( ̄︶ ̄)↗ dự kiến sẽ chia thành nhiều phần (2, 3 phần gì đấy)

-----

Một buổi sáng cuối hè, tiết trời hãy còn nóng khiến cho cái lớp này có thêm động lực để chơi bời. Nốt tuần này nữa là đi học lại rồi nhưng lớp thầy Volkath vẫn đang tập hợp đông đủ ở quán ăn vặt mà Nakroth đang làm thêm, tụi nó túm tụm lại học nhóm do phần lớn cả lũ chưa làm cái quần què gì cả, đống bài tập hè mà thầy giao vẫn còn nguyên xi, còn tận mấy tờ đề cương chưa làm.

"Đấy, tối ngày đi chơi xong giờ phải kéo qua ăn ké uống nhờ để làm chung." Aleister, đứa nổi tiếng thông minh đã học chung với Tulen và Mganga để làm xong hết cho hay.

"Mày cũng qua đây đấy thôi, ăn ké là chính chứ gì?" Hayate, cũng là người đã làm rồi nhưng mà làm cho có, cũng chả quan tâm làm có đúng không.

Trong cái nhóm 6 đứa thì chỉ có 3 đứa làm rồi, Murad, Laville và Zephys chưa làm câu nào. 

Nakroth bưng bê đống kem của tụi nó mà bực cả mình, tụi nó biết đây là quán anh làm thêm nên ăn quá trời quá đất để chủ quán trừ vào tiền lương của anh, tức nhưng không làm được gì.

Đang tập trung làm bài thì thằng Aleister, cái đứa nãy giờ đang nằm chơi điện thoại hét ầm lên, thằng Murad đang uống nước thì sặc làm nó ho sù sụ, nhưng vẫn giữ cho mình một cái thần thái ổn định để quay xuống nói chuyện với nó.

"Thằng Yorn rủ đi đâu ha gì mà hét lên vậy?"

"Nồ, tao mới trúng hai vé đi công viên." Aleister nước mắt nước mũi rườm rà như con nít vừa nhận cục kẹo.

Nakroth nghe vậy cũng sấn tới xem, mém nữa làm đổ ly soda việt quất lên đầu thằng Mganga. Dĩ nhiên là cả bầy đang rất tò mò về cái vé của Aleister, đáng lí thì cậu chàng phải vô cùng hưng phấn nhưng trông cái bản mặt kìa, chán không cơ chứ.

Mganga hỏi Aleister đầu tiên, trong khi cả bọn vẫn còn đang ngáo ngơ về cái tấm vé của Aleister :"Ủa trúng vé đi chơi mà mặt như đi đưa tang vậy cu?"

"Ừ trúng vé đi chơi nhưng tao với Yorn đều bận nên không đi được, thằng nào đi không tao cho nè."

"Hạn từ khi nào đến khi nào?" Laville xớn xác hỏi, tất nhiên là cậu chàng cũng muốn đi chơi rồi.

"Cuối tuần này là hết hạn rồi."

Cả bọn ngao ngán thở dài, cuối tuần này thì chắc tụi nó mới làm xong bài tập hè, thời gian đâu mà đi chơi nữa, chưa kể sẽ còn chuẩn bị công tác cho buổi khai giảng, tụi nó bị Natalya tố cáo cách đây hai tuần vì cái tội lỡ tay làm nổ phòng thí nghiệm ở lầu ba, điều đó khiến cho cả trường suýt nữa sập, nên giờ đang nằm trong vùng kiểm soát của Xeniel, thầy giám thị của trường.

Đang thở dài tiếc nuối thì thằng Murad vươn tay ra đằng sau thở dài một tiếng, cả bọn lại quay hướng chú ý sang phía Murad, thằng chả thấy cả bọn đang nhìn chăm chăm mình thì biết tụi nó đang nghĩ gì, nó cười hi hi trả lời rằng :"Tao xong hết bài tập rồi, về nha."

Thằng Aleister nhìn cái thông báo hiển thị trúng thưởng, rồi lại nhìn sang thằng ku Murad đang dọn đồ chuẩn bị đi về, dường như nghĩ ra cái thứ quái quỷ gì đấy nên níu tay áo thằng Murad lại làm cả bọn ngơ cái bản mặt ra nhìn. 

"Gì đây mẹ?" Dĩ nhiên là Murad cảm thấy không thoải mái, chàng ta chưa muốn ăn cái mác "thịt thầy của người yêu" đâu.

Aleister không muốn đôi co nhiều, liền hỏi Murad ngay :"Mày với thằng Tulen rảnh không? Tao nhường hai đứa bay cái vé đi chơi."

Chuyện này có thể nói là hiếm như đi kiếm mấy con động vật bạch tạng vì thằng Aleis nổi tiếng là kẹt xỉ, chả bao giờ nó chịu nhả ra vài thứ cho bạn bè đâu, trừ phi nó có âm mưu gì đấy. Nhưng cái này thì chỉ có lũ như Nakroth, Mganga chơi thân lâu năm mới biết chứ như thằng Murad mới quen nhau qua thằng Tulen thì biết cái khỉ khô gì, nên không nói nhiều, thằng chả đồng ý ngay.

Ngay lập tức, Aleister chuyển code phần thưởng kia qua máy của Murad. Murad vẫy tay cảm ơn rồi quay lưng chạy te te sang nhà Tulen.

Chàng Murad nhà ta đứng dưới nhà chờ Tulen, dĩ nhiên là thằng chả hãy còn tưng tưng lắm, chưa biết chuyện gì đâu. Đợi được một lúc thì Tulen đi xuống, trên tay là cuốn sổ kỉ luật của thầy Xeniel gửi, thấy thằng người yêu đứng chờ mình cũng tội nên rủ vào nhà ngồi, sẵn tay lấy luôn ly trà chanh mới làm đưa cho uống.

"Vậy là ông có cái vé đi chơi công viên à?" Tulen cầm cuốn bài tập Toán của Murad lên xem, làm thì làm chứ cậu vẫn phải kiểm tra bài vở của tên này, có làm mà làm sai thì dễ bị ông thầy Zuka chửi lắm.

"Ừ, cuối tuần rảnh hông, tui dẫn đi chơi." Murad nằm trên đùi Tulen (ban đầu Tu không cho đâu nhưng vì tội cái tên đứng dưới nắng nên đồng ý), tận hưởng cái mát của máy điều hòa ngước lên nhìn Tulen với đôi mắt cún con.

Và với tâm hồn yêu thương động vật thì Tulen đã đồng ý, tiếp theo đó là hình ảnh cậu chàng Tú Liên chỉ ra mấy cái lỗi sai trong bài làm của thằng người yêu, sai gì sai hết 1/3 đống bài tập, khiếp.

Và trong thời gian cả tuần, Murad cứ chăm chăm lo nghĩ về mấy cái khu trò chơi trong công viên, kèm theo đó là coi đống tiền tiêu vặt xem có đủ để dẫn người yêu đi chơi không, rất may là với danh nghĩa là thằng con trai cưng của người bán bất động sản thì chàng ta còn đủ tiền, rất may mắn.

Tulen cũng muốn để dành tiền để chia chác với người yêu, nên cậu chàng cũng bắt đầu lục đục tìm lại mấy con heo đất trong phòng, may là tìm ra tới ba con, đập ra cũng đủ để dẫn cả hai đi chơi hết nguyên ngày.

Vào đêm trước ngày đi chơi, cả hai cũng rất háo hức vì cũng hơn mấy tháng rồi không dành một ngày cho nhau.

[Arena of Valor] It's party time!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ