Một buổi sáng cùng ngày mà cả nhóm về nước, vài tiếng nữa cô sẽ tới công ty để đón Yoongi mừng trở về. Sau khi tập yoga xong, Yuri tranh thủ kiểm tra email xem có những công việc gì. Chợt cô thấy một email lạ được gửi đến, Yuri tò mò nên liền mở thử, thật bất ngờ đó chính là email của một công ty lớn và rất nổi tiếng. Bất ngờ hơn là họ mời cô cũng như các nhà thiết kế trẻ tuổi khác đến.
Nói đến Yuri, hẳn chắc có gì đó nhầm lẫn rồi.
Cô không phải nhà thiết kế thực thụ hay gì, chỉ đơn giản là cô gái với trang page có số lượng lớn follow. Những sản phẩm cô thiết kế theo hướng thanh lịch và sang trọng nên khá được người thượng lưu ưa chuộng. Vì cô chỉ có một mình làm tất cả các công đoạn để hoàn thiện bộ đồ, hơn nữa chất liệu cô chọn cũng rất đắt đỏ nên tất cả sản phẩm đều có giới hạn.
Mục đích chính khi mở page chỉ đơn giản là muốn cho mọi người xem những bộ cánh cô thiết kế ra, xong bỗng chốc lượng người mong muốn có trở lên lớn nên từ thiết kế cho mình chuyển sang bán cho cả người khác nữa.
Thậm chí cô còn chẳng có một cửa hàng tử tế cho các sản phẩm của mình thì sao có thể nhận được lời mời kiểu này?
Nghĩ ngợi chốc lát, Yuri soạn lá thư hồi âm cho công ty đó. Tạm thời cô sẽ không tin họ cho đến khi có lời giải thích chính đáng.
Sau những gì xảy ra với Yoongi trước của phòng làm việc của anh, hai người cùng nhau ăn một chút đồ ăn vì cô biết Yoongi bị còn chút ảnh hưởng bởi múi giờ.
Chợt nhớ ra vài điều nên Yuri gặng hỏi:
- Bên Mỹ vẫn còn lịch trình mà, sao nhóm về sớm vậy?
- Bọn anh phải tham gia chương trình thời trang gì đó, bên công ty mẹ tổ chức ở đó nên vừa quảng bá lẫn biểu diễn luôn.
- Có vẻ như qui mô khá lớn đây. Những cố gắng mà Bangtan đạt được đến bây giờ thật không uổng phí, nhỉ?
- Thời gian trôi thật nhanh, sắp tới còn có concert, anh thật sự nhớ Army rất nhiều.
- Lần này tổ chức tại nước ngoài nữa nên em vẫn không thể đi được rồi.
Yuri lướt nhanh lịch trình của Yoongi trong máy tính bảng. Nhìn cái bảng dán đầy chữ không hở một chút ô trống nào mà lòng vừa vui lẫn buồn. Từ giờ đến cuối năm toàn lịch trình nước ngoài, đến thời gian cuối năm chắc anh cũng không thể đoàn tụ với gia đình luôn ấy.
- Đừng lo, anh sẽ gọi về thường xuyên. Cố gắng tốt nghiệp nhanh đi còn nhiều chuyện phải làm lắm đó. Há miệng ra nào...
Yoongi từ tốn đưa miếng thịt vào miệng cô, mặt tỏ vẻ không quan tâm lắm. Yuri muốn nói tiếp nhưng đang nhai nên hơi khó, vậy nên cô đành lấy tay che miệng hỏi, giọng có chút ngọng ngọng:
- Chuyện phải làm là chuyện gì?
- Tốt nghiệp đi rồi biết.
Quay trở về làm việc, Yuri kiểm tra thông báo điện thoại trước khi bắt đầu.
Bỗng thấy thông báo hiện lên màn hình máy tính cô, là một email mới. Yuri liền mở ra, chính là email mời cô lúc sáng, họ đã hồi âm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Căn hộ đối diện
FanfictionTheo đuổi ước mơ của mình là làm stylist, nhà thiết kế tài năng nổi tiếng. Vì được gia đình ủng hộ ước mơ nên Han Yuri chọn đi du học Hàn để khám phá những thứ tốt hơn. Nhưng. Những câu trên chỉ là một mặt thôi. Còn lí do nữa là...