Từ ngày bữa tiệc mừng đó, cô rất ít khi gặp họ. Ngoại trừ thỉnh thoảng lúc sáng sớm cô đi học, vô tình gặp Jin đang đi đổ rác thì chẳng còn gặp ai trong số các thành viên.Có phải mọi người tự hỏi rằng "sao ngoài Jin còn chẳng gặp ai trong số các thành viên là sao?"
Bởi vì khi kết thúc bữa tiệc mừng, khi giúp Jin dọn đống bát chén, Yuri vô tình biết được đây là kí túc xá của các thành viên trong nhóm chứ không riêng gì Jin. Đó cũng là lý do đó làm cô mới hiểu tại sao nhà Jin lại to thế...
Giờ cũng là giữa tháng 12 ở Hàn Quốc rồi, thời tiết rất lạnh mà hầu như luôn là âm độ , mọi nhười ra đường đương nhiên phải mặc rất nhiều áo khoác. Yuri có sức chịu lạnh tốt hơn người khác một chút nhưng vẫn phải mặc khoảng 3 cái áo. Bây giờ cô đang đi đến ngôi trường thân quen trên con phố Seoul lung linh tuyết rơi, một màu trắng muốt thật đẹp làm sao...
Nếu tính đến thời điểm này thì cũng tròn một tháng Yuri nhập học rồi, thời gian trôi qua nhanh thật. Trong thời gian đó cô kết bạn được nhiều hơn, cô và Kirin thân nhau hơn rất nhiều, cả hai đã có rất nhiều kỉ niệm vui vẻ trong thời gian này.
Cũng chẳng mất nhiều thời gian cô cũng đã tới được lớp, mọi người trong lớp hiện tại hơi vắng vì bây giờ còn rất sớm. Kirin lúc nào cũng đến sớm nhất lớp nên cô không mất cần thời gian chờ đợi cô bạn thân của mình đến lớp trò chuyện.
Nó mải ngồi nghịch điện thoại không chú ý đến sự hiện diện của cô. Đến khi Yuri ngồi xuống bàn, ngó đầu xem chiếc điện thoại của cô bạn thì Kirin mới giật mình ngẩng đầu, hét lên:
- Yahh, muốn cho người khác vào bệnh viện vì đau tim à?!
- Sorry, tại mày cứ chú tâm vào điện thoại quá chứ, ai bảo tại tao._ Cô chu mỏ giả vờ dỗi hờn, cả hai thân thiết đến nỗi gọi " mày- tao" luôn.
- Thôi ngay kiểu đó đi nha, đến sớm chắc chưa ăn sáng đúng không? Xuống căng-tin với tao đi._ Kêu vậy thôi chứ nó cứ cười tủm tỉm à.
- Ừ nhỉ, tao quên không ăn sáng rồi, đi xuống căng-tin ăn đi.
- Sáng nào mày chả quên.
Sau đó cả hai cùng nhau xuống căng-tin mua đồ ăn, cả hai cùng nhau chọn phần ăn sáng của riêng mình. Kirin nó chọn suất hambuger gà và cốc sữa tươi, còn cô thì chọn suất sandwichs với cốc cafe. Chọn xong cả hai ra ngồi gần chỗ cửa sổ ngồi ăn, nó nhìn qua suất ăn của cô mà càu nhàu:
-Yahh... Chưa gì buổi sáng đã uống cafe rồi là sao, nó không tốt tí nào đâu.
- Dạ, con biết rồi thưa mẹ trẻ ạ._ Lúc nào nó cũng nhắc nhở cô ăn này ăn nọ, không ăn thì ngồi càu nhàu. Nó sắp trở thành bà mẹ thứ hai của cô rồi đó.
- Hừ, biết rồi sao còn ăn... À mà, mày còn nhớ giáo sư bọn mình bảo gì không?
- Bảo gì?
- Trời ạ, hôm đó tâm hồn mày để trên mây hay sao mà không nhớ, tao nhớ y chang lời thầy nói luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Căn hộ đối diện
FanficTheo đuổi ước mơ của mình là làm stylist, nhà thiết kế tài năng nổi tiếng. Vì được gia đình ủng hộ ước mơ nên Han Yuri chọn đi du học Hàn để khám phá những thứ tốt hơn. Nhưng. Những câu trên chỉ là một mặt thôi. Còn lí do nữa là...