Chap 22: Gọi đò

1.8K 131 2
                                    

Ngoài trời xanh thoáng đãng, sương sớm vẫn còn đọng trên những cành lá xanh non nớt.

Phía trong căn phòng của một căn hộ, một cô gái vẫn còn êm ấm trong chiếc chăn mềm. Tiếng chuông báo thức trong điện thoại đột nhiên vang lên phá tan bầu không khí tĩnh lặng.

Yuri khó chịu với tay tìm chiếc điện thoại, tắt nó đi. Sau đó vài phút, cô bật dậy mơ màng nhìn xung quanh, song lại nhìn bầu trời đằng sau bức rèm. Chậm rãi rời khỏi chăn ấm, vệ sinh cá nhân...

Lấy tay vuốt mái tóc sao cho không bị rối lên, Yuri cầm dây buộc tóc được đặt ở bàn trang điểm buộc lại để đỡ vướng.

Sau đó cô bắt đầu dọn dẹp căn nhà chứ không đi làm...

Vì sao hả?

Vì hôm nay là chủ nhật.

Có lẽ mọi người thắc mắc, tại sao chủ nhật Yuri lại dậy sớm còn ngày thường thì không, nhưng cô sẽ chẳng giải đáp được vì chính cô còn không biết.

Hoặc đơn giản là thích thôi!

Nhìn các bản phác thảo rải rác trên bàn làm việc, Yuri tự thầm khen mình đã làm tốt, nhanh chóng dọn dẹp lại toàn bộ. Đồng thời, lên ý tưởng cho vài bộ quần áo và thêm chi tiết vào những bản phác vừa nãy. Xong xuôi hết mọi việc, cô lại bắt tay vào việc may chúng.

Kiểm tra những loại vải cô cần, giờ mới để ý có một số cần phải đặt mua rồi. Không đủ đồ để bắt đầu công việc, cô đành sang bên căn phòng khác.

Mỗi khi rảnh hay stress, một là cô thiết kế một hay nhiều bộ đồ, hai là nhốt mình trong căn phòng này và tập luyện đến mệt thì thôi, không nơi nào khác- chính là phòng tập nhảy.

Thay một bộ đồ năng động, khỏe khoắn hơn. Nhìn lên đồng hồ, vừa điểm đúng chín giờ, còn kha khá thời gian đến lúc làm bữa trưa, nhân lúc rảnh, tập lại các vũ đạo cũng được.

Tiếng nhạc vang to khắp căn phòng, chân cô dậm theo tiếng nhịp nhạc, người cô cũng theo tiếng nhạc mà chuyển động một cách dứt khoát, mạnh mẽ. Một bản nhạc năng động, nhịp rất nhanh, chính vì vậy, cơ thể cô cũng phải phản xạ nhanh.

Kết thúc một bài hát, do là bài hát năng động vậy nên vũ đạo cũng tốn nhiều sức lực của cô. Yuri ngồi bệt trong góc phòng thở dốc, cố gắng với tay lấy chai nước để tăng thêm sức lực. Mở điện thoại ra tìm kiếm một bài hát khác, vừa mở danh sách bài hát, đập vào mắt cô chính là bản " Serendipity" của Jimin- một bản ballad.

Hiện trên mạng xã hội vẫn chưa có video bản nhảy chính thức nhưng cô đã từng thấy bản bài này, lúc đó Jimin đã tập luyện để sắp tới có tour diễn vòng quanh thế giới.

Đôi khi cô phải vận động chạy qua phòng tập của nhóm để đo lường quần áo, trong lúc chờ đến lượt mình, Jimin đã tập lại một số động tác bài " Serendipity", cũng vì vậy mà cô mới biết.

Cố nhớ lại những động tác ấy, cô vừa khua tay khua chân sao cho giống, đoạn giữa cô không nhớ lắm, khi nào tạm lén sang phòng tập xem vậy. Đoạn cuối cô nhớ và có lẽ đó là đoạn khó nhất, cô phải uốn lượn người vòng quanh và phải thật khéo léo tránh chấn thương.

Căn hộ đối diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ