- Nhưng tôi thích điều đó!
Yoongi nói giọng ma mị làm bên ngực trái của cô bỗng đập nhanh hơn, cô cố gắng bình tĩnh và làm ngơ đi:
- Anh nói gì tôi không hiểu?
- Đừng giả ngốc ở đây, em đủ thông minh để hiểu tôi nói gì mà.
Mỗi từ mà Yoongi nói ra càng ép sát mặt mình và gương mặt cô, Yuri chưa bao giờ nghĩ đến cảnh này bỗng chốc cảm thấy bối rối, không biết làm gì.
Cảm xúc của Yoongi lúc này chính anh còn không hiểu, anh cứ việc tiến lại gần cô, lòng chiếm hữu bỗng hiện lên trong đầu anh và Yoongi cứ để nó xảy ra. Đôi môi của Yuri làm anh bị mê hoặc không thể nào thoát ra được. Tất cả mọi thứ về cô anh đều muốn tìm hiểu sâu một chút, đã tìm hiểu được rồi lại muốn giữ nó cho riêng mình.
Khi Yoongi gần như đạt được mục đích thì bỗng hai bàn tay cô ngăn lại, ngăn không cho anh đến gần nữa. người im lặng mặc cho anh hành động nãy giờ cuối cùng cũng mở mồm nói, cô cất giọng hơi run run:
- Dừng lại đi!
Anh ngạc nhiên trước hành động của cô. Nhận ra mình hơi thái liền bỏ ra, anh nực cười đáp:
- Không phải em thích tôi sao?
- Em thích anh, nhưng xin anh, em chưa sẵn sàng.
- Chưa sẵn sàng, vì tôi là một idol và tình yêu của em chỉ giữa ranh giới fan và idol?
- Cho em thời gian, đến khi anh bình tĩnh thì ta nói chuyện.
Song cô liền đứng dậy đi ra ngoài, để anh đứng sững như trời trồng ở trong phòng.
_________
Sau khi tan làm, cô không trở về nhà ngay mà đi dạo quanh ở dọc bờ sông Hàn. Tâm trạng của Yuri hôm nay không được tốt cho lắm. Hồi tưởng lại hành động của Yoongi lúc sáng, cô lại càng mệt hơn.
Yuri không biết lí do vì sao Yoongi lại làm vậy.
Vì thấy thú vị trước tình cảm của fan với idol và muốn chơi đùa một chút?
Không, nhất định không phải. Đó không phải tính cách của Yoongi!
Hay anh yêu cô thật lòng?
Nghĩ đến câu hỏi này, Yuri cảm thấy thật nực cười. Cô chẳng là cái thá gì đối với Yoongi cả, bao cô gái xinh đẹp hơn đem lòng yêu anh, thậm chí sâu đậm hơn cô. Vậy thích cô làm cái quái gì, cô còn chưa nghe một câu " Anh thích em" trong cuộc hội thoại sáng nay. Như vậy câu trả lời có lẽ là không phải rồi...
Đi dạo một hồi cô liền thấy mỏi nên dừng chân lại ghế đá ven sông. Bầu trời chỉ còn một màu đen tối xám xịt, một ngôi sao nho nhỏ cũng không có, thật giống tâm trạng của Yuri bây giờ. Ánh sáng mù mờ của đèn đường cách cô một khoảng làm chỗ ngồi của Yuri tối đi vài phần, ngoài cô ngồi ở đây và một số các bô lão đi tập thể dục đi ngang qua thì chẳng còn mấy ai đi dạo vào bây giờ.
Khép đôi mi lại, Yuri muốn thư giãn với phong cảnh nơi đây nhưng dù với cách nào đi nữa, cô cũng chẳng thể bỏ suy nghĩ chuyện kia đi. Trong lòng rất bức bối khó chịu, cô gập người xuống vò đầu bứt tóc, song tay lại chống cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Căn hộ đối diện
Fiksi PenggemarTheo đuổi ước mơ của mình là làm stylist, nhà thiết kế tài năng nổi tiếng. Vì được gia đình ủng hộ ước mơ nên Han Yuri chọn đi du học Hàn để khám phá những thứ tốt hơn. Nhưng. Những câu trên chỉ là một mặt thôi. Còn lí do nữa là...