Chap 19: Ngày đáng nhớ

1.9K 134 0
                                    


Cả nhóm di chuyển lên phòng để tập vũ đạo.

Lúc mọi người đi ngang văn phòng Yuri làm, do cánh cửa không hề đóng nên vô tình nhìn vào phía trong.

Mọi người trong đó khá vui vẻ, tấp nập chúc mừng cô thực tập sinh được thăng chức. Họ còn mua hẳn bánh kem, một số đồ dùng hay thức ăn để tặng Yuri, đương nhiên cô cũng nhận món quà đó.

Vừa đi vừa xem lịch trình của nhóm hôm nay. Hừm,... cũng chỉ đơn giản là tập vũ đạo nhưng có một số công việc của công ty nên Hobeom phải giải quyết ngay.

Tiếng bước chân dừng lại, anh quản lí cảm giác như đằng sau mình không còn tiếng nhốn nháo nữa, ngoảnh mặt ra sau...

Nhóm Bangtan dừng lại trước cửa một căn phòng. Cứ đứng nhìn vào phía trong, rồi tinh nghịch hỏi:

- Mọi người tổ chức tiệc ạ?

- A, mấy em đến rồi à. Vào đây đi! cô bé thực tập này từ hôm nay bắt đầu làm nhân viên chính thức của Big Hit Ent nè.

Bangtan vui vẻ bước vào.

Nhưng bước chưa được nhiêu bước đã bị tiếng của quản lí Hobeom gọi giật lại:

- Hôm nay mấy đứa phải luyện lại vũ đạo, nhớ không?

- Nhưng anh à, để tí nữa đi. Em muốn vào tham gia chút thôi.

Taehyung năn nỉ anh quản lí nhưng anh Hobeom vẫn kiên quyết lắc đầu, bèn giải thích:

- Mấy đứa cứ luyện tập đi, tối vẫn còn cơ hội mà nhỉ?

Anh nói ngày càng nhỏ lại, xong lại còn chưng biểu cảm: " Đúng mà".

Ở với nhau thời gian khá dài nên Bangtan cũng nhận ra điều đó. Đành lủi thủi nghe lời anh quản lí đi tập luyện.

Khi đi ngang qua, anh quản lí gọi với Namjoon lại nói:

- Mấy em cứ tập trước đi nhé. Anh có việc phải làm gấp, thầy dạy nhảy ở trong đó rồi. Mấy đứa cứ tập đến khoảng chiều rồi nghỉ, về nhà sớm mà chuẩn bị tiệc nhé.

Được giao nhiệm vụ, song Namjoon quay lại phòng tập thông báo lịch cho mọi người rồi bắt đầu khởi động.

...

- Em cảm ơn mọi người đã tổ chức tiệc cho em.

Cô vui vẻ cúi đầu chín mươi độ để cảm ơn. Mina bước đến mỉm cười ôm cô, nói:

- Giờ em không còn cô thực tập bé nhỏ nữa rồi, em đã là một phần của công ty rồi đó. Chị vui lắm, hãy cố gắng lên nhé!

Những câu nói như vậy từ Mina, lòng cô trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Vô thức ôm chặt Mina hơn, thì thầm đủ cho mình chị ấy nghe:

- Cảm ơn chị lời động viên đó. Em sẽ cố gắng, không phụ sự tin tưởng của chị đâu. Em cũng cảm ơn chị vì đã giúp em từ lúc thực tập đến giờ, Mina unnie.

Sau khi cảm ơn mọi người và dọn dẹp mọi thứ. Tất cả lại quay về mọi quy củ của nó.

Bắt đầu công việc in giấy tờ tài liệu, kiểm tra các món phụ kiện,... Đó là những việc mà một người stylist cô cần làm, Yuri đang cố gắng làm tốt có thể.

Căn hộ đối diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ