Bracelet
—Xeirra's POV—
"The reason why I choose complex function as the first lesson because I need to asked you to be precise accuracy, no error allowed . This is the belief what the mathematician needs to have......."
Napabuntong hininga ako bago inalis ang tingin sa professor namin, kahit anong pilit kong gawin wala talaga akong maintindihan lumilipad na Naman yung utak ko.
"Xei Xei"
Bulong ni Xynel, yes nag aral din ang isang to.
"Shh"
Sita sa kanya ni Calvin, tss bat ko ba nakatabi ang dalawang to.
"Ano ba, kakausapin ko lang si Eh"
"Na sa Klase tayo Wagner mababatukan kita"
Napanguso nalang yung isa at sinamaan ng tingin si Calvin bago inayos ang upo, nag make face naman si Calvin, ang isip bata talaga, dumagdag patong Xynel na to.
Ng matapos ang klase ay dumeretsyo kaming lahat sa rooftop
"Hayss Salamat, kapagod mag aral no!!"
Sigaw ni Xynel
"Parang nag aaral ah,"
Pangbabara naman ni Zypher habang natatawa, yung kakambal Naman niya kumakain ng Cake.
"Parang nag aaral din ah"
Si Puppy naman nag ce- cellphone tas yung kapatid niya habang nagbabasa, himala nga di kinulit si Calvin, ang tahimik nga niya ngayun, medyo maputla din siya pag tinatanong namin oh nilalapitan lumalayo naman. Kinasaya naman yun ni Calvin dahil walang maingay. Anong walang maingay , tumahimik nga si Zyrine nag ingay naman si Xynel .
Napatingin ako kay Jexter na tulog sa kabilang Sofa, palagi nalang tulog .
"Bestie nagugutom ako!!"
Parang batang Sabi ni Calvin habang nag papa puppy eyes
"Yukk, para kang aso"
Sabi ni Xynel
"Ang aso ay cute, kaya cute ako!"
"Mukha kang askal na pagala gala sa kalsada oh anong cute dun?"
Narinig ko ang mahinang tawa ng kambal,
"Bakit di ka pa kunin ni Santanas"
Sagot ni Calvin
"Best friend kami eh!"
Sabi ni Xynel habang nakangisi
"Ah.. kaya pala mukha kang demonyo na di pinakain sa impyerno"
Natawa ako sa sinabi ni Calvin pati yung kambal natawa din ng malakas kaya nagising si Jexter.
Nabigla nalang ako ng umupo si Jexter sa aking tabi at ng isinandal nito ang kanyang ulo sa aking balikat.
Bigla akong nanigas sa aking kinatatayuan
BINABASA MO ANG
Babysitting the cold prince [COMPLETED]
Teen Fiction'Babysitting the Cold prince (2021) tells the funny and Romantic love story of Xeirra and Jexter Xeirra Santiago a girl who needs a huge amount of money because of her troublesome sister And Jexter Valdez the Cold hearted guy, because of his Unforg...