#4

1.1K 147 17
                                    

Truyện có yếu tố bài bạc, xin lưu ý đừng làm theo...
_______________________

Bốn con người ngồi trong nhà nhìn nhau không nói năng gì. Kisaki lúc tới thì cũng đã được ba người kia giải thích đại khái tình hình ở đây. Cả hai bên đều có suy nghĩ:

Bên kia là người quen của Takemichi, đã vậy còn rất thân. Đắc tội với hai đứa chúng nó chỉ có nước bị Takemichi cạch mặt.

Biết rõ điều đó, cả hai bên không ai muốn đánh nhau cả.

Ngồi im lặng được khoảng 15 phút, Ran mới liếc mắt nhìn xung quanh và vô tình thấy được một bộ bài.

"Ê, chơi bài không ?"

"Chơi."

Cả ba người còn lại đồng thanh đáp.

"Ủa mà sao nhà của Takemichi lại có bộ bài nhỉ ?"

"..."

Kakuchou nói ra suy nghĩ của tất cả bọn họ. Takemichi đối với họ là người lương thiện, không bài bạc hay thứ gì đồi trụy cả.

"Thôi kệ, cứ chơi đi."

Họ chơi suốt mấy tiếng đồng hồ không chán. Tất nhiên họ cũng có đặt cược, bài bạc mà không đặt cược gì thì chán lắm. Mấy ván đầu thì  họ chỉ đặt vài ba viên kẹo hay mấy hộp pudding đồ thôi. Nhưng đến ván cuối thì Kisaki bỗng muốn chơi bạo một chút.

"Ê chúng mày. Đặt bánh kẹo là xưa rồi đúng không ? Hay là bây giờ mình đặt cái gì có giá trị hơn đi."

"Giá trị hơn ? Cái gì ?"

"Ai thắng tối nay được ngủ cùng Takemichi."

Cả đám nghe xong liền nháo nhào hết cả lên. Cái gì chứ ngủ cùng Takemichi, Ran với Rindou hôm trước đã được ngủ rồi và nó phê vãi lìn. Kakuchou vì là bạn thân nên việc đó là thường xuyên như cơm bữa. Còn Kisaki, nghe chúng nó kể trải nghiệm ngủ cùng crush mà cay lắm. Hắn quyết tâm phải thắng cho bằng được vì hắn rất tự tin vào đầu óc của mình.

Cạch.

"Về rồi đây."

Tiếng cửa mở ra, cùng với đó là một giọng nói ngọt ngào có phần hơi uể oải.

"Rindou, tôi có mua kính mới cho cậu này."

"Thật ư!? Cảm ơn cậu nhé Michi!!"

Rindou đứng dậy chạy ra cửa, lợi dụng cơ hội ôm lấy Takemichi vào lòng mình, kèm theo đó là một ánh nhìn chiến thắng cho những con người đang ngồi dưới đất.

"Ùi, đang chơi bài à, có cả Kaku-chan và Kisaki nữa này. Cho chơi chung với."

"Takemichi biết chơi bài à!?"

Kakuchou mang một chất giọng hoang mang hỏi.

"Ừ, đúng rồi."

Takemichi bình thản đáp, nhưng cậu không biết là bốn con người trong phòng vẫn đang hoang mang, còn tự hỏi rằng có phải mình nghe nhầm không, Takemichi thì làm sao mà biết chơi bài được chứ.

"Thôi thôi chơi nhanh đi còn đi ngủ."

Takemichi bước nhanh vào nhà, ngồi xuống một chỗ trống rồi chia bài cho Kisaki, Kakuchou, Ran và Rindou. Vì không đủ cho cả năm đứa nên Ran và Rindou đành phải về một phe. Thôi thì anh em với nhau, có phúc cùng hưởng, có họa thì thằng em chạy trước, bỏ thằng anh lại đằng sau.

[DROP] Ánh Sáng - AllTakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ