Nhận một đòn đá ngang của Taekwondo đau điếng từ em, gã phun ra một ngụm máu nhỏ. Cả người gã rạo rực vì thích thú. Gã cười một điệu cười khiến em ớn lạnh.
"Hí hí, đúng là nhỏ mà có võ mà."
"Khỏe gớm nhỉ ? Hai đứa bây ăn đòn của tao mà chưa ngất là may rồi đấy. Tốt lắm, hai bây đậu rồi."
Em theo thói quen lần tay vào túi quần định lấy điếu thuốc ra, nhưng sờ mãi thì chẳng tìm thấy gì ngoài một viên kẹo.
Viên kẹo vị me lúc sáng có một tên trường bên đứng chờ ở cổng trường tặng em. Em cũng lấy làm lạ nhưng vẫn vui vẻ nhận. Còn bonus thêm thư nữa chứ, bộ hắn là trẻ con chắc ?
Hanma đang được đỡ dậy nhìn thấy viên kẹo trong tay em thì ngạc nhiên.
"Này..."
"Hả ?"
"Viên kẹo đó, ai tặng cậu à ?"
"Ừ, sao vậy ?"
"Là một tên học cao trung A cạnh sơ trung T à ?"
(Xin lỗi vì tôi không nhớ tên trường ẻm.)
"Ừ."
"Vậy chẳng lẽ cậu là Hanagaki Takemichi ?"
"Phải, là tôi."
Hanma sốc không tả nổi. Thiên thần trong sáng gã đã luôn tương tư hằng đêm kia với con quái vật trước mặt hắn là cùng một người ư ?
"Hai người là một á !?"
"Chậc, lộ rồi à."
Hanma sốc thật sự. Mắt chữ A mồm chữ O mà nhìn chằm chằm em. Em khó chịu liền đi lại tát hắn một cái cho tỉnh người.
"Để mặt bình thường xem nào ? Nhìn mày chả khác gì thằng nghiện cả. Lũ kia nhìn vào không khéo lại tưởng tao cho mày chơi thuốc đấy."
Em nắm tay hắn kéo dậy để hắn ngồi lại trên cái ghế sofa đàng hoàng, mình thì đến chỗ có để sẵn bông băng và hộp cứu thương.
"Vén áo lên."
Hanma làm theo lời em. Vừa vén lên đã lộ ra 6 múi sầu riêng khiến chị em rụng trứng. Em nhìn cơ bụng hắn sau đó tự vén áo mình lên nhìn.
"Má..."
Em thở dài, miệng văng tục một chữ.
Hắn thấy em vén áo lên cũng lén nhìn. Gì mà eo thon dữ vậy ? Có khi còn nhỏ hơn eo của con gái cơ đấy. Cái eo đấy mà cộng thêm dấu răng của hắn đúng là tuyệt vời.
Hanma bị chính suy nghĩ của mình dọa sợ. Đời nào hắn lại đi thích một tên thô bạo như này ?
Chưa kịp hoàn hồn thì đã thấy gương mặt không tì vết của em được phóng đại trước mặt. Thường thì người khác sẽ giật mình mà ngã ra sau, nhưng không, ở đây chúng tôi không làm thế.
Hanma giật mình nhưng lại ngả người ra trước để mặt mình gần mặt em hơn. Hơi thở của hắn và em phả ra đập vào mặt nhau.
Chát.
Takemichi tát hắn một cái khá mạnh khiến một bên má gã đỏ chót hằn cả 5 dấu ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Ánh Sáng - AllTakemichi
FanfictionWarning : - OOC - Đây chỉ là Fanfic, không liên quan gì đến cốt truyện. - Có thể sẽ có một số cảnh 'xôi thịt' (chỉ ở những ngoại truyện) vì tôi không thích ăn chay, nhưng đó là cho tới khi Takemichi đủ tuổi đã... - Lịch cập nhật: lộn xộn. - Truy...