#30

138 16 6
                                    

Thoáng chốc đã 1 tháng trôi qua, em đã xong việc kiểm tra giữa kì và đang cố gắng chuẩn bị cẩn thận cho kì kiểm tra cuối cùng sắp tới.

"Takemicchi, lại học nữa à ?"

"Ừ, dạo này kiến thức có hơi nhiều nên tớ phải tự học nữa. Xin lỗi nhé Mikey, khi nào có thời gian rảnh tớ sẽ chơi với cậu."

Tay trái em là cây kem bạc hà, tay phải là cây bút đang hí hoáy giải bài tập. Trên đầu em còn có một chỏm tóc như cây dừa được buộc lên để tránh phần tóc mái vướng víu làm phiền em.

"Mà tương lai sau này Mikey muốn làm gì thế ?"

Em hỏi cậu bạn đang nằm dài trên ghế sofa để cậu ta đỡ chán hơn.

"Tớ định sẽ là một thủ lĩnh băng đảng, cả khu Tokyo đều sẽ do một tay tớ thống trị, nghe ngầu lắm phải không ?"

Mikey nói với giọng háo hức, trong đầu hắn lúc này toàn là viễn cảnh hắn một tay ôm eo Takemichi ngồi chễm chệ trên cái ghế đắt tiền, dưới chân là lũ con nợ run lẩy bẩy xin tha mạng.

Đang tưởng tượng thì một câu hỏi lóe lên trong đầu hắn.

"Vậy Takemicchi thì sao ? Cậu định tương lai sẽ làm gì ?"

"Tớ chỉ định làm một nhân viên văn phòng bình thường thôi."

Em trả lời hắn, tay vẫn không ngừng giải từng bài tập.

"Tớ thấy Takemicchi có thể mở cả công ty được luôn ấy chứ."

"Thật à ? Sao cậu lại nghĩ thế ?"

"Thì cậu học giỏi lại có tài, ai lại chẳng muốn làm dưới trướng một chủ tịch có cả tài lẫn sắc chứ."

"Cậu có vẻ tâng bốc tớ hơi quá rồi..."

Em cười ngại ngùng trước những lời tán dương có cánh của Mikey.

"Mà Takemicchi, tớ có hơi tò mò một chút."

"Hửm ?"

Tên tóc vàng nhỏ con nằm trên ghế sofa, tay phải duỗi lên trần nhà ngắm nghía.

"Cho tớ biết về quá khứ của cậu được không ?"

Em đứng hình vài giây, cây kem đang ăn dở rơi xuống một giọt kem mới làm em tỉnh lại.

"Nếu cậu không muốn kể cũng không sao, tớ không ép đâu."

Nhận ra có vẻ như mình vừa nói điều gì đó dụng chạm đến Takemichi, hắn ngay lập tức hối hận rút lại lời nói.

"À, cũng không có gì đặc biệt lắm. Nếu cậu muốn nghe tớ sẽ kể."

"Thật á ?"

"Ừm."

Mikey mắt sáng rực nhìn Takemichi. Em đặt cây bút xuống bàn, bắt đầu hồi tưởng về quá khứ.

15 năm trước, khi em còn là một con tinh trù-

Khoan, nhỏ quá rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DROP] Ánh Sáng - AllTakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ