Hai người đi vào công viên giải trí. Em mở to mắt ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên đến. Nhưng nó to quá. Có rất nhiều trò chơi nhìn bắt mắt. Em vừa đi vừa không khỏi trầm trồ. Anh đi kế bên không nhịn được mà phụt cười một cái nhẹ.
"Hả, cậu cười gì vậy ?"
"Không có gì to tát đâu, chỉ là biểu cảm của cậu nhìn dễ thương lắm."
"D-dễ thương gì chứ! Tớ là con trai là phải đẹp trai chứ sao lại dễ thương!"
Takemichi phồng má giận dỗi không thèm nhìn mặt Hakkai mà quay qua hướng khác.
Vừa quay qua, em thấy một bóng người quen thuộc đang nhìn em chằm chằm. Ánh mắt hắn ta tỏa ra sát khí như đang muốn bảo em tránh xa tên kia ra nếu em không muốn hắn phải chết. Nhưng hôm nay em đã hứa là sẽ đi chơi thật vui với Hakkai rồi.
"N-Này Hakkai-kun, chúng ta chơi tàu lượn siêu tốc đi!!" - Takemichi nhanh chóng đẩy Hakkai đi đến chỗ tàu lượn, Hakkai không ngờ sẽ đến đây nhanh vậy.
Lịch trình anh dọn ra trong đầu sẽ là đưa em đi đâu đó nhẹ nhàng trước, sau đó đến tàu lượn siêu tốc. Đến đấy em sẽ sợ vì tàu đi quá nhanh mà bám vào anh nhưng ôi không ngờ anh mới là người phải bám vào em. Chiếc tàu lượn mấy vòng trên không trung rồi chạy vèo xuống đất làm anh muốn rơi tim ra ngoài. Anh bám chặt cánh tay em không buông. Một lần tàu xuống dốc thì em và anh một người la lên vì thích thú còn người kia la lên vì sợ hãi.
Xuống đất, cả người anh cảm thấy như một cơn gió thổi qua thôi cũng dư sức cuốn anh lên không trung. Trái với người kia, tâm trạng của em rất vui.
"Nè nè Hakkai-kun, trò này vui thật đấy. Có muốn đi lại một vòng nữa không ?"
"Thôi thôi thôi Take-chan à, tớ muốn nôn rồi-"
Hakkai thấy không ổn liền chạy vào nhà vệ sinh, bỏ lại Takemichi đằng sau.
Em nhìn anh chạy về phía toilet, lại đảo mắt nhìn xung quanh như đang tìm kiếm thứ gì. Em dừng lại ở con người đội mũ đen đang nhìn em. Hai mắt chạm nhau, em nhìn hắn ta với vẻ mặt sợ hãi, hắn nhìn em mà cả người tỏa đầy sát khí.
"Take-chan, sao vậy ?"
"Hả!?"
"Tớ làm cậu giật mình hả ? Xin lỗi nhé. Tại tớ kêu mãi mà cậu cứ đứng thừ một chỗ."
"À không sao, chúng ta đi tiếp thôi."
Lấy lại trạng thái ban đầu, em và anh tiếp tục đi thăm thú khắp nơi.
"Này Hakkai-kun, chúng ta chơi trò bắn súng đó nhé ?"
"Được thôi."
Em bước lại đưa tiền cho ông chủ, ông đưa em một cây súng đồ chơi. Em nhắm cây súng vào chỗ con cún màu vàng nhạt, hai mắt xanh biếc tựa đại dương.
"Take-chan à, con đó khó bắn trúng lắm đấy. Cậu không cần ép bản thân mình quá đâu..."
Hakkai khuyên em nhưng em chỉ cười nhẹ và tiếp tục nhắm. Em nhắm con này là vì có vẻ như Hakkai rất thích nó.
"Chắc tớ cũng phải tặng mấy người ở nhà, anh hai và cả chị gái cậu nữa nhỉ ?"
"Thôi không cần đâu! Anh với chị tớ lớn rồi, sao mà muốn gấu bông chứ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Ánh Sáng - AllTakemichi
FanfictionWarning : - OOC - Đây chỉ là Fanfic, không liên quan gì đến cốt truyện. - Có thể sẽ có một số cảnh 'xôi thịt' (chỉ ở những ngoại truyện) vì tôi không thích ăn chay, nhưng đó là cho tới khi Takemichi đủ tuổi đã... - Lịch cập nhật: lộn xộn. - Truy...