#25

162 24 11
                                    

Đang ngủ thì em bị đánh thức bởi một cuộc gọi, là từ số lạ.

"Alo ?"

"Xin chào, cho hỏi đây có phải số của Hanagaki Takemichi không ạ ?"

"Vâng đúng rồi."

"Chúng tôi là cảnh sát địa phương, người nhà anh vừa gây rối bị người dân đưa đến đồn cảnh sát, phiền anh đến nhận cậu ấy dùm."

"À được, tôi sẽ đến ngay."

Em khoác vội cái áo hoodie treo trên tủ, mặt cau có xuống nhà.

Miệng em thì thầm đủ cho bản thân nghe nhưng nhìn vào chắc hẳn chẳng phải thứ gì tốt đẹp đâu.

Biết nó là đứa nào, tao nhất định sẽ đánh ra bã.

Em lê bước đến đồn cảnh sát, miệng vẫn liên tục chửi rủa tên kia. Đường đến đồn hôm nay sao dài thế không biết.

"Takemichi !"

Một người đang ngồi ở góc phòng đột nhiên gọi lớn tên em khiến cả đồn giật mình.

"Kaku-chan, cậu đi đánh nhau đấy à ?"

Cảnh sát trong đồn nhìn em, trông mặt cũng sáng sủa ra phết đấy, thế mà lại chơi với hạng người này. Đúng là hỏng hết.

"Hai cậu có thể về rồi."

Một cảnh sát khá già ngồi trên ghế nói với hai người. Ánh mắt ông ta dò xét từ trên xuống dưới người em.

"Cảm ơn bác."

Em cúi đầu, nhanh chóng dẫn Kakuchou đi mất hút.

"Kakuchou, mày làm gì vậy hả ?"

"Xin lỗi, tôi gặp được vài đứa của Lục Ba La đang xúc phạm cậu, không kiềm chế được nên mới đánh tụi nó."

"Tao không quan tâm chuyện mày đánh ai và tại sao lên đồn nữa, mày có biết thằng cha già vừa thả tụi mình ra là ai không ?"

Em hốt hoảng đẩy Kakuchou về nhà nhanh, lâu lâu lại quay đầu về sau kiểm tra.

"Ai ?"

"Ông ta là người dừng vụ Thiên Trúc với Lục Ba La đấy."

"Thiên Trúc và Lục Ba La ? Chẳng phải hai bên đều được cậu đứng ra hòa giải mỗi lần có đánh nhau sao ?"

"Lúc đấy South chưa biết tao là ai nên mới kéo quân đến đánh, sau trận đó mới biết tao với Wakasa có quen biết."

Em im lặng cắn môi một hồi mới nói tiếp.

"Thằng cha đó thấy tao trong dạng Hắc Miêu rồi, ánh mắt kia khi nhìn tao có vẻ như đã làm ông ta nhớ lại Hắc Miêu. Ông ta mà nhớ ra thì có chạy đằng trời."

Về đến nhà, cả hai thở hồng hộc.

"Nhưng tôi vẫn thắc mắc. Cậu mạnh lắm cơ mà, vài tên cảnh sát quèn thì làm được gì chứ ?"

Kakuchou nhìn em đang uống nước, trên đầu là dấu chấm hỏi to đùng.

Em trầm mặt một hồi mới nhìn thẳng vào mắt hắn đáp.

"Tao không muốn anh ấy biết. Một khi tao hạ được đám cảnh sát thì mặt tao sẽ tràn lan trên mấy kênh truyền hình, làm thế sẽ phiền phức cho anh ấy lắm."

[DROP] Ánh Sáng - AllTakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ