Rầm.
Tiếng nồi rơi xuống đất đánh thức Takemichi dậy, em ngáp một hơi dài rồi xuống dưới nhà xem có chuyện gì và ôi đập vào mắt em là một gian bếp chẳng khác gì cái bãi chiến trường cả. Chén, bát, nồi, muỗng vương vãi khắp nơi. Trong bếp, bốn con người kia cãi nhau ầm ĩ mà không biết em đã xuống.
"Mày chẳng làm được tích sự gì hết vậy Rindou ?" - Ran chê bai em trai mình.
"Hả ? Tiếng bốp bốp đâu ra vậy kìa ? Anh cũng có làm cái gì cho ra hồn đâu ?" - Rindou nhanh chóng trả đũa lại anh mình.
"Thôi thôi, anh em bây vô dụng như nhau cả thôi. Phải để chồng tương lai của Takemichi là Kakuchou ta đây dạy bảo mới được."- Kakuchou mang vẻ mặt tự mãn nói.
"Phụt. Cái thằng từng xém làm cháy bếp nhà Hanagaki mà còn dám lên tiếng nói à ?" - Kisaki nói lại hắn để hắn không còn tự mãn được nữa.
"Im đi, mày cũng thế thôi còn gì ?"
Hai người họ giằng co qua lại nhưng không dám đánh đối phương, trong đầu cả hai đều biết rằng tên này đường hắn đi có em phù hộ, việc nó làm có Takemichi bảo kê nên chỉ cần động tay thôi là ăn l-
"Gì vậy ?"
Tiếng nói của Takemichi vang lên khiến ai nấy đều dừng hành động của mình lại mà quay qua nhìn em.
"Mấy cậu làm gì nhà tớ thế...?"
Gịong em nhỏ nhẹ nhưng nó mang đầy sát khí, dọa cho mấy người kia sởn gai ốc.
"À thì bọn tớ đang tính nấu mì ăn nhưng mà không ngờ cái bếp này khó xài đến như thế..." - Kisaki lên tiếng, hắn đứng dậy quỳ xuống dưới chân Takemichi mà run rẩy.
Hắn rất sợ.
Hắn đã thấy được một mặt khác của Takemichi khi ai đó làm gì căn nhà sạch sẽ của cậu. Kakuchou cũng vội vàng cúi đầu quỳ xuống cùng Kisaki. Trong đầu cả hai đều hiện lên một hình ảnh cách đây gần 1 năm.
•
•
•
Bùm.
Tiếng nổ phát ra từ căn bếp cùng với tiếng ho của Kisaki và Kakuchou.
"Khục, khụ khụ."
"Ặc, mày điên hả Kakuchou ? Ai lại đi bỏ tô nhựa vào lò vi sóng chứ ? Giết người à ?" - Kisaki lên tiếng chửi rủa tên ăn hại kia.
"Chuyện gì thế ? Tớ nghe tiếng nổ nên chạy vào....đây...." - Takemichi vừa chạy vào đã thấy cảnh tượng Kisaki và Kakuchou mặt đen như nhọ nồi, tóc thì dựng hết cả lên. Cảnh tương trông rất buồn cười nếu hai người họ không phá căn bếp của Takemichi. Em đảo mắt nhìn xung quanh, căn bếp lộn xộn, đồ đạc ngổn ngang đổ vỡ khắp nơi. Em lườm hai người kia. Cảm nhận được cái lườm của em, bọn họ run lên bần bật.
"T-tớ xin lỗi, Takemichi..." - Kisaki lên tiếng.
Nhưng mà cầu xin làm quái gì chứ ?
Kết quả là hai người họ bị tẩn một trận tơi bời.
•
•
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Ánh Sáng - AllTakemichi
FanfictionWarning : - OOC - Đây chỉ là Fanfic, không liên quan gì đến cốt truyện. - Có thể sẽ có một số cảnh 'xôi thịt' (chỉ ở những ngoại truyện) vì tôi không thích ăn chay, nhưng đó là cho tới khi Takemichi đủ tuổi đã... - Lịch cập nhật: lộn xộn. - Truy...