Ran chạy một mạch đến quán ăn, có lẽ là trễ hơn dự tính một chút vì chở theo em nên hắn không thể nào vượt đèn đỏ được...
Ran dẫn Takemichi vào quán, em nhanh chóng tìm một bàn trống rồi ngồi vào, Ran thì lại quầy đặt đồ ăn. Trước khi vào Ran đã hỏi Takemichi ăn gì rồi, hắn nghĩ em sẽ chỉ ăn khoai tây chiên thôi, nhưng ai ngờ em ăn thêm gà với thêm nước nữa. Thôi thì lát Rindou và Kisaki tới thì chúng nó trả vậy.
Vừa nhắc, tiếng bô xe dừng lại trước quán ăn, Rindou và Kisaki bước vào, nhìn Kisaki uể oải như muốn xỉu đến nơi, Takemichi mới lại đấy đỡ cậu lại bàn ngồi. Ran nhìn qua Rindou, mặt Rindou hiện tại đen xì như đít nồi bị khét. Chắc là cay vì không được chở Takemichi nên mới trút giận lên Kisaki đây mà.
Bốn người ngồi nói chuyện vui vẻ trong lúc chờ đồ ăn, nhưng Takemichi cứ thấy thiếu thiếu cái gì ấy nhỉ.
"Này mọi người, chúng ta có quên cái gì không vậy ?" - Takemichi lên tiếng hỏi ba người kia nhưng đáp lại em chỉ là những cái lắc đầu và phẩy tay kèm theo lời nói.
"Không không, chúng ta nào có quên cái gì đâu." - Kisaki lên tiếng đáp lại, vừa vặn lúc đó đồ ăn cũng đã đem lên.
"Ừ chắc tớ nhớ nhầm." - Takemichi thấy đồ ăn liền sáng mắt lên, quên luôn cả việc thằng bạn chí cốt của em đang phóng xe chạy đi tìm.
Cả bọn ngồi vừa ăn vừa nói chuyện ngon lành. Anh em Haitani và Kisaki nhìn Takemichi ăn mà hai cái má bánh bao phúng phính phồng lên, nhìn mà muốn cầm nắn đến khi nào chán mới thôi.
Em ăn ngon lành mà không quan tâm tới đám kia. Trong đầu cứ đinh ninh một ý nghĩ là mình quên cái gì thì phải. Ba người còn lại thấy em vừa ăn vừa suy nghĩ có chút khó chịu, vì bọn hắn biết là cả đám đã bỏ quên, à không, đã vứt bỏ thằng khốn Kakuchou qua một bên vì ngày nào nó cũng dính với em.
Cạch.
Tiếng cửa quán mở ra, bước vào là Kakuchou mồ hôi nhễ nhại. Kakuchou đâu có biết bọn kia ăn quán nào đâu nên đã đi lùng sục gần cả thành phố, bị cảnh sát dí nhưng mà đến cảnh sát cũng phải ngửi khói từ bô xe hắn. Đáng lẽ hắn đã có thể đến sớm hơn nếu đêm hôm qua Kisaki không rút gần hết xăng của hắn ra để hắn phải dắt bộ đến cây xăng, đổ xăng làm hắn phải tiêu hết cả đống tiền tiết kiệm được.
"A, Kaku-chan!" - Takemichi kêu hắn, tay vẫy vẫy ý nói muốn hắn lại ngồi ăn chung cho vui.
"Chậc." - Ba người còn lại tặc lưỡi một tiếng, trong đầu cả ba không hẹn mà cùng suy nghĩ : 'Mắc gì tới sớm vậy, để Michi/Takemichi ăn xong rồi hẵng tới.'
Kakuchou lại bàn ngồi, Takemichi đưa cho cậu một ly nước làm tâm trạng của hắn như bị giáo viên gọi tên kiểm tra bài cũ biến thành vừa được 10 điểm Hóa.
Kakuchou nhận lấy ly nước, uống ực một hơi hết sạch. Takemichi thầm nghĩ chắc hắn phải khát lắm. Vừa lúc đó, Ran đưa một cái đĩa chứa đùi gà chiên thơm phức ra trước mặt Kakuchou.
"Mày chắc đi đường mệt lắm, thôi ăn rồi dưỡng sức đi."
Kakuchou nhìn hắn với ánh mắt nghi hoặc. Cái tên hai bím này mà cũng bày đặt lo hắn sẽ mệt á ? Không phải nhìn thế nào cũng biết là Kakuchou không nên ăn sao ? Kakuchou biết rằng cái tên này đã bỏ gì vào trong đùi gà rồi nên hắn cứ nhìn cái đùi mãi mà không dám ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Ánh Sáng - AllTakemichi
FanfictionWarning : - OOC - Đây chỉ là Fanfic, không liên quan gì đến cốt truyện. - Có thể sẽ có một số cảnh 'xôi thịt' (chỉ ở những ngoại truyện) vì tôi không thích ăn chay, nhưng đó là cho tới khi Takemichi đủ tuổi đã... - Lịch cập nhật: lộn xộn. - Truy...