Đối với Mã Gia Kỳ cái chết của Lý Thiên Trạch chính là khúc mắc mà anh không thể nào gỡ xuống được. Đã đi theo Lý Phi lâu như vậy rồi, đến bây giờ anh vẫn không thể trả thù cho tiểu Trạch. Suy cho cùng anh chẳng khác gì một thằng vô dụng.
Nhìn người con trai đang nằm yên trong lòng mình, Mã Gia Kỳ vẫn cảm giác như tiểu Trạch vẫn còn ở bên. Có lẽ anh vẫn còn một chút tình cảm với cậu. Mã Gia Kỳ nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc Đinh Trình Hâm, ôn nhu hôn lên trán anh.
"Có lẽ anh phải đi gặp Hạo Tường một chuyến."
Đinh Trình Hâm từ từ ngồi dậy, thản nhiên nhìn Mã Gia Kỳ nói.
"Có chuyện gì sao?"
Mã Gia Kỳ dịu dàng vuốt tóc anh. Hắn 'ừm' một tiếng.
"Có thể anh nên bàn với cậu ấy một chút."
"Vậy anh nhớ cẩn thận."
Vài ngày sau, Mã Gia Kỳ cùng Lưu Diệu Văn thu xếp đồ đạc chuẩn bị sang Canada. Hắn vốn định đi một mình, nhưng tên nhóc Lưu Diệu Văn cứ quấn lấy hắn đòi đi cho được, bảo là cậu muốn gặp Tường ca, cậu rất nhớ Tường ca các kiểu. Nếu như có Tống Á Hiên ở đây, chắc cậu ấy sẽ bị tên nhóc này làm cho cười chết mất.
Bỗng bên ngoài có tiếng chuông, Lưu Diệu Văn ra ngoài mở cửa. Là Hạ Tuấn Lâm. Lưu Diệu Văn bất giác nhíu mày, anh ấy là đi nhầm địa chỉ sao? Cậu lập tức gạt cái ý nghĩ đó sang một bên. Nghiên người để Hạ Tuấn Lâm đi vào.
"Anh là đi nhầm địa chỉ hả? "
Biết Lưu Diệu Văn là đang chọc mình, Hạ Tuấn Lâm vẫn thản nhiên trả lời cậu.
"Anh đến tìm Mã ca."
"Tìm anh có chuyện gì?"
Mã Gia Kỳ từ trên phòng đi xuống, không cần nói hắn cũng biết mục đích Hạ Tuấn Lâm tìm hắn để làm gì.
"Em muốn cùng anh đi gặp Nghiêm Hạo Tường."
"Em đã biết."
Hạ Tuấn Lâm nhìn Mã Gia Kỳ gật đầu.
Trong lúc hắn và Đinh Trình Hâm nói chuyện với nhau, Hạ Tuấn Lâm đã vô tình nghe được.
Cậu đã lén Đinh Trình Hâm đến gặp Mã Gia Kỳ. Nếu cậu trực tiếp nói cho Đinh Trình Hâm chắc chắn anh ấy sẽ không đồng ý.
Chuyện này đến cả Lưu Diệu Văn cũng chẳng biết nên làm sao, cậu bất giác nhìn qua Mã Gia Kỳ chờ ý kiến của hắn.
"Không phải anh không cho em đến gặp em ấy. Chỉ là nếu em có đến em ấy cũng sẽ không gặp em."
"Anh không cần lo chuyện đó, chỉ cần anh đưa em đến chỗ cậu ấy là được."
"Anh đi cũng vô ích thôi tiểu Hạ. Không phải là anh không biết tính của Tường ca."_Lưu Diệu Văn.
"Em yên tâm, lần này đi anh nhất định đưa em ấy về gặp em."
Nghe Mã Gia Kỳ nói vậy, cậu có chút không đành lòng. Mã Gia Kỳ cảm thấy Hạ Tuấn Lâm vẫn chưa tin mình hắn lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tường Lâm] SÓNG GIÓ GIA TỘC
FanficTên: Sóng Gió Gia Tộc Cp chính: Nghiêm Hạo Tường × Hạ Tuấn Lâm Thể loại: hắc bang, đam mỹ, ngược. Cuộc Chiến Không Hồi Kết Lý Phi × Hoàng Duệ Lý Phi Hoàng Duệ là hai ông trùm khét tiếng của Trung Quốc. Cuộc chiến giữa họ dường như không hồi k...