7 năm sau...
Lưu Diệu Văn và Tống Á Hiên đã kết hôn, hai người chính thức bên nhau. Hôm đó mọi người đến rất đông đủ chúc phúc cho bọn họ, rất tiếc lại không có Mã Gia Kỳ và Nghiêm Hạo Tường, Lưu Diệu Văn cảm thấy không đành lòng.
Tâm trạng của Đinh Trình Hâm và Hạ Tuấn Lâm dần dần trở nên tốt hơn. Mấy năm qua có lẽ đã đủ cho bọn họ nhận ra, cứ đau lòng như vậy kỳ thực là một chuyện không tốt có lẽ Trương Chân Nguyên nói đúng Mã Gia Kỳ và Nghiêm Hạo Tường nếu nhìn thấy bọn họ như vậy họ nhất định sẽ đau lòng.
Bọn họ đã nghĩ thông suốt, không thể để hai người họ thất vọng.
Trải qua một thời gian đau khổ như vậy, Hạ Tuấn Lâm quyết định không yêu thêm bất kỳ ai nữa. Cậu không muốn hứa với Nghiêm Hạo Tường sẽ tìm một người quan tâm mình, đi hết con đường còn lại. Cậu cảm thấy bây giờ đối với bản thân là tốt nhất rồi.
Còn về Đinh Trình Hâm có lẽ anh cũng vậy, hiện tại ngoài Mã Gia Kỳ ra Đinh Trình Hâm cũng không thể tiếp nhận thêm một ai nữa. Mặc dù Hoàng Vũ Hàng luôn đối tốt với anh, mong sẽ có một ngày Đinh Trình Hâm sẽ hồi tâm chuyển ý.
Hôm nay bọn họ ra ngoài thư giãn, Lưu Diệu Văn từ lúc Mã Gia Kỳ và Nghiêm Hạo Tường ra đi, anh luôn ở Đinh gia. Bản thân Lưu Diệu Văn không muốn về đó chút nào, hễ cứ về Lưu Diệu Văn lại nhớ đến họ.
Bọn họ kéo nhau vào tiệm bánh của Hoàng Vũ Hàng. Bọn họ sớm đã thành khách vip ở đây. Hạ Tuấn Lâm chán nản lấy tay chống cầm nhìn ra cửa sổ thở dài.
"Sao hôm nay thấy anh phiền não vậy?"_Lưu Diệu Văn.
Đinh Trình Hâm và Tống Á Hiên nhìn cậu.
"Chẳng phải tại cái tên họ Trương kia sao?"
"Cậu ta làm sao?"_Đinh Trình Hâm.
"Cậu liên lạc được với anh ấy?"_Tống Á Hiên.
Hạ Tuấn Lâm lắc đầu.
"Đã nói cố gắng sắp xếp quay về. Vậy mà tận bảy năm."
Lúc này Hoàng Vũ Hàng mang đồ ăn ra. Nghe Hạ Tuấn Lâm nói vậy hắn cười cười. Nụ cười mang ý châm chọc.
Hoàng Vũ Hàng không hiểu sao, kể từ lúc thân với họ cho đến giờ hắn lúc nào cũng có ý châm chọc Hạ Tuấn Lâm. Mà Hạ Tuấn Lâm cũng không kém lúc nào cũng sẵn sàng khẩu chiến với Hoàng Vũ Hàng.
Hạ Tuấn Lâm bây giờ không hận Hoàng Vũ Hàng nữa, cậu là người biết điều. Quá khứ, hãy để nó qua đi. Chúng ta cứ bước tiếp về phía trước là được.
"Anh lại cười."
Hạ Tuấn Lâm trừng mắt nhìn hắn.
"Không cười."
"Cậu ta chắc là có việc bận không thu xếp được. Dù sao cũng là nhiệm vụ của Tam gia."_Đinh Trình Hâm.
"Đinh nhi nói đúng, cái tên mặt liệt đó lúc có nhiệm vụ cũng chẳng có gì hay ho."
Hoàng Vũ Hàng bình thản nói. Với cách xưng hô này hắn sớm đã quen, mà bọn người Tam đại cũng chẳng quan tâm, mặc xác hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tường Lâm] SÓNG GIÓ GIA TỘC
FanfictionTên: Sóng Gió Gia Tộc Cp chính: Nghiêm Hạo Tường × Hạ Tuấn Lâm Thể loại: hắc bang, đam mỹ, ngược. Cuộc Chiến Không Hồi Kết Lý Phi × Hoàng Duệ Lý Phi Hoàng Duệ là hai ông trùm khét tiếng của Trung Quốc. Cuộc chiến giữa họ dường như không hồi k...