"Alo."
"Tiểu Trương Trương, anh có nhà không?"
"Tiểu Hạ, là em à. Anh đang ở nhà. Tìm anh có chuyện gì sao?"
"Em qua nhà anh được không, Đinh ca và tiểu Tống ra ngoài rồi. Em có chút buồn chán."
"Được."
"Vậy gặp anh sau."
Sau khi dùng bữa xong cậu có chút buồn chán, nghĩ đi nghĩ lại cũng không biết mình nên làm gì bèn gọi điện cho Trương Chân Nguyên.
Vừa tắt điện thoại cậu nhanh chóng chuẩn bị đồ đi đến nhà Trương Chân Nguyên, họ quen biết nhau trong một lần Trương Chân Nguyên đến tìm Đinh Trình Hâm bàn công việc. Anh là một người ôn nhu, dịu dàng. Đối với tất cả mọi người điều rất nhiệt tình, khác với những người khác trong bang. Từ khi quen biết Trương Chân Nguyên, Hạ Tuấn Lâm chưa thấy anh tức giận bao giờ.
Trương Chân Nguyên là đàn em dưới trướng Dịch Dương Thiên Tỉ, là người mà hắn hết sức tin tưởng. Công việc chính của Trương Chân Nguyên là nghiên cứu các loại thuốc độc cho nên những chuyện trong bang anh rất ít khi tham gia vào.
Hạ Tuấn Lâm cũng rất có hứng thú với công việc của Trương Chân Nguyên, nên cậu cứ luôn dính theo anh để xin được chỉ giáo.
Ngoài Nghiêm Hạo Tường ra, có lẽ Trương Chân Nguyên là người thứ hai Hạ Tuấn Lâm cảm thấy rất an toàn, cảm giác khi ở cùng Trương Chân Nguyên cũng như cảm giác khi ở cùng Nghiêm Hạo Tường vậy. Nhưng dù vậy vị trí của Nghiêm Hạo Tường trong lòng Hạ Tuấn Lâm vẫn quan trọng hơn một chút...
15 phút sau, nghe tiếng chuông cửa. Biết người tới là ai Trương Chân Nguyên liền ra mở cửa cho cậu. Anh mỉm cười mời cậu vào nhà, đây đã là lần thứ mấy Hạ Tuấn Lâm đến nhà anh rồi, cậu còn khách sáo như vậy.
"Sao lại không tự vào, anh đã cho mật mã rồi còn gì."
"Chỉ sợ là anh không ở nhà."
Trương Chân Nguyên không nói gì mà chỉ mỉm cười với cậu, sau đó đi lấy nước cho cậu.
"Hôm nay anh không cùng Tam gia đi gặp Lão cẩu sao?"
"Không. Chuyện đó có Tam gia và đám người Đinh Trình Hâm, Mã Gia Kỳ lo rồi."
Anh cầm ly nước đi đến chỗ Hạ Tuấn Lâm nói.
"Sao,lại buồn chán nữa à."_Trương Chân Nguyên với gương mặt châm chọc nhìn cậu.
"Đúng vậy. Đinh ca với tiểu Tống ngày nào cũng bận việc, chẳng có thời gian chơi với em."
Hạ Tuấn Lâm vơi gương mặt mệt mỏi, tựa người ra sau ghế nói.
Trương Chân Nguyên mỉm cười châm chọc cậu.
"Em xem em đã bao nhiêu tuổi rồi mà tính cách không khác nào trẻ con thế?"
"Vậy anh chê một đứa trẻ con như em sao?"
"Không chê."
Ngồi trò chuyện với Trương Chân Nguyên được mấy câu, cậu nhìn thấy máy tính của Trương Chân Nguyên hiển thị thông tin gì đó, Hạ Tuấn Lâm thắc mắc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tường Lâm] SÓNG GIÓ GIA TỘC
Fiksi PenggemarTên: Sóng Gió Gia Tộc Cp chính: Nghiêm Hạo Tường × Hạ Tuấn Lâm Thể loại: hắc bang, đam mỹ, ngược. Cuộc Chiến Không Hồi Kết Lý Phi × Hoàng Duệ Lý Phi Hoàng Duệ là hai ông trùm khét tiếng của Trung Quốc. Cuộc chiến giữa họ dường như không hồi k...