Vì mất mấy tiếng để ngồi máy bay, bọn người Đinh Trình Hâm có chút mệt mỏi. Bọn họ ai về phòng người nấy. Mã Gia Kỳ với Đinh Trình Hâm một phòng. Lưu Diệu Văn ở cùng với Tống Á Hiên. Còn Trương Chân Nguyên và Hạ Tuấn Lâm ở cùng nhau, dù gì bọn họ cũng rất thân.
Vào phòng Trương Chân Nguyên bảo Hạ Tuấn Lâm đi nghỉ ngơi còn mình thì ra ngoài liên lạc cho Dịch Dương Thiên Tỉ.
Hạ Tuấn Lâm cảm thấy hơi mệt, còn chưa kịp nằm xuống giường cánh cửa đột nhiên bị đá văng ra. Làm cậu giật mình mà ngồi dậy.
Nghiêm Hạo Tường từ bên ngoài đi vào, hắn thấy Hạ Tuấn Lâm ngồi đó thì khựng lại. Hắn cứ nghĩ rằng Trương Chân Nguyên ở một mình, nên bản thân cứ ung dung bước vào.
Hạ Tuấn Lâm nhìn thấy Nghiêm Hạo Tường thì ngạc nhiên, cậu không nghĩ người bước vào lại là hắn. Hai người bốn mắt nhìn nhau, bầu không khí có chút căng thẳng, Nghiêm Hạo Tường khàn giọng.
"Trương Chân Nguyên đâu?"
"Anh ấy...vừa mới...đi...đi ra ngoài."
Hạ Tuấn Lâm ấp úng nói.
Nghiêm Hạo Tường chỉ ừm một tiếng, đi lại gần Hạ Tuấn Lâm đưa xấp tài liệu trên tay mình cho Hạ Tuấn Lâm nói.
"Cái này. Đưa cho Trương Chân Nguyên."
Còn chưa kịp rút tay lại, cánh tay đã bị Hạ Tuấn Lâm kéo lại. Hắn không để ý liền ngã về phía trước, lúc này hắn đang nằm trên người Hạ Tuấn Lâm, khoảng cách giữa hai người rất gần, gần đến mức có thể nghe được hơi thở của đối phương.
Nghiêm Hạo Tường cảm giác được Hạ Tuấn Lâm đang từ từ lấy hai tay choàng qua cổ hắn, đôi môi hai người sắp chạm vào nhau. Nghiêm Hạo Tường ý thức được, hắn lập tức đẩy Hạ Tuấn Lâm ra, nhíu mày hỏi.
"Hạ Tuấn Lâm rốt cuộc cậu có biết liêm sỉ không hả? "
Hạ Tuấn Lâm bây giờ chỉ biết cười khổ nhìn hắn.
Nhìn Hạ Tuấn Lâm như vậy, Nghiêm Hạo Tường cảm thấy không cam tâm, trong lòng rất khó chịu. Hắn cố kiềm nén không để cảm xúc bộc lộ ra ngoài.
Đúng lúc Trương Chân Nguyên trở về, anh vừa mở cửa, đập vào mắt Trương Chân Nguyên là cảnh tượng mà đáng lẽ ra anh không nên thấy.
Để không bị lúng túng Trương Chân Nguyên hắn giọng. Hai người họ cũng rời ra, Nghiêm Hạo Tường như không có gì đi tới chỗ Trương Chân Nguyên cầm xấp tài liệu đập vào người anh. Lúc đi ngang qua còn không quên nhỏ giọng nói với Trương Chân Nguyên.
"Điều tại anh hết."
Đầu Trương Chân Nguyên lúc này nổi lên hàng ngàn dấu chấm hỏi. Sao lại tại anh? Anh làm sai chuyện gì? Rõ ràng là hai người không để ý để tứ bị anh phát hiện lại đi trách anh.
Trương Chân Nguyên lắc đầu cười trừ, anh quay qua vẫn còn nhìn thấy Hạ Tuấn Lâm ngồi ngây ngốc ở đó. Trong lòng thầm nghĩ Nghiêm Hạo Tường cứ thích làm người khác đau lòng vậy sao?
Phía bên Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm lúc này đang nghỉ ngơi. Đến chiều anh có chút chuyện muốn nói với Tống Á Hiên nên đã đi tìm cậu. Đang đi thì chạm mặt Hoàng Vũ Hàng, anh không muốn nhìn thấy hắn liền đi sang hướng khác. Hoàng Vũ Hàng biết Đinh Trình Hâm cố ý tránh né mình, hắn bước nhanh tới kéo lấy cánh tay Đinh Trình Hâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tường Lâm] SÓNG GIÓ GIA TỘC
FanfictionTên: Sóng Gió Gia Tộc Cp chính: Nghiêm Hạo Tường × Hạ Tuấn Lâm Thể loại: hắc bang, đam mỹ, ngược. Cuộc Chiến Không Hồi Kết Lý Phi × Hoàng Duệ Lý Phi Hoàng Duệ là hai ông trùm khét tiếng của Trung Quốc. Cuộc chiến giữa họ dường như không hồi k...