Chap 14

146 9 0
                                    

Sáng hôm sau, Trương Chân Nguyên đưa Hạ Tuấn Lâm về Đinh gia. Hai người vừa bước vào đã nhìn thấy mọi người tụ họp đông đủ. Chỉ còn chờ hai người nữa thôi.

Trương Chân Nguyên và Hạ Tuấn Lâm đi đến ngồi kế bên Tống Á Hiên. Đợi họ yên vị Mã Gia Kỳ mới lên tiếng.

    "Chú kêu bọn anh tụ họp ở đây là có chuyện gì sao?"

     "Không có chuyện thì không gặp mọi người được sao?"

Trương Chân Nguyên nói với giọng châm chọc.

     "Được rồi. Trương ca, hay là để em nói trước."

Hạ Tuấn Lâm nói.

     "Em có chuyện gì muốn nói với bọn anh sao?"

Đinh Trình Hâm thắc mắc hỏi.

     "Đúng vậy. Mong mọi người hãy nói thật cho em biết."

    "Anh cứ nói."_Lưu Diệu Văn.

    "Rốt cuộc mọi người với Nghiêm Hạo Tường là như thế nào? Có phải mọi người có chuyện gì đang giấu em đúng không?"

Mọi người không ai trả lời, họ trầm mặc không biết nên giải thích thế nào với Hạ Tuấn Lâm. Thật sự bọn họ đã giấu cậu quá nhiều.

Đinh Trình Hâm chợt lên tiếng.

     "Thật ra, trước khi em gia nhập SDFJ thì Nghiêm Hạo Tường đã ở đây rồi. "

    "Nhưng cậu ấy đã làm việc cho Hoàng Duệ. "

Hạ Tuấn Lâm khó hiểu.

    "Em ấy chưa bao giờ làm việc cho Hoàng Duệ. Chỉ là bất đắc dĩ."

Mã Gia Kỳ nghiêm túc nói.

    "Bất đắc dĩ?"_Hạ Tuấn Lâm.

    "Tiểu Hạ, bọn tôi không muốn giấu cậu, chỉ là...Nghiêm Hạo Tường cậu ấy không cho bọn tôi nói với cậu."_Tống Á Hiên nói.

     "Chuyện của hai đứa anh thật sự không biết. Anh chỉ là mới biết cách đây không lâu."

Trương Chân Nguyên với vẻ mặt vô tội nói.

      "Tại sao mọi người lại hùa nhau giấu em chứ?"

     "Bọn anh không cố ý."_Đinh Trình Hâm.

Thấy mọi người ai cũng mặt mày ủ rủ, Trương Chân Nguyên bỗng lên tiếng.

     "Mọi người cũng đừng buồn nữa. Hôm nay tôi có một chuyện vui muốn nói cho mọi người đây."

Tất cả ánh mắt lúc này đều dừng trên người Trương Chân Nguyên. Quả thực từ lúc Trương Chân Nguyên tới đây, tâm trạng của anh vui vẻ đến kỳ lạ.

     "Nghiêm Hạo Tường... vẫn còn sống."

Trương Chân Nguyên vừa dứt lời, bọn họ liền dùng ánh mắt ngạc nhiên nhìn anh. Họ có đang nghe lầm không? Hạ Tuấn Lâm như không thể tin những gì Trương Chân Nguyên nói, cậu cố gắng hỏi lại lần nữa.

[Tường Lâm] SÓNG GIÓ GIA TỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ