Part 33 : Varaverppu!!!!!

Wishing my favorite author and beloved brother Heartlandine whom i met in this forum, a belated happy birthday...

Wishing you all happiness and peace throughout the year bro... once again a happy birthday...😊😊😊😊😊
-------------------------------------------

As kasthuri started keeping marudhani for mullai and they started some ladies chat, jega gestured kathir to come out and moved to the veranda...

Je : yena mapilla... un maamanaar ah kushi aakita pola... thala kaal puriyaama sutharaaru...

K : ada neenga vera mama... avaru paaru nenapula suthirupaaru... avaruku enna nenacha kushi aagathu... kadupu than aagum...

Je : aiyo mapillaa... yen da nee ipadi iruke...(laughing)

K : design apadi mama...

Je : athu sari... aana nijama solren mapilla... ithana naal enkita yellam yetha oru nerathula oru varthai aluppaa soluvaaru... yaarukaaga kashtapadanum athu ithu nu... sila samayam romba virakthiya pesuvaaru... kovathula yosikaama pesi yellathaiyum keduthukitten nu varuthapaduvaaru... appolam paavama irukum chithapa ah paaka..

Iniki nee pesinathula mothama kavunthutaaru...  ippo romba nimathiya irukaaraam da...
phone laye enaku avaroda santhosham therinjuthu na paathukoyen... yepavume alanthu pesara aalu apadiye unnaa thala mela vechu kondaadaatha korai than... neraya thozhil yosanai yellam kedapula poturunthaaru... athelam pathi pesa arambichutaaru... pera pasangaluku sothu sekkanumaam... nalla velai pana mapilla... chithapa ah ipadi themba paakave nalla iruku...

K : athellam irukattum mama... nijama ithana naal varuthapattutu irunthaara yena... yen neenga enkita solala...

Je : romba mapillaa... perusa solikka mattaru... aana avaraiyum ariyaama sila samayam veliya vanthudum... unkita solalaam nu nenaipen... aana avaru pakkam sila thappu irunthuchu... athula unaku kovamum irunthuchu... antha nerathula unkita yetha soli irukarathum kedukka venaam nu thonichu... athan solala...

A wave of deep anguish along with anger spread over kathir for pushing his uncle into such a state...
He knows he had hurt him at many situations and he had felt bad for the same...
To be Frank, the hurting part was mutual between them and he thought they had brushed it aside...
But then to know that his uncle had been pondering over it all time and also to hear the sufferings from a third person made him feel horrible...
All of a sudden, All those heart wrenching situations, acid dipped words and looks of hatred from his uncle disappeared from his memories...
All it mattered was his uncle's grief...

A urge to make him happy and contented lifelong surged like a storm...
They already know his daughter is happy and contented...
Definitely that can never be a worry for them...
All that is about him and the past loose talks on properties...
What can he do for that...
He already stressed on the point that he kinda forgot all past chaos and dragged the kids into it to get things easy...
But still not mullai and him...

Can he mend it up...
Yes...
He can stay at kunnakudi and look after all his
assets...
But again No...
He cant do that sooner or anytime as thats not his cup of tea...
Also thats not what they expect too...
As per his understanding, his uncle would be happy if kathir be himself and would hate a changed version...
So what else to do...
Mullai's word hit him hard...

"they just want us to feel this is our own property and we belong here... thats it... antha sense of belonging than avanga venum nu nenaikarathu... "

Yes... the sense of belonging...

The simple thing to give and take when there is loads of love...
Kathir decided to leave his ego or self respect or whatever it is termed as...
He made a mental note not to make his uncle feel bad anymore...
He should try to do something to erase all past things completely...